ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว HUAWEI MatePad T8 แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัด หน้าจอ 8" ชิป MediaTek MT8768 พร้อมแบตเตอรี่ 5,000 mAh

    5 มิ.ย. 63 7,410
    รีวิว HUAWEI MatePad T8 แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัด หน้าจอ 8 นิ้ว ชิป MediaTek MT8768 พร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,100 mAh
    HUAWEI MatePad T8 เป็นแท็บเล็ต Entry-level ของ หัวเว่ย ที่เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นเพียง 3,690 บาทเท่านั้น โดยมาในขนาดเล็กกะทัดรัด หน้าจอขนาด 8 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 310 กรัม ทำให้สามารถพกพาออกไปไหนต่อได้สะดวกสบายสุดๆ (ไม่กินพื้นที่กระเป๋า) พร้อมการประมวลผลที่รวดเร็วด้วยชิปเซ็ต MediaTek MT8768 และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่มีให้ครบ แม้จะไม่มี Google Mobile Service (GMS) มาให้ก็ตามที แต่ก็ถูกแทนที่ด้วย Huawei Mobile Service (HMS) ที่ตอนนี้เริ่มมีแอปพลิเคชั่นต่างๆ มาให้เลือกใช้งานเยอะพอสมควรแล้ว เอาเป็นว่าส่วนการใช้งานหลักที่เราใช้ในชีวิตประจำวันมีครบเกือบทั้งหมด สำหรับคนที่กังวลว่าไม่มีบริการจาก Google แล้วจะใช้งานยากมั้ย? ลำบากหรือเปล่า? ตามมาพิสูจน์ไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ
    รายละเอียดสเปกของ HUAWEI MatePad T8
    • หน้าจอแสดงผล IPS LCD ขนาด 8 นิ้ว (1,280 x 800 พิกเซล) ความละเอียดระดับ HD+ อัตราส่วน 16:10 พื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อตัวเครื่องมากกว่า 80%
    • ประมวลผล CPU MediaTek MT8768, Octa-Core (4 x 2.0GHz Cortex-A53 +4 x 1.5GHz Cortex-A53)
    • ประมวลผล GPU PowerVR GE8320, 650 MHz
    • RAM 2GB
    • ROM 16GB (สำหรับรุ่น WiFi) และ 32GB (สำหรับรุ่น 4G)
    • รองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 512GB
    • กล้องหลัง ความละเอียด 5MP (f/2.2), AF
    • กล้องหน้า ความละเอียด 2MP (f/2.4)
    • ระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับดัวย EMUI 10.0.1
    • แบตเตอรี่ขนาด 5,100mAh รองรับการชาร์จ 5W
    ดีไซน์
    แม้ว่า HUAWEI MatePad T8 จะเป็นแท็บเล็ตระดับเริ่มต้นที่มาในราคาเบาหวิวซะจนหลายคนคิดว่าดีไซน์น่าจะไม่ค่อยโอเคอาจจะผิดคาดอยู่สักหน่อย เพราะสำหรับ MatePad T8 ยังคงเลือกใช้ดีไซน์เรียบง่ายแบบ Minimalist ไม่หวือหวา เรียกว่าเป็นภาพลักษณ์ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย
    ฝาหลังคลาสสิก สวยงาม ใช้วัสดุ Polycarbonate และ Metal ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี HUAWEI MatePad T8 มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ (1,280 x 800 พิกเซล) อัตราส่วน 16:10 ด้วยขอบหน้าจอบางเพียง 4.9 มิลลิเมตรทั้งด้านซ้ายและขวา ทำให้สัดส่วนพื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 80% โดยมีมิติตัวเครื่องกว้าง 121.1 x สูง 199.7 x หนา 8.55 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 310 กรัม
    ด้านหน้าของตัวเครื่อง จะเห็นว่าขนาดขอบจอด้านซ้ายและด้านขวาที่บางเพียง 4.9 มิลลิเมตร ซึ่งบางกว่าแท็บเล็ตอื่นๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกัน ในขณะที่ขอบจอด้านบนและด้านล่างจะหนากว่า โดยด้านบนจะวางกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (f/2.4) เอาไว้ด้วย 
