ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว LEXUS RX200t ปฏิวัติครอสโอเวอร์สุดหรูแฝงอารมณ์สปอร์ต

    5 ก.พ. 59 24,009
    LEXUS RX200t ปฏิวัติครอสโอเวอร์สุดหรูแฝงอารมณ์สปอร์ต
    เล็กซัส อาร์เอ็กซ์ 200 ที (LEXUS RX200t) รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ สุดหรูหรา โดดเด่นด้วยรูปทรงล้ำอนาคต ภายในกว้างขวางทันสมัยออปชั่นเกินตัว สัมผัสได้ถึงกลิ่นไอยุโรป แต่แฝงความสนุกสไตล์สปอร์ต ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 238 แรงม้า เกียร์ 6 จังหวะ พร้อม Paddle Shift และเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ เบาะไฟฟ้าทั้งคัน ราคารุ่นเริ่มต้น Luxury 3,990,000 บาท  

    Lexus RX200t F-Sport

    Lexus RX200t Premium
    ทีมงานเช็คราคา.คอม / Car Guru Thailand / Motorbike Guru Thailand  ได้ร่วมทดสอบเล็กซัส อาร์เอ็กซ์ 200ที ซึ่งมีทั้ง 3 รุ่นย่อยคือ Luxury, Premium และ F-Sport ทีมงานเช็คราคา.คอมได้สลับทดสอบ 2 รุ่นคือ Premium และ F-Sport (เว้นเพียงรุ่น Luxury ที่ไม่ได้ทดลองขับ) โดยในเส้นทางกรุงเทพฯ - ปราณบุรี จ.ประจวบศีรีขันธ์ รวมระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร 
    เส้นทางการทดสอบ
    การทดสอบครั้งนี้ใช้เส้นทางเริ่มต้นจากตึกออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่โรงแรมเชอราตัน ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สภาพการจราจรรถหนาแน่นช่วงตัวเมืองและชานเมือง เมื่อเข้าเขตจังหวัดสมุทรสาคร เริ่มโล่งใช้ความเร็วได้เรื่อยๆ รวมระยะทาง 220 กิโลเมตร พร้อมกับแวะพักกลางทางตามจุดกำหนดเพื่อสลับคนขับและสลับรุ่นรถให้สื่อมวลชนได้สัมผัสเกือบครบทุกรุ่น 
    ภายนอกและภายใน 
    Lexus RX200t นับเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล RX ซึ่งมีทั้งหมด 3 แบบเครื่องยนต์ คือ RX 200t 2.0 ลิตรเทอร์โบ 238 แรงม้า มีทั้งขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ, RX350 V6 สูบ 3.5 ลิตร 300 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ และ RX 450h V6 สูบ 3.5 ลิตร Hybrid กำลังร่วม 313 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ

    Lexus RX 200t Luxury

    Lexus RX 200t Luxury

    Lexus RX 200t Luxury
    สำหรับทริปนี้มีให้สื่อทดลองเพียง RX 200t เท่านั้น แต่ขอบอกว่าทั้งความหรู เทคโนโลยี ออปชั่นนั้นจัดเต็มไม่น้อยหน้ารุ่นใหญ่ๆ แน่นอนครับ

    Lexus RX 200t Premium
    ภายนอกรุ่น RX 200t Luxury กับรุ่น Premium จะมีความคล้ายกัน กระจังหน้า Spindle Grille ขนาดใหญ่โดดเด่นมาแต่ไกล พร้อมกล้องมองด้านหน้าสะดวกเวลาจอดชิดๆ ไฟหน้ารุ่น Luxury เป็นโคมโปรเจคเตอร์ LED 1 ดวง ส่วนรุ่น Premium และ F-Sport จะเป็นไฟแบบ BI-LED ทั้งสูง-ต่ำเรียงต่อกัน 3 ดวง รวมเป็นข้างละ 6 ดวง! ไฟท้าย LED ทั้งชุดโดดเด่นโดยเฉพาะเมื่อเปิดไฟเลี้ยวจะเป็นการไล่ระดับไฟ LED สีส้มจากด้านในออกด้านนอกราวกับยานรบใน "STAR WARS" ล้อแม็กขนาดและลายต่างกันคือ รุ่น Luxury 18 นิ้ว รุ่น Premium 20 นิ้ว ส่วนรุ่น F-Sport จะเป็นลายถี่ใช้สีไฮเปอร์แบล็ค ฝากระโปรงหลังเปิด-ปิดไฟฟ้า พร้อมระบบตรวจจับมือเพื่อเปิดอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือกดปุ่มใด 

