ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว All-New ISUZU V-CROSS 4x4 ... รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ พรีเมี่ยมสปอร์ตออฟโรด

    18 มิ.ย. 64 10,010
    รีวิว All-New ISUZU V-CROSS 4x4 ... รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ พรีเมี่ยมสปอร์ตออฟโรด
    ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!  (The All-New Isuzu D-Max ... Infinite Potential) ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ ภายใต้แนวคิด BOLD,EMOTIONAL & SMART ดีไซน์ใหม่หมดทุกมิติทั้งภายนอกและภายใน แรงไปกับขุมพลังเครื่องยนต์ 2 ขนาดให้เลือก บนแพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับ ทั้งยังเปี่ยมด้วยระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีใหม่ในหลากหลายฟังก์ชั่น
    อีซูซุ วี-ครอส 4x4 รุ่นใหม่ กับที่สุดแห่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อระดับโลก พร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ 4x4 ใหม่หมดทุกฟังก์ชั่น มั่นใจ ลุยได้ทุกที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดที่ให้ความแรงสุด อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ใหม่ 190 แรงม้า ! เรียกพลังลุยได้ตั้งแต่รอบต่ำ ให้กำลังบิดปีนไต่สูงสุด มาพร้อมช่วงล่างพัฒนาใหม่ เพื่อให้เป็นปิกอัพออฟโรดที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ด้านระบบ Terrain Command พัฒนาใหม่ ! ทำงานฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น และ Electronic Diff-Lock ระบบล็อกเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้าเพิ่มความมั่นใจในการพิชิตทุกอุปสรรคพร้อมสมรรถนะลุยน้ำสูงสุด 800 มิลลิเมตร
    ภายนอก
    ภายนอก ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด Bold but Emotional ตัวรถมีมิติที่ใหญ่และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ตพร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ เอกลักษณ์แห่งอีซูซุด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุดผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ จึงเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ เช่น ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด - ปิดอัตโนมัติ ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์  
     
    ภายใน
    ภายในห้องโดยสารใหม่ กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด Bold but Smart เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers  สะท้อนรสนิยมเหนือระดับจากการใช้วัสดุพรีเมี่ยมหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่ายตามหลัก Usability Design สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย และเหนือกว่าคำว่าปิกอัพอย่างแท้จริง เช่น Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ มาพร้อมระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment  หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto* ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light * ยังไม่เปิดให้บริการให้ประเทศไทย
    เครื่องยนต์ใหม่ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 