    ด้านล่างของตัวเครื่อง มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro USB อยู่ทางด้านขวา ส่วนด้านบนของตัวเครื่อง เป็นตำแหน่งวางลำโพงเสียง และรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร
    ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ (1 Nano SIM + 1 MicroSD Card)
    ด้านขวาของตัวเครื่อง  มีปุ่มสำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง (Volume) และปุ่มสำหรับเปิด-ปิด (Power)
    สำหรับตัวเครื่องด้านหลังนั้น มาในเฉดสีที่เรียกว่า Deepsea Blue เป็นสีน้ำเงินเข้มอมดำ ดูสุขุมนุ่มลึกดีทีเดียว พร้อมติดตั้งกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (f/2.2) ไว้ในตำแหน่งบนซ้าย และมีโลโก้ HUAWEI สีดำอยู่บริเวณกึ่งกลางของตัวเครื่อง
    อุปกรณ์ภายในกล่อง
    • ตัวเครื่อง HUAWEI MatePad T8
    • อแดปเตอร์ชาร์จไฟ
    • สายชาร์จ Micro USB
    • เข็มจิ้มซิม
    • คู่มือการใช้งาน
    • ใบรับประกัน
    เมนูการใช้งาน
    HUAWEI MatePad T8 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.0.1 เริ่มต้นกันที่ส่วนของรูปร่างหน้าตาและไอค่อนต่างๆ ยังคงใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ฟังก์ชั่นการใช้งานก็มียังมีมาให้ครบค่ะ สำหรับในส่วนที่หลายคนสงสัยว่าในเมื่อไม่มี Google Mobile Service (GMS) แล้ว จะใช้งานยากขึ้นจริงมั้ย? ตรงนี้ก็ต้องตอบว่าจริงค่ะ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปนะ ต้องขออธิบายก่อนว่า ด้วยพื้นฐานของเราที่เคยชินกับการใช้งานอยู่กับบริการของ Google ในชีวิตประจำวันเกือบจะ 100% ทำให้เรารู้สึกว่าการที่มันขาดหายไปต้องลำบากมากแน่ๆ ตอนแรกก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ แต่พอได้ทดลองใช้ดีไวซ์ที่ไม่มี Google เป็นครั้งแรกก็รู้สึกตื่นเต้นดี และที่สำคัญแม้จะมีข้อจำกัดบางอย่างแต่ก็ไม่ได้ใช้งานยากอย่างที่คิด!
    ส่วนของการดาวน์โหลด Application ต่างๆ สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery ที่ทาง หัวเว่ย พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานแทน Google Play Store ที่หายไป ซึ่งตอนนี้ก็มีแอปพลิเคชั่นหลักๆ และแอปพลิเคชั่นยอดนิยมมาให้เลือกใช้งานกันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว และสำหรับการใช้งานที่เป็นบริการของทาง Google ก็ยังสามารถเข้าใช้งานผ่านทางเบราว์เซอร์ได้ อารมณ์เหมือนตอนที่เราใช้ Notebook หรือ PC แล้วเปิดใช้เบราว์เซอร์อื่น เช่น (Firefox, Microsoft Edge, Safari, etc.) เพื่อเข้าใช้งาน Google อีกที โดยที่ไม่ได้เปิดใช้ Google Chrome ตั้งแต่แรก
    ฟีเจอร์เด่นบน HUAWEI MatePad T8
    HUAWEI Share - HUAWEI MatePad T8 รองรับฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่สามารถแบ่งปันไฟล์แบบไร้สายกับคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ก สมาร์ทวอทช์ และหูฟัง ได้อย่างสะดวกสบายแบบ One Tap และยังสามารถใช้ HUAWEI Share เพื่อสั่งพิมพ์ไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์ที่อยู่ใกล้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ใช้สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ต่างๆ ของหัวเว่ยอยู่แล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความง่ายในการใช้งานไปอีกเท่าตัวเลย