    Lexus RX 200t Premium

    Lexus RX 200t Premium

    Lexus RX 200t F-Sport AWD

    Lexus RX 200t F-Sport AWD

    Lexus RX 200t F-Sport AWD

    มีกล้องหน้าไว้กะระยะเวลาจอด

    เมื่อกดปุ่มทางใต้คอนโซลด้านขวา (หัวเข่าขวาคนขับ) จะเรียกดูภาพมุมด้านหน้าและรอบรถได้

    เพียงพกกุญแจไว้ใช้มือหรือส่วนใดของร่างกายแตะเบาๆ ที่โลโก้ Lexus ท้ายจะเปิดให้ทันที หรือเรียกว่าท่า "ไอรอนแมน"

    Lexus RX 200t Premium - ภายในใช้โทนสีดูเป็นผู้ใหญ่อบอุ่น
    ภายในใช้โทนสีน้ำตาลเข้มสลับอ่อน คอนโซลหน้าตกแต่งวัสดุโครเมียมเพิ่มความหรูหรา มาตรวัดเรียบง่ายเห็นชัดเจน พร้อมจอแสดงผลตรงกลางสั่งงานด้วยปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยด้านนิ้วโป้งขวา 

    Lexus RX 200t Premium

    Lexus RX 200t Premium

    เนวิเกเตอร์เวอร์ชั่นทันสมัยละเอียดใช้งานง่าย 


    พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นปรับระดับด้วยไฟฟ้าพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและหน้าจอแสดงผลในมาตรวัด ตรงคอนโซลกลางติดตั้งจอแสดงผลตรงขนาด 12.3 นิ้ว ที่มีเนวิเกเตอร์มาให้ด้วย สั่งงานด้วยชุดควบคุมบริเวณฐานเกียร์ พร้อมกับระบบจอบอกมาตรวัดความเร็ว, ความเร็วรอบเครื่องยนต์ และระบบนำทางหรือเข็มทิศ ที่สะท้อนบริเวณกระจกบังลมหน้าคนขับ เพื่อไม่ต้องละสายตาออกจากถนน 

    Lexus RX 200t Premium

    Lexus RX 200t Premium - สวิตช์ควบคุมลมเบาะนั่งคู่หน้า - ระบบเบรกมือไฟฟ้า - แทนชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย

    Lexus RX 200t Premium - ระบบความบันเทิงระดับพรีเมียมจาก
    Lexus Premium Audio Surround Sound System พร้อมลำโพง 12 ตัว

    Lexus RX 200t Premium
    เบาะคู่หน้าขนาดใหญ่ปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ 3 ตำแหน่ง นุ่มนั่งสบายรองรับทุกอิริยาบถได้ดี และกระชับพอดีตัว พร้อมระบบเป่าลม ซึ่งจะทำงานอัตโนมัติเมื่อระบบดับเครื่องยนต์ทำงานหรือสั่งเปิด-ปิดได้ที่ปุ่มบริเวณใต้ชุดควบคุมแอร์ซึ่งมีแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายอีกด้วย ส่วนระบบแอร์เป็นแบบอัตโนมัติปรับอุณหภูมิแยกซ้าย-ขวา

    Lexus RX 200t Premium

    Lexus RX 200t Premium - ปุ่มกลมคือ ปรับโหมดการขับขี่ - สีเหลี่ยมเป็น "เมาส์" ใช้เล่นหน้าจอ EMV
    บริเวณฐานเกียร์มีปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ ECO/NORMAL/SPORT และชุด "เมาส์" ควบคุมจอ EMV ขนาด 12.3 นิ้ว ครบทั้งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับความบันเทิงและระบบนำทาง ที่ใช้งานง่ายกว่าระบบสัมผัส  

    Lexus RX 200t Premium

    สวิตช์พับเบาะตอนหลังไฟฟ้า ยกเว้นรุ่น Luxury

    เบาะตอนหลังปรับไฟฟ้าและพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า (เว้นรุ่น Luxury) สั่งให้พับเก็บและเปิดกลับคืนที่เดิมได้ นับเป็นออปชั่นที่มีให้เทียบหรืออาจจะมากกว่าแบรนด์ยุโรปบางรุ่นด้วยซ้ำไปครับ