    เครื่องยนต์ใหม่ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX เทคโนโลยีดีเซลล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ ด้วยขุมพลังที่ให้สมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน โดยมีกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600  รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า แรงจัดตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองได้รวดเร็ว ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งแรงม้า และแรงบิดสูงสุดในรถระดับเดียวกัน 
    การขับทดสอบ
    อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 รุ่น 4 ประตู Ddi ZP M/T การขับทดสอบเริ่มหลังจากผู้เขียนไปรับรถที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ขับเข้าตัวเมืองชั้นในมาเตรียมความพร้อมเพื่อการเดินทางในวันรุ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เขาจีนแล จังหวัดลพบุรี แนวคิดเป็นการใช้ชีวิตท่องเที่ยวไปกับอีซูซู วีครอส ภายใน 1 วัน
    สำหรับการขับเข้าตัวเมืองและใช้งานทั่วไปในกรุงเทพฯ นั้นพบว่าแม้ตัวรถเป็นมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา แต่ก็ไม่ได้สร้างภาระในการขับลุยรถติดมากนัก อาจต้องปรับความรู้สึกคุ้นชินในการขับจากรถเกียร์อัตโนมัติสักพัก ตลอดจนการใช้เกียร์ 1 ในเมืองดูจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะมีระยะให้ใช้ไม่มาก แต่ด้วยขุมพลังที่มีแรงบิดดีเยี่ยมสามารถออกตัวด้วยเกียร์ 2 แทนได้สบาย มุมมองที่สูงและวงเลี้ยวที่แคบทำให้การขับเลาะเลี้ยวตามถนนและซอยต่างๆ ในเมืองทำได้อย่างคล่องตัวเกินคาด 
    นอกจากนี้ช่วงที่รถติดก็เพลินไปกับเสียงเพลงจากลำโพงคุณภาพที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธระหว่างตัวรถกับสมาร์ทโฟนของผู้เขียน นับเป็นความโดดเด่นที่มีมาตั้งแต่รุ่นที่แล้ว การจัดวางตำแหน่งปุ่มและจุดใช้งานต่างๆ ภายในห้องโดยสารทำได้อย่างลงตัว หน้าจอเครื่องเสียงขนาด 9 นิ้ว ดูใหญ่ชัดเจนในหลายมุมมอง สามารถทัชกรีนได้โดยตรง หรือใช้ปุ่มควบคุมด้านล่างจอได้ แต่ยอมรับว่าปุ่มคุมแอร์อัตโนมัติยังต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยและจดจำอยู่สักพัก เพราะปุ่มจัดเรียงเหมือนกันเป็นแถวต้องคอยสังเกตุภาพประกอบ คิดว่ารุ่นที่แล้วยังใช้งานง่ายกว่า แต่รูปแบบของรุ่นใหม่สวยทันสมัยกว่าเดิมมาก 
    ส่วนเบาะนั่งปรับไฟฟ้าได้และให้ความนุ่มนวลและไม่เมื่อยล้า แต่นั่งทางไกลนานๆ หรือตอนขับผ่านเส้นทางขรุขระก็ตาม โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจกับการออกแบบภายในห้องโดยสารที่สื่อถึงความรู้สึกสปอร์ตพรีเมียมหรูได้อย่างดี วัสดุที่เลือกใช้เกรดดีเหมาะสมราคาตัวรถ คุณภาพการประกอบก็นับว่าปราณีตเช่นกัน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยังรู้สึกถึงเสียงการทำงานของเครื่องยนต์สะท้อนเข้ามาในห้องโดยสารชัดเจนอยู่ 
    การเดินทางสู่เขาจีนแล จังหวัดลพบุรี ผู้เขียนและทีมงานเริ่มออกในช่วงเช้าจากตัวเมืองชิดลมสู่จุดหมายแรก วัดเวฬุวัน (เขาจีนแล) ที่ตั้งอยู่สุดถนนสายรองที่แยกจากหมายเลข 3017 ผ่านสนามโดดร่มบ้านท่าเดื่อ การขับเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้ถนนพหลโยธินเป็นหลักตรงยาวเข้าสู่สระบุรีผ่านพุทธบาทและเข้าลพบุรี การขับบนถนนเปิดโล่งทำให้ผู้เขียนได้สัมผัสถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมตั้งแต่การออกตัว เร่งแซง และในจังหวะที่ต้องชะลอเบาเบรกก็ให้ความรู้สึกตอบกลับที่ดี และมีพลังหยุดที่มั่นใจ ต่างจากบางยี่ห้อที่ต้องเบรกลึก สิ่งที่ผู้เขียนชอบคือ แรงสะท้อนจากช่วงล่างที่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป และวงเลี้ยวที่ทำได้แคบเหนือความคาดหมายเมื่อเที่ยบกับรถกระบะที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยกัน
