ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet เผยโฉม 2 รุ่นสุดล้ำ Colorado Xtreme และ Trailblazer Premier ในมอเตอร์โชว์ 2016

    5 ก.ค. 64 11,427

    Chevrolet เผยโฉม 2 รุ่นสุดล้ำในบางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 

    สำหรับไฮไลท์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 หนึ่งในนั้นคือ บูธเด่นจาก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ซึ่งในวันแสดงรอบสื่อมวลชนได้เผยโฉม เชฟโรเลต โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) สีส้มพิเศษ และ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) ที่ตกแต่งสุดหรูสไตล์ VIP นับเป็นสีสันชวนให้เข้ามาเยี่ยมชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด 
    ทั้ง 2 รุ่นนี้ เป็นตัวกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นของเชฟโรเลตในการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีในประเทศไทย และพร้อมให้ผู้สนใจได้สัมผัสแนวทางการออกแบบอย่างละเอียดทุกขั้นตอน  
    ในช่วงแรกคุณมาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย พร้อมด้วยคุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม จีเอ็ม ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แถลงถึงคอนเซปต์ "Show vehicle" ของบูธในงาน และทิศทางของเชฟโรเลตทั้งสองรุ่นที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาอย่างสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับความน่าตื่นเต้นและเพิ่มอารมณ์ความเป็นรถกระบะและรถเอสยูวี ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมสูงมากขึ้น ตลอดจนเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อตลาดรถในประเทศไทย  
    ภาพรวมสำหรับบูธเชฟโรเลตในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า รับผิดชอบด้านสื่อสารการตลาด การวางแผนผลิตภัณฑ์ การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และการตลาดสื่อดิจิตอล ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า "ในมอเตอร์โชว์เชฟโรเลต ได้นำไฮไลท์รถยนต์ 2 รุ่น คือ โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม และ เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์เนอร์ "ชาลีน สปิเทรี" นักออกแบบ ฝ่ายออกแบบสีและการตกแต่ง จีเอ็ม ออสเตรเลีย ดูแลการสร้างสรรค์สีที่โดดเด่นและการเลือกใช้วัสดุสำหรับรถยนต์ที่ผลิตออกจำหน่ายในอนาคตของจีเอ็ม ดีไซน์ และเพื่อใช้ในรถที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการจัดแสดง และมีบทบาทในการพัฒนาและเลือกใช้สีที่หลากหลาย การใช้วัสดุและการตกแต่งที่ถ่ายทอดจากรถต้นแบบสู่รถที่ผลิตออกจำหน่ายจริง
    Studio มุมแรงบันดาลใจในออกแบบ "ทีมชาลีน สปิเทรี" 

    วันรอบสื่อมวลชนขนแบบจำลองมาเพียบ!
    ภายในบูธเชฟโรเลตได้จำลองส่วนหนึ่งของห้องออกแบบจริงที่ใช้ในการทำงานของผู้ร่วมทีมชาลีน สปิเทรี ซึ่งมีชิ้นส่วนและวัสดุที่ถูกคิดค้นและทดลองในหลายส่วน โดยรวมแล้วรถยนต์ 2 รุ่นพิเศษนี้ใช้ระยะเวลาในการออกแบบ ค้นคิด ผลิต ทดลอง ตลาดทุกขั้นตอนประมาณ 12 เดือน

    ชาลีน สปิเทรี ผู้ออกแบบรถทั้ง 2 รุ่น


    ชิ้นส่วนบางชนิดใช้การทำขึ้นด้วยมือล้วนๆ เช่น การทำแผงตกแต่งลายไม้ผสมกับอลูมิเนียมที่ตกแต่งด้วยมือ การเย็บด้ายกับหนังด้วยมือ การคิดค้นสายคาดเข็มขัดนิรภัยมาตกแต่งเป็นลายของเบาะ หรือการทดลองผสมเฉดสี เป็นต้น  