    Lexus RX 200t F-Sport
    Lexus RX 200t F-Sport AWD สุดยอดแห่งความหรูที่ผสานความมันในทุกอารมณ์สปอร์ต เพราะว่ารุ่นนี้มีการเพิ่มมูนรูฟเพื่อความโดดเด่น กระจังหน้าเป็นลายเส้นไขว้สลับกัน ล้อแม็ก 20 นิ้ว ลายสปอร์ตสีไฮเปอร์แบล็ค มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลาดเวลา Full time ติดสัญลักษณ์ F-Sport ที่บังโคลนหน้าทั้ง 2 ฝั่ง

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport - ส่องช่วงล่างด้านหลังเห็นชุดเฟืองท้ายขับเคลื่อน 4 ล้อแน่นอน

    ภายในเป็นรูปทรงเดียวกับรุ่นย่อยอื่นๆ เพิ่มการตกแต่งโทนสีดำ-แดง-เทา ให้ความรู้สึกหนักไปทางสปอร์ตมากขึ้น พวงมาลัยหนังแท้สีดำเย็บด้ายแดง ได้ฟีลลิ่งรถแข่งนิดๆ เบาะคู่หน้าทรงบักเก็ตซีทมากขึ้น กระชับ ขนาดเล็กพอดีลำตัว แต่คงความนุ่มสบายเหมือนเดิม พร้อมปรับไฟฟ้าและหน่วยความจำ 3 ระดับ เบาะตอนหลังปรับไฟฟ้าและสั่งพับไฟฟ้าได้เหมือนรุ่น Premium แป้นเหยียบตกแต่งด้วยอลูมิเนียม แผงคอนโซลกลางและประตูใช้วัสดุสีโครเมี่ยมตัดสลับกับหนังแท้ ให้อารมณ์ยุโรปมากขึ้น  






    มาตรวัดราวกับซูเปอร์คาร์ วัดรอบเครื่องยนต์อยู่ตรงกลาง ทางด้านซ้ายเป็นจอแสดงผลการทำงานของรถยนต์ต่างๆ มากมาย เช่น ระยะทาง, ทริป A/B, วัดบูสต์เทอร์โบ, วัดจุดศูนย์ถ่วงของรถพร้อมน้ำหนักการใช้เบรกกับคันเร่ง หรือแสดงภาพกราฟิกการถ่ายเทกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ฯลฯ อีกเพียบ ซึ่งเป็นจอแบบดิจิทัลสีสันสวยงานและเปลี่ยนสีตามโหมดการขับขี่ที่ได้เลือกเอาไว้อีกด้วย

    Lexus RX 200t F-Sport - โหมด Normal 

    Lexus RX 200t F-Sport - โหมด Sport - มีวัดบูสต์ให้ดูในทุกโหมดด้วย

    Lexus RX 200t F-Sport - โหมด Sport+ แสดงผลจุดศูนย์ถ่วง, น้ำหนักการเบรกและคันเร่ง

    Lexus RX 200t F-Sport - ด้านซ้ายแสดงการถ่ายกำลังไปล้อทั้ง 4 

    Lexus RX 200t F-Sport - มีเพิ่มโหมด Sport+ รวมเป็น 4 รูปแบบ 
    เทคโนโลยีเด็ดๆ ของรุ่น F-Sport คือ การเลือกโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ คือ Normal, Economy, Sport และรุ่น F-Sport เพิ่มโหมด Sport+ (สปอร์ตพลัส) โดยเพิ่มการปรับระดับความหนืดของช่วงล่างแบบ Real time ซึ่งจะคำนวณการถ่ายเทของน้ำหนักในแต่ละล้อให้สัมพันธ์กับความเร็ว, สภาพถนน หรือขณะเบรก เป็นต้น 