    เมื่อมาถึงวัดเวฬุวัน ภายในวัดเต็มไปด้วยนกยูงสีสันสวยงาม ที่ถูกปล่อยให้เดินอยู่กันอย่างอิสระ บนวัดที่เป็นเขานั้นก็มีฝูงลิงคอยมาด้อมมองหาอาหารจากผู้มาเยือนอย่างเรา ทำให้ต้องพยายามเก็บของใช้ไว้ในรถเพื่อความปลอดภัย ภายในวัดมีทางแยกเข้าสู่ป่ามีร่องรอยเส้นทางรถไว้ให้ติดตาม พื้นเป็นทางดินผสมหินน้อยใหญ่ ต้นไม้รอบด้านโปร่งไม่ทึบมากทำให้มีแสงสว่างชัดเจนตลอด ผู้เขียนตัดสินใจขับ อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 รุ่น 4 ประตู Ddi  ZP เข้าไปค้นหาปลายทาง ถ้าเป็นรถยนต์ส่วนตัวเองก็คงจอดและเดินท่องเที่ยวกันอยู่ภายในวัด การที่ได้ขับรถกระบะอย่าง วีครอส ทำให้รู้สึกถึงความเป็นอิสระในการเดินทางมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องของเส้นทางและอุปสรรคมากนัก ผู้เขียนขับตามเส้นทางธรรมชาติเข้าไปเรื่อยๆ รอบด้านนั้นดูเปลี่ยวและวังเวง แต่พื้นผิวก็ไม่ได้ยากจนต้องใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เสมือนเรามียังมีพระเอกที่เป็น 4X4 ให้ใช้งานเมื่อจำเป็นอยู่ เส้นทางบางช่วงอาจแย่เป็นพื้นทราย หลุม หรือร่องที่ทรุดไม่เท่ากัน แต่ด้วยแรงบิดที่มากมายจากเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ก็สามารถเดินคันเร่งเนียนๆ ผ่านได้สบาย 
    ผู้เขียนมาถึงจุดสิ้นสุดทางรถซึ่งติดกับเขาเล็กๆ ตรงนั้นเป็นพื้นที่ว่างพอให้จอดรถได้ มีศาลเจ้ากับถ้ำอยู่เชิงเขาตรงนั้นทำให้รู้สึกสะพรึ่งขึ้นมาไม่น้อย ผู้เขียนและทีมงานตัดสินใจเดินสำรวจเราเจอถังปูนเก็บน้ำไม่ไกลจากตรงนั้น และมีทางขึ้นเขาเป็นบันไดปูน หลังจากคุยกับทีมงานสักพักก็ตัดสินใจเดินขึ้นไปสำรวจโดยที่ไม่รู้ว่าปลายทางด้านบนจะเจอกับอะไร แต่ก่อนจะขึ้นไปเราก็มีไกด์นำทางเป็นลูกหมาสีดำที่อาศัยอยู่ในถ้ำเชิงเขาตรงนั้น ผู้เขียนเดินขึ้นไปพร้อมกับทีมงานที่เก็บภาพไปด้วย เราขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงกลางก็พบว่าแถวนี้ถูกไฟไหม้รอบด้าน เพราะส่วนใหญ่เป็นต้นไผ่อาจเกิดการเสียดสีจนไหม้เอง อย่างไรก็ตามเราตัดสินใจเดินขึ้นไปต่อ เส้นทางเริ่มชันขึ้นเรื่อยๆ เจ้าลูกหมาที่ร่วมขบวนขึ้นมาด้วยก็ยังทำหน้าที่เป็นไกด์ออกนำอยู่ตลอด และหยุดรอทุกครั้งที่เราหยุด 
    เมื่อแหงนหน้ามองขึ้นไปยอดที่อยู่ไม่ไกลทำให้เราตัดสินใจไปต่อ และเมื่อถึงด้านบนก็พบว่ามีองค์พระพุทธรูปตั้งอยู่หน้าถ้ำที่ชื่อว่า พงษ์นิมิตร มีทางลงไปเพื่อให้สังเกตุรอบถ้ำ เราใช้เวลาพักและอยู่กับธรรมชาติด้านบนสักพักก็กลับลงมา เจ้าลูกหมาสีดำที่นอนรอเราก็ทำหน้าที่เป็นไกด์ตอนลงต่อ ระหว่างทางเราเริ่มได้ยินเสียงไฟปะทุจากป่าไผ่ด้านข้าง แม้ไม่เห็นเปลวไฟแต่ก็รู้สึกได้ว่ากำลังไหม้ ทำให้ต้องเร่งฝีเท้ากันลงมา และลาเจ้าที่กลับขึ้นรถ อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 รุ่น 4 ประตู Ddi  ZP เดินทางกันต่อ