    สีส้มนี้สามารถมองเป็น 2 เฉดสีได้
    โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม
    โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) แสดงถึงความเป็นรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง บันไดข้าง สปอร์ตบาร์ ตลอดจนซาฟารี บาร์ เน้นประโยชน์ใช้สอย ศักยภาพ และความแข็งแกร่ง ความบึกบึนของเอ็กซ์ตรีมยังถูกถ่ายทอดเข้าสู่ห้องโดยสารด้วยมาตรวัดเสริม และอุปกรณ์ตกแต่งอย่างมือจับฝั่งผู้โดยสารบนแดชบอร์ด และมาตรวัดระดับความเอียงความลุยของเอ็กซ์ตรีมยังรวมถึงยางออฟโรดเต็มรูปแบบขนาด 18 นิ้ว หน้าจอทัชสกรีนขนาดแปดนิ้ว และระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุดที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ คันนี้ใช้เวลาในการออกแบบคิดค้นและผลิตรวมแล้ว 1 ปีเต็ม!
    เอ็กซ์ตรีมมาพร้อมกับสีส้มด้านแบบใหม่ "Furness" พร้อมสะกดทุกสายตา เสริมให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและบุคลิกที่ตื่นเต้นเร้าใจ สร้างความแตกต่างจากเทรลเบลเซอร์อย่างชัดเจน สีส้มใหม่ผสมผสานอย่างอย่างลงตัวกับสีดำ เพิ่มความทรงพลังด้วยอุปกรณ์การตกแต่งและลวดลายกราฟิก สร้างเสน่ห์ดึงดูดแบบเอ็กซ์ตรีม
    ภายในด้วยมาตรวัดเสริมและอุปกรณ์เพิ่มเติมอย่างมือจับสำหรับผู้โดยสารบนแผงแดชบอร์ด และการติดตั้งมาตรวัดระดับความเอียงของตัวรถ การใช้สีสัน วัสดุและพื้นผิวนวัตกรรมใหม่เพื่อทำให้ผู้โดยสารยังคงมีความความปลอดภัยและสะดวกสบายตลอดการผจญภัยบนเส้นทางออฟโรด
    Trailblazer Premier
     
    เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) เป็นรถเอสยูวีที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวที่ชื่นชอบการเดินทางบนเส้นทางแปลกใหม่ แต่ยังต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์มีความนุ่มนวลและละเอียดอ่อนกว่าโคโลราโด เอ็กซ์ตรีมในแง่ของสีสันและวัสดุ เน้นย้ำความหรูหราด้วยการใช้โครเมียมโทนสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียที่คัดสรรและผลิตด้วยมือ
    ด้วยความใส่ใจสูงสุดต่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ภายในห้องโดยสารเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ได้รับการตกแต่งและประกอบด้วยคุณภาพเหนือระดับ การใช้สี วัสดุ และพื้นผิวที่มีความละเอียดและมีเอกลักษณ์สร้างความรู้สึกพรีเมียมในแบบที่ไม่ได้พบเห็นบ่อยครั้งนักสำหรับเซกเมนต์นี้ เทคนิคและกระบวนการตกแต่ง อย่างการขลิบขอบผ้าแบบพิเศษ และการตัดเย็บตาข่ายด้านหลังเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยมือช่วยเพิ่มบรรยากาศระดับพรีเมียมสุดพิเศษภายในห้องโดยสาร

    แทบไม้ล่างสุดไม่ใช่คอกีต้าร์ แต่เป็นชิ้นส่วนแผงประตูของเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์
    รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้นับเป็นการตกแต่งและผลิตออกมาเพียง 2 คันเท่านั้น และจะเดินทางไปโชว์ตัวในแต่ละประเทศ เพื่อดูผลการตอบรับจากผู้คนทั่วโลกและลูกค้าของเชฟโรเลต และในอนาคตหากกระแสตอบรับดีก็มีโอกาสผลิตออกสู่ตลาดจริง