    โหมด Sport+ จะมีเฉพาะในรุ่น F-Sport โดยจะเพิ่มระบบ AVS - Adaptive Variable Suspension System สำหรับขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อควบคุมการส่งถ่ายกำลังแบบแปรผันตามสภาพถนน
    Specification
    Lexus RX200t ใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกันคือ เบนซินรหัส 8AR-FTS 4 สูบ 1,998 ซีซี D-4ST (Direct-injection 4 stroke gasoline engine Superior version with Turbo) นั่นคือ มีการติดตั้งหัวฉีดแบบตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้ในแต่ละสูบเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชุดจากชุดหัวฉีดเดิมที่อยู่ตรงพอร์ทไอดี เท่ากับว่ามีทั้งหมด 2 หัวฉีดต่อ 1 สูบหรือทั้งหมด 8 หัวฉีด! ซึ่งจะทำงานแปรผันการตามลักษณะการใช้งานด้วยการควบคุมของ ECU พ่วงเทอร์โบแบบ Twin-Scroll เข้าไปทำให้บูสต์มาเร็วไม่ขาดตอนและไม่จำเป็นต้องพึ่งระบบแปรผัน พร้อมระบบอินเตอร์คูลเลอร์แบบน้ำ (Air-to-liquid) ระบายความร้อนได้ดีกว่าแบบอากาศและมีขนาดกะทัดรัด 

    ไดอะแกรมระบบจ่ายน้ำมันควบคุมหัวฉีดทั้ง 2 ชุด

    ภาพระบบชุดหัวฉีดตรงในเครื่องยนต์ 8AR-FTS

    ภาพเทอร์โบแบบ Twin Scroll ของเครื่องยนต์ 
    8AR-FTS
    ให้กำลังสูงสุด 238 แรงม้า ที่ 4,800 - 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,650 - 4,000 รอบต่อนาที เกียร์ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ในรุ่น Luxury และ Premium, ขับเคลื่อน 4 ล้อ ในรุ่น F-Sport พร้อม AVS 
    พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ช่วงล่างด้านหน้าแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังดับเบิลวิชโบนพร้อมเหล็กกันโคลง มาตรฐาน EURO6 รองรับน้ำมันสูงสุด E20 น้ำหนัก 2,500 กิโลกรัมในรุ่น Luxury/Premium และ 2,575 กิโลกรัมในรุ่น F-Sport 
    อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจากโรงงาน
    • Lexus RX 200t Luxury/Premium เวลา 9.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยจากโรงงาน 12.35 กิโลเมตรต่อลิตร 
    • Lexus RX 200t F-Sport AWD เวลา 9.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยจากโรงงาน 11.90 กิโลเมตรต่อลิตร
    ความปลอดภัย

    ความปลอดภัยใน RX 200t เริ่มด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านนิรภัย รวมทั้งหมด 10 จุด, กล้องมองรอบคัน, ไฟหน้า LED สว่างชัดเจน, ระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้างรถ ยกเว้นรุ่น Luxury 
    ฟังก์ชั่นขณะขับขี่มีระบบควบคุมการทรงตัว TRC,VSC เบรก ABS/EBD/BA ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน ระบบวัดแรงดันลมยาง เป็นต้น    

    ความรู้สึกเมื่อทดลองขับ

    Lexus RX 200t Premium 
    Lexus RX 200t ในทุกรุ่นย่อยนั้นใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกัน ทำให้สมรรถนะไม่แตกต่างกันมาก แต่สำหรับรุ่น Premium เป็นรถที่ให้ความหรูหรา กว้างขวางและมีสมรรถนะที่ดีควบคู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเต็มคัน เบาะนั่งที่ออกจะนุ่มนวลและระบบช่วงล่างที่นิ่มนวล เมื่ออยู่ในโหมด Normal แม้จะปรับเป็น Sport ก็ยังให้ความรู้สึกที่หนึบขึ้นไม่มาก ช่วงล่างยังให้ความนุ่มนวลตามคอนเซปต์ของรุ่นหรูหรา แต่เมื่อขับเข้าโค้งที่ความเร็วสูงๆ นับว่าให้ความมั่นใจได้ระดับหนึ่ง หรือเมื่อผ่านคอสะพานก็ยังพอมีอาการยุบตัวบ้าง ซึ่งคงความสะดวกสบายและเกาะถนนเอาไว้อย่างลงตัว 

    Lexus RX 200t Premium
    เครื่องยนต์ให้การตอบสนองตามเท้าได้อย่างดี ด้วยกำลัง 238 แรงม้า อัตราเร่งเมื่อคิกดาวน์มาแบบต่อเนื่องและค่อนข้างดึงหนักเอาการ เสียงเครื่องยนต์ไม่เล็ดรอดออกมามากนัก สมกับฐานะของเล็กซัสจริงๆ 

