ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปังมากแม่! บัตรเครดิต Cashback (TMRW) รูดเรื่อยๆ รับเน้นๆ เครดิตเงินคืน 3% สูงสุดในตลาดตอนนี้

    11 มิ.ย. 63 6,728

    ปังมากแม่! บัตรเครดิต Cashback (TMRW) รูดเรื่อยๆ รับเน้นๆ เครดิตเงินคืน 3% สูงสุดในตลาดตอนนี้

    ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุค Cashless Society นอกจากจะชอบความสะดวกสบายแล้ว อะไรที่ทำให้รู้สึกคุ้มค่ามากกว่า ก็จะชอบมากเป็นพิเศษ จริงมั๊ยคะ? ไม่ว่าจะกิน ช้อป เที่ยว จ่ายบิล หรือดีลพิเศษต่างๆ ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ครบแบบสุดๆ ไปเลย...และวันนี้! เราจะขอแนะนำบัตรเครดิต Cashback ที่คืนเงินสูงสุดในตลาดตอนนี้ "บัตรเครดิต TMRW" จากธนาคารยูโอบี ที่ให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 3% ง่ายๆ เพียงแค่เราเปิดบัญชีเงินฝากพร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW และทำภารกิจให้สำเร็จในแต่ละเดือน ด้วยบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday ก็รับเครดิตเงินคืนกันไป 3% ตามไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกได้เลยค่ะ
    และด้วยมิติใหม่ของบัตรเครดิต และแอปพลิเคชัน TMRW ที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายๆ ในแอปฯ เดียว แล้วยังช่วยแนะนำข้อมูลที่ตอบโจทย์และตรงใจให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น
    บัตรเครดิต Cashback ดีๆ ที่ควรมีติดตัว
    และด้วยมิติใหม่ของบัตรเครดิต และแอปพลิเคชัน TMRW ที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายๆ สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรเครดิต TMRW บัตรเครดิต Cashback 3% ที่สูงกว่าบัตรอื่นๆ ในตลาดตอนนี้ เพียงแค่เราเปิดบัญชีเงินฝากพร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW และทำภารกิจให้สำเร็จในแต่ละเดือน ซึ่งเป็นภารกิจที่เราก็ทำกันเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ นั่นก็คือ การจ่ายบิล 2 ครั้ง/เดือน และโอนเงิน 2 ครั้ง/เดือน ด้วยบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday เราก็สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% ตามไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกได้เลยค่ะ โดยเราสามารถเลือกได้ 3 หมวดไลฟ์สไตล์จากทั้งหมด 8 หมวด คือ หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ท่องเที่ยว การเดินทาง ซูเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านแฟชั่น บันเทิง หรือร้านสะดวกซื้อ
    โดยปกติสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตมีได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนน (Rewards) ดีลส่วนลดร้านค้าฯ แต่สิทธิประโยชน์ที่ดูจะคุ้มค่า ไม่ต้องเสียเวลาสะสม แถมยังไม่ต้องลงทะเบียน ก็ต้องเป็นสิทธิประโยชน์ในรูปแบบของ Cashback หรือเครดิตเงินคืน ที่เราจะได้รับในเดือนถัดไปหลังจากที่เราใช้จ่าย และบัตรเครดิต TMRW ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ  และวันนี้เราจะมาลองยกตัวอย่างเปรียบเทียบ "%เครดิตเงินคืน" จาก 5 บัตรเครดิตชั้นนำ ว่าบัตรไหนให้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่กันบ้าง
    บัตรเครดิต Cashback
    สำหรับการสมัคร เราสามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน TMRW โดยมีรายละเอียดคุณสมบัติของผู้สมัคร ค่าธรรมเนียม และขั้นตอนการสมัครตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ
    คุณสมบัติหลักของผู้สมัคร บัตรเครดิต TMRW : เป็นบุคคลทั่วไป สัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ประจำเพียง 15,000 บาทขึ้นไป และใช้เอกสารแสดงรายได้ เป็นสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 1 เดือน หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ก็สามารถสมัครได้แล้วค่ะ