    คันนี้ก็เป็นผลงานของคุณชาลีน สปิเทรี เช่นกัน
    Captiva 2016
    เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 2016 โฉมใหม่ รถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ผ่านระบบมายลิงค์แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาดเจ็ดนิ้ว ใช้กราฟิกที่มีสีสันชัดเจน ไอคอนที่อ่านง่ายขึ้น และทำงานเร็วขึ้น 30% เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยผ่านการสั่งงานด้วยเสียงทั้งการโทรศัพท์และการส่งข้อความ พร้อมระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น
    กระจังหน้าแบบดูอัลพอร์ทใหม่ ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวันในตัวแบบแอลอีดี รวมถึงไฟตัดหมอกที่กันชนด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีการปรับตำแหน่งของโบว์ไทสัญลักษณ์ของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นอีกด้วย เมื่อมองในภาพรวม แคปติวามีรูปลักษณ์ที่สดใหม่ขึ้น เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย และระบบตรวจสอบแรงดันลมยางแบบแยกส่วนแต่ละล้อได้ นอกจากนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถปรับเปลี่ยนข้อมูลได้จากสวิตช์ด้านข้างพวงมาลัย สวิตช์บนคอนโซลเรืองแสงสีขาวช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ และถูกปรับตำแหน่งเพื่อความสะดวกสบายตามหลักการยศาสตร์ของผู้ขับขี่
    Trailblazer Urban Pack II
    เชฟโรเลตยังจัดแสดงเทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า เทรลเบลเซอร์ เออร์แบน แพ็ค II (Trailblazer Urban Pack II) ซึ่งถูกตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มความแข็งแกร่งในขณะเดียวกันยังคงรักษาภาพลักษณ์ความหรูหราของตัวรถไว้เช่นเดิม โดยการติดตั้งสปอยเลอร์บนหลังคาสีเดียวกับตัวรถ พลาสติกกันรอยที่กันชนหลัง อุปกรณ์ตกแต่งประตูข้างแบบโครเมียม ไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบแอลอีดี ล้ออัลลอยสีทูโทน และจอมอนิเตอร์แอลอีดีขนาด 10.1 นิ้วบนเพดานภายในห้องโดยสาร
    เทรลเบลเซอร์ เออร์แบน แพ็ค II มีจำหน่ายในรุ่น 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ LTZ1 มีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Summit White สีดำ Black Sapphire และสีน้ำตาล Auburn Brown โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,512,000 บาท นอกจากนี้ยังได้นำโคโลราโด สตอร์ม พร้อมรถยนต์อีกหลายรุ่นมาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
    มุมแรงบันดาลใจในออกแบบ

    วันรอบสื่อมวลชนขนแบบจำลองมาเพียบ!

    วันบุคคลทั่วไปเป็นที่รับรองลูกค้าอย่างดี
    Chevrolet Accessories
    มุมอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถเชฟโรเลตภายในงาน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ (trade-in program) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง 

    บริเวณรับรองด้านหลังบูธลูกค้าจัดไฟแนนซ์และสอบถามรายละเอียดกับที่ปรึกษาการขาย
    โปรโมชั่นพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 
    นำรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาแลกซื้อรถเชฟโรเลต จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินรถคันเก่า สำหรับเป็นส่วนลดแลกซื้อรถเชฟโรเลตคันใหม่มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท และรับส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 20,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุด 0.49 % และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี
    พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์หรือที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างวันที่ 21 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 และรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมฟรีทุกค่าใช้จ่าย หรือเลือกรับส่วนลดเงินสดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท และรับกระเป๋าเดินทางสุดหรูของเชฟโรเลตมูลค่า 3,000 บาท
    นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่จองรถเชฟโรเลตระหว่างวันที่ 8 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูในเชฟโรเลต เซนเทนเนียล สวีท ชมเกมการแข่งขันของทีมปีศาจแดง และพบปะกับนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด 
    ผู้เยี่ยมชมงานและลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับของขวัญที่ระลึก เช่น กระเป๋าผ้าหรือแก้วจากเชฟโรเลต เมื่อลงทะเบียนภายในงาน และรับคูปองจากแมคโดนัลด์เมื่อทดลองขับ
    พบยนตรกรรมอันน่าตื่นเต้นภายในบูธเชฟโรเลต A12 อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น.ในวันธรรมดา และ 11.00 - 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)