    Eye Comfort - HUAWEI MatePad T8 มาพร้อมกับความสามารถในการช่วยกรองแสงสีฟ้าได้สูงสุดถึง 50% เมื่อเปิดใช้งานในโหมด Eye Comfort สำหรับการอ่านแบบถนอมสายตา โดยใช้เทคโนโลยีหน้าจอที่ได้รับการรับรองจาก T?V Rheinland Certification ซึ่งหน้าจอจะเปลี่ยนไปเป็นสีโทนอุ่นคล้ายกระดาษ ช่วยให้สามารถอ่านหนังสือหรืออ่านข่าวบนแท็บเล็ตได้อย่างสบายตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนเพื่อปรับท่าทางให้เหมาะสมกับการรับชมที่ถูกต้องตามหลักสุขภาพอีกด้วย
    Kids Corner - เป็นมุมสำหรับน้องๆ ที่มีไว้สำหรับสร้างเสริมความรู้และจินตนาการ ที่มาพร้อมกับ Interface น่ารักๆ เหมาะกับการใช้งานของเด็ก โดยมีการติดตั้งแอปพลิเคชันมาไว้ให้เรียบร้อยในตัวเครื่อง เมื่อกดเข้าไปข้างในจะมีฟีเจอร์ให้เล่นทั้งหมด 4 อย่าง คือ เครื่องบันทึกเสียง, กล้องถ่ายรูป, มัลติมีเดีย (รวมไฟล์ต่างๆ จากในแอปนี้) และจิตรกรรมสำหรับเด็ก นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Parental Control ที่จะช่วยให้พ่อแม่และผู้ปกครองสามารถจำกัดการเข้าถึงวิดีโอ รูปภาพ และแอปพลิเคชันต่างๆ ของเด็กๆ ได้ พร้อมทั้งมีระบบเตือนหากมีการใช้งานแท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่เหมาะสม เช่น นอนเล่นแท็บเล็ตบนเตียง และหากผู้ปกครองกังวลว่าน้องๆ จะใช้งานนานจนเกินไป ส่วนนี้ก็มีให้ตั้งค่าควบคุมระยะเวลาการใช้งานแท็บเล็ตได้ด้วยเหมือนกัน 
    การใช้งานสื่อบันเทิงต่างๆ
    บนตัวเครื่องของ HUAWEI MatePad T8 นั้น มีการติดตั้ง HUAWEI Video มาให้ ซึ่งในนี้ก็จะมีคอนเท้นท์วิดีโอให้เลือกรับชมอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ข่าว และคลิปวิดีโอไวรัลต่างๆ แม้ว่าจะยังดูไม่ค่อยสมบูรณ์เต็ม 100% แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ หัวเว่ย พยายามจัดหามาให้กับผู้ใช้งานทุกคน
    และสำหรับใครที่ยังชื่นชอบการดูวิดีโอหรือฟังเพลงบน Youtube อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่าเรายังสามารถรับชมผ่านเบราว์เซอร์ได้ค่ะ
    ในส่วนของการเล่นเกมนั้น แม้บน AppGallery จะมีเกมให้เลือกยังไม่มากนัก แต่เกมดังๆ บางตัวก็มีให้ดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้ว ทั้ง Asphalt 9, Lords Mobile, Mobile Royale, Free Fire หรือแม้แต่เกมคลาสสิกๆ อย่าง Plants VS Zombies, ยิงไข่ไดโนเสาร์ หรือจะเป็นเกมตอบปัญหากวนๆ Brain Out ก็มีแล้วเหมือนกัน
    และจากการทดสอบด้วยการเล่นเกม Asphalt 9 และเปิดกราฟิกคุณภาพสูง ระหว่างเล่นก็มีแกว่งๆ และหน่วงเป็นช่วงๆ อยู่เหมือนกัน ถ้าเล่นแบบยิงยาวน่าจะมีขัดใจ แนะนำให้เลือกการแสดงผลกราฟิกแค่ในระดับตั้งต้น จะช่วยให้เล่นลื่นขึ้นมาได้อีกระดับหนึ่งเลยละ
    ประสิทธิภาพการใช้งาน
    HUAWEI MatePad T8 ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปประมวลผล CPU MediaTek MT8768 ประมวลผลแบบ 8 แกน (Octa-core Processor) ความเร็วสูงสุด 2GHz และ GPU PowerVR GE8320, 650MHz มาพร้อม RAM 2 GB และพื้นที่ความจำภายในตัวเครื่อง (ROM) 16 GB สำหรับรุ่นรองรับ WiFi และ 32 GB สำหรับรุ่น 4G ซึ่งหากยังไม่จุใจ ก็สามารถเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 512 GB
    จากสเปกที่ให้มาสำหรับการใช้งานของ HUAWEI MatePad T8 นี้ ต้องบอกว่าเป็นสเปกที่ไม่หวือหวา เนื่องจากเป็นแท็บเล็ตระดับเริ่มต้น แต่ถือว่ามีให้ครบทุกฟังก็ชั่นพื้นฐานที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน สำหรับความสามารถในการใช้งานอยู่ในระดับที่ดี ลื่นไหล เล่นเกมได้ ส่วนการดู Youtube, เล่น Facebook - Instagram - Twitter สามารถใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ได้ทั้งหมด ส่วนอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากดาวน์โหลด Application ต่างๆ ที่ไม่มีใน AppGallery ก็คือการดาวน์โหลดผ่านทาง Store อื่น เช่น APKPure หรือ Aptoide (ยกเว้นแอปฯ ที่ติด GMS ก็จะไม่สามารถใช้งานได้) แต่เอาจริงๆ แค่ใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ก็ง่ายและตอบโจทย์มากๆ แล้วค่ะ