    หลังจากขับรถผจญภัยกันพอสนุกตื่นเต้นก็ได้เวลาไปหาธรรมชาติที่สวยงามกันต่อ เราเดินทางขับไปชมทุ่งทานตะวันที่บ้านห้วยขมิ้นไม่ไกลจากวัดมากนัก เจ้าของพื้นที่ให้นำรถขับเข้าไปชมได้ คิดเพียงคันละ 50 บาท ไม่คิดผู้เข้าติดรถ ที่ด้านหน้าทางเข้ามีผลไม้และขนมจากชาวบ้านมาขายในราคาไม่แพง เรามีเสบียงติดมาอยู่แล้วการขับเข้าไปชมทุ่งทานตะวันพร้อมเปิดท้ายรถจิบเครื่องดื่มและขนมไปด้วย มันเป็นช่วงที่เวลาที่เพลิดเพลินและไม่เคยทำมาก่อน เพราะปกติมาด้วยรถยนต์ 
    จากตรงนั้นเราใช้เวลาสักพักใหญ่จนอาทิตย์เริ่มคล้อยตกดิน ก็ไปหาร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อละแวกนั้น เอ๋ปลาทอดสมุนไพร ทานเป็นมื่้อเย็นแสนอร่อยปิดท้ายวัน หลังจากอิ่มอร่อยเราก็ปิดภารกิจของวันกลับกรุงเทพฯ ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ พาเราทะยานกลับกรุงเทพฯ ด้วยอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม และมั่นใจกับทัศนวิสัยยามค่ำคืน ด้วยไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบ Bi-Beam LED projector เราถึงที่หมายอย่างปลอดภัยพร้อมความประทับใจกับ 1 วันที่ฟินไปกับ อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ใหม่ 
    มาตรฐานใหม่ล้ำสมัย
    มาตราฐานใหม่ล้ำสมัยหลากหลายได้ถูกบรรจุใน อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ใหม่ รุ่นท็อปอย่างครบถ้วน บางรายการยังไม่สามารถหาได้จากในรถซีดานรุ่นใหม่ทั่วไปด้วยซ้ำ นับเป็นความพิเศษเฉพาะที่ผู้ใช้อีซูซุจะได้ ซึ่่งก็มีดังนี้
    • กุญแจแบบ Keyless Entry พร้อมฟังก์ชั่น Remote Engine Start สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยกุญแจรีโมทในระยะ 20 เมตร*
    • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut  ช่วยกรองรังสีอินฟราเรด ป้องกันรังสี UVA และ UVB ช่วยลดอุณหภูมิในห้องโดยสาร*
    • Welcome Light ไฟส่องสว่างในห้องโดยสารเปิดอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้รถในระยะ 2 เมตร
    • Walk Away Auto Lock ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อเดินออกห่างจากตัวรถเกินระยะ 3 เมตร
    • Follow Me Home สามารถเปิดไฟส่องสว่างได้นาน 30 วินาที หลังดับเครื่องยนต์
    • Auto Light Off ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติและไฟในห้องโดยสาร เมื่อดับเครื่องยนต์และเปิดประตูรถ
    • ระบบควบคุมไฟเลี้ยวแบบ Smart Touch สะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส
    • พร้อมความใส่ใจต่อสุขภาพ ด้วย High Efficiency Filter ระบบกรองอากาศเข้าห้องโดยสาร สามารถดักฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึงระดับ PM2.5 *เฉพาะรุ่น M 
    ระบบความปลอดภัย
    ระบบความปลอดภัยทั้งแอคทีฟและพาสซีฟใน อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ใหม่ นับว่าครบครันและก้าวล้ำเกินตัวให้ความมั่นใจมาก สามารถช่วงป้องกันและปกป้องในทุกจังหวะของความผิดพลาดขณะขับหรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด สำหรับรายละเอียดมีดังนี้ 
    ACTIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ 
    • ABS (Anti Lock Brake System) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ 
    • EBD (Electric Brake-force Distribution) ระบบช่วยกระจายแรงเบรกให้สัมพันธ์กับน้ำหนักบรรทุกของรถ
    • BA (Brake Assist) ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน
    • Disc Brake หน้าขนาดใหญ่ 320 มม.