    Lexus RX 200t Premium
    การตอบสนองของเกียร์นั้นฉับไวและฉลาดมากเปลี่ยนตามน้ำเท้าหรือการขับขึ้น-ลงทางชันไม่จำเป็นต้องคิกดาวน์บ่อยนัก โดยเฉพาะหากปรับเป็นสปอร์ตนั้น รอบเครื่องยนต์จะคงเอาไว้ที่รอบสูง เพื่อให้เรียกใช้งานได้ทันใจ แต่เมื่อต้องการขับลักษณะปกติ อาจต้องปรับเป็นโหมดปกติ เพื่อให้รอบเครื่องต่ำลงมาช่วยประหยัดได้มากขึ้น ซึ่งเพียงแค่ใช้งานในโหมดปกติก็นับว่าสามารถเร่งแซงได้อย่างทันใจแล้ว ส่วนระบบเบรกให้ความนุ่มเท้าและออกแรงเพียงเล็กน้อยก็สามารถหยุดรถได้มั่นใจ 

    Lexus RX 200t F-Sport 
    ส่วนใน Lexus RX 200t F-Sport ในด้านพละกำลังอาจดูเหมือนจะดร็อปลงมาเล็กน้อยเนื่องจากต้องเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งเมื่อลองขับจริงๆ กลับไม่รู้สึกถึงความแตกต่างใดๆ เครื่องยนต์ให้อัตราเร่งที่ดีเหมือนรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า แต่ให้ความรู้สึกพิเศษและแตกต่างมาก ด้วยการตกแต่งภายในสีแดงสดในความสปอร์ตเต็มอารมณ์

    Lexus RX 200t F-Sport
    ยิ่งกว่านั้นหน้าปัดที่ยิ่งมองยิ่งเร้าใจ ด้วยมาตรวัดทรงกลมตรงกลางขนาดใหญ่ พร้อมสีสันร้อนแรงสไตล์เรซิ่ง ข้างๆ มีรูปมาตรวัดบูสต์เทอร์โบช่วยกระตุ้นต่อม "วัยรุ่น" ให้เพลิดเพลินและสนุกทุกการเดินทางทั้งไกลและใกล้ แม้รถติดในเมืองก็นั่งมองหน้าปัดที่มีลูกเล่นเยอะเต็มไปหมด ช่วยแก้อาการเบื่อรถติดได้อย่างดี พร้อมๆ กับระบบความบันเทิงที่ใช้งานง่าย โดยเฉพาะเมาส์ตรงคอนโซลกลางที่ใช้ควบคุมหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ทำให้ทุกการเดินทางเป็นไปด้วยความสนุกจนไม่อยากลงจากรถ 

    Lexus RX 200t F-Sport - เพลิดเพลินลูกเล่นบนหน้าปัด

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport

    Lexus RX 200t F-Sport - เร้าใจทุกครั้งที่มองหน้าปัด

    Lexus RX 200t F-Sport - ขับแบบชิลๆ นุ่มนวลแม้ความเร็วสูงๆ กับโหมดขับขี่ Normal  

    นาฬิกาอนาล็อคในทุกรุ่นของ RX 200t 

    แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนวางไว้ไม่ต้องเชื่อมต่อให้ยุ่งยากสะดวกมากๆ (เฉพาะรุ่นที่มีระบบ Wireless charger) 

    สวิตช์ควบคุมล็อคประตูหน้าซ้ายสั่งได้แทนคนขับ

    สปอร์ตแบบหล่อๆ ด้วยมูนรูฟ
    ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา

    Lexus แบรนด์รถหรูระดับโลกที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ ด้วยความประณีตละเอียดอ่อนในทุกขั้นตอนการผลิต นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรงจึงมั่นใจในคุณภาพ พร้อมเทคโนโลยีเทียบเท่ารถยุโรป การควบคุมและสมรรถนะไม่เป็นรองแบรนด์จากเยอรมนี โดยเฉพาะใน Lexus RX 200t ให้ความหรูหรา ฟังก์ชั่นครบ ระบบความปลอดภัยเต็มคัน เลือกเป็นเจ้าของได้ 3 ระดับราคาคือ

    รีวิวล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)