    ค่าธรรมเนียม : ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก (ปีถัดไปมีค่าธรรมเนียมรายปี 2,000 บาท/บัตร)
    ขั้นตอนการสมัคร >>
    ขั้นตอนที่ 1 : เลือกผลิตภัณฑ์ TMRW
    สำหรับการสมัครบัตรเครดิต TMRW ต้องสมัครพร้อมกับการเปิดบัญชีเงินฝาก TMRW ด้วยค่ะ ดังนั้นพอเราเข้ามาในหน้าของแอปพลิเคชัน ก็จะมีให้เราเลือกสมัครแบบที่เหมาะกับเรา ถ้าเราต้องการสมัครบัตรเครดิต และเปิดบัญชีเงินฝากก็เลือกสมัครได้เลย
    เปิดบัญชีและสมัครบัตรเครดิต Cashback TMRW
    ขั้นตอนที่ 2 : ให้เรารู้จักคุณมากขึ้น จะเป็นการใส่ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ก็สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้
    • ระบุเบอร์มือถือ และอีเมล พร้อมยืนยันรหัส OTP
    • ถ่ายรูปเซลฟี่ และรูปบัตรประชาชน
    • กรอกข้อมูลส่วนตัว
      *ในกรณีที่เลือกสมัครบัตรเครดิต TMRW จะต้องอัปโหลดเอกสารแสดงรายได้ (สามารถกลับมาอัปโหลดภายหลังได้)
    เปิดบัญชีและสมัครบัตรเครดิต Cashback TMRW
    ขั้นตอนที่ 3 : ตั้ง Username, Password และรหัส PIN สำหรับใช้งานแอปพลิเคชัน TMRW
    • ตั้ง Username และ Password สำหรับล็อกอินเข้าใช้งานแอปฯ TMRW (เฉพาะลูกค้าที่ไม่เคยมี Username/Password ของ Mighty App หรือ UOB Internet Banking)
    • ตั้งรหัส Secure PIN 6 หลัก สำหรับใช้ทำธุรกรรมสำคัญ และใช้ในกรณีที่ลืม Username/Password
      *ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนกดส่ง
    เปิดบัญชีและสมัครบัตรเครดิต Cashback TMRW
    และเมื่อเราส่งใบสมัครผ่านแอปฯ TMRW เรียบร้อย ก็สามารถนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนที่ตู้ TMRW kiosk ที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพ ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS, สถานีรถไฟใต้ดิน MRT, Tops Supermarket, ร้าน Au Bon Pain หรือที่ตู้ kiosk หน้าธนาคารยูโอบีทุกสาขาในกรุงเทพฯ ภายใน 14 วัน และเมื่อธนาคารอนุมัติบัตรแล้ว ก็จะส่งตัวบัตรให้เราถึงบ้านเลย สะดวกมากๆ  
    ได้มากกว่ากับโปรโมชั่น 15 ON 15 รับเงินคืน 15% จาก 15 ร้านค้า พร้อมดีลพิเศษอีกเพียบ โดยเราจะขอยกตัวอย่างโปรโมชั่นบัตรเครดิต Cashback ของ TMRW ที่รูดปุ๊บได้เงินคืนปั๊บ 15% เดือนหน้าเลย และไม่ต้องมาเสียเวลากดลงทะเบียน มาฝากกันค่ะ
    บัตรเครดิต Cashback ร้านชั้นนำ
    บัตรเครดิต Cashback ร้านชั้นนำ
    บัตรเครดิต Cashback ร้านชั้นนำ
    บัตรเครดิต Cashback ร้านชั้นนำ
    บัตรเครดิต Cashback ร้านชั้นนำ
    ใครสนใจโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม >> https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/credit-card.html

    สรุปภาพรวมของ "บัตรเครดิต TMRW" เป็นบัตรเครดิต Cashback ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับสิทธิประโยชน์สุดปัง "เครดิตเงินคืน 3%" เพียงเปิดบัญชีเงินฝากพร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW และทำธุรกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนั้นยังมี "AI Learning" ที่จะคอยเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ทางการเงิน ช่วยสรุป วิเคราะห์ และแนะนำสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจผู้ใช้งาน แม้จะมีเงื่อนไขว่าต้องเปิดบัญชีเงินฝากพร้อมกันไปด้วย แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ เพราะเป็นการบังคับให้ออมเงินไปในตัว (ไม่ใช่จ่ายอย่างเดียว) นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย เรียกได้ว่า "บัตรเครดิต TMRW" เป็นบัตรเครดิต Cashback อีกหนึ่งใบที่คนยุคนี้ต้องมีค่ะ เพราะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการอย่างแท้จริง
    ดูรายละเอียดบัตรเครดิต Cashback ของ TMRW เพิ่มเติม พร้อมกดสมัครง่ายๆ ได้ที่นี่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/credit-card.html

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)