    • พร้อมระบบใหม่ล่าสุด! ESS (Emergency Stop Signal) ระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหันและครบครัน ด้วยระบบที่ช่วยในการควบคุมรถได้ง่ายทุกสถานการณ์ [TCS (Traction Control System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว, ESC (Electronic Stability Control) ระบบควบคุมการทรงตัว, HSA (Hill Start Assist) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และHDC (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน]
    • ระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring ในกรณีต้องการเปลี่ยนเลน โดยส่งสัญญาณเตือนที่มุมกระจกมองข้าง
    • ระบบ Parking Aid System พร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ  8  จุดรอบคัน  พร้อม Rear Cross Traffic Alert 
    • ระบบแจ้งเตือนในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
    • ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensing Wiper เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อม Integrated Wiper Blade ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดแบบ Blade Type ครั้งแรกในวงการปิกอัพ สะอาดหมดจด เงียบยิ่งขึ้น และไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่
    PASSIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ
    • โครงสร้างห้องโดยสารเสริมเหล็ก ULTRA - HIGH TENSILE  มั่นใจสุด
    • แชสซีส์ใหม่ ใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้น 23%
    • เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member) เสริมความแข็งแกร่ง
    • SRS Airbag  ถุงลมนิรภัย  6 ตำแหน่ง
    • เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทุกที่นั่ง เข็มขัดนิรภัยที่นั่งตอนหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Safety Belts)   และเปลี่ยนจุดยึดเข็มขัดนิรภัยในที่นั่งตอนหลังใหม่ ช่วยให้กระชับมากขึ้น  มั่นใจยิ่งขึ้น
    • Crash Unlock ปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน  
    สรุป

    อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 รุ่น 4 ประตู Ddi  ZP นับเป็นกระบะ 4X4 ที่ให้อิมเมจหรูหราและแข็งแกร่งพร้อมลุย ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก-ภายในที่ออกแบบใหม่หมด สร้างความรู้สึกพรีเมียมจากรุ่นก่อนขึ้นไปอีก การทำงานของเครื่องยนต์  อีซูซุ  3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ตอบสนองดีตั้งแต่รอบต่ำ การเติมความเร็วขณะขับเดินทางเพื่อเร่งแซงก็ยอดเยี่ยม ให้ความประทับใจมากเมื่อขับเดินทางไกลแบบออนโร้ด ขณะที่ช่วงออฟโร้ดสั้นๆ ขุมพลังก็ให้แรงบิดในการก้าวผ่านอุปสรรคได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือ ระบบช่วงล่างและเบาะที่ออกแบบให้ซับแรงสะเทือนทำงานผสานกันได้อย่างน่าประทับใจ เชื่อว่า
    อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ใหม่ น่าจะเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับผู้ที่มองหารถกระบะพรีเมียมพร้อมสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบรองรับการใช้งานได้กว้างและให้ความมั่นใจในทุกสถานการณ์ และสิ่งสำคัญคือ การบริการหลังการขาย สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงศูนย์เซอร์วิสที่มีมากมายทั่วประเทศของอีซูซุ จะทำให้คุณอุ่นใจได้เสมอ
    • ชลัคร ช่วยชู
    • ชลัคร ช่วยชู
      Car GURU Thailand

    รีวิวล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)