    ข้ามมาซะไกล กลับมาที่ประสิทธิภาพการใช้งานของเจ้า HUAWEI MatePad T8 ตัวนี้ โดยทั่วไป สามารถใช้งานได้คล่องมือดี การเปิดหน้าใช้งานค้างไว้หลายๆ หน้า หรือหลายแอปพลิเคชั่น หรือสลับแอปฯ ไปมา ยังตอบสนองได้ดี พบปัญหาว่าเครื่องหน่วงและกระตุกเล็กน้อยในระหว่างเล่นเกม น่าจะเป็นเพราะทดลองเปิดโหมดกราฟิกคุณภาพสูง ซึ่งด้วยขีดจำกัดของสเปกตัวเครื่องแล้วก็ไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นเกมหนักๆ สำหรับสายเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมบนแท็บเล็ต ถ้างบถึงอาจจะลองพิจารณาในรุ่นที่สูงกว่าอย่าง HUAWEI MatePad Pro ไปแทน
    คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
    • ทดสอบด้วยแอปฯ AnTuTu Benchmark ได้คะแนน 91,764 คะแนน
    • ทดสอบ MultiTouch รองรับการสัมผัสสูงสุด 10 จุด
    • การจับสัญญาณทดสอบด้วย GPS Tester จับสัญญาณได้รวดเร็ว
    การถ่ายภาพ
    HUAWEI MatePad T8 เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 โฟกัสอัตโนมัติ ความละเอียดภาพถ่ายสูงสุด 2,592 x 1,944 พิกเซล พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 ความละเอียดภาพถ่ายสูงสุด 1,600 x 1,200 พิกเซล รองรับการถ่ายภาพ Panorama, HDR และ AI Beauty ส่วนทางด้านวิดีโอนั้น กล้องหลังรองรับการถ่ายความละเอียดสูงสุด 1080p 30FPS และกล้องหน้ารองรับที่ความละเอียดสูงสุดที่ 720p 30FPS
    สำหรับฟังก์ชั่นด้านการถ่ายภาพ อาจจะไม่ได้ใส่ลูกเล่นมาให้มากมาย ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระดับเริ่มต้น และการใช้งานส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้เน้นไปที่การถ่ายภาพ ดังนั้นคุณภาพอาจจะไม่ได้อยู่ในระดับเทียบเท่าในรุ่นสูงๆ แต่ถือว่าอยู่ในระดับที่สามารถใช้งานได้ดีค่ะ
    ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ HUAWEI MatePad T8
    แบตเตอรี่
    HUAWEI MatePad T8 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,100 mAh สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งวัน รองรับการเล่นวิดีโอและอินเตอร์เน็ตได้ติดต่อกันนานสูงสุด 12 ชั่วโมง และฟังเพลงติดต่อกันนานสุด 75 ชั่วโมง และสำหรับการเปิดเครื่องทิ้งไว้ แต่ไม่ได้ใช้งาน (ล็อกหน้าจอ) สามารถอยู่ได้นานถึง 3.5 สัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนด้านการชาร์จไม่รองรับชาร์จไวนะคะ และน่าเสียดายที่พอร์ตชาร์จยังใช้เป็นแบบ Micro USB
    บทสรุป
    ภาพรวมของ HUAWEI MatePad T8 ถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ตระดับเริ่มต้นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้แบบครบครัน แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บเล็ตราคาเบาๆ สำหรับไว้ดู Youtube ฟังเพลง จดโน๊ต และใช้งานทั่วไป โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังตามหาไว้ให้น้องๆ ไว้ใช้งาน ด้วยฟีเจอร์ภายในตัวเครื่องที่ค่อนข้างจะอำนวยความสะดวกให้กับเด็กและผู้ปกครองเป็นหลัก ดังนั้นแท็บเล็ตรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ค่ะ
    จุดเด่น
    • ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม เหมาะกับทุกเพศและทุกวัย
    • วัสดุตัวเครื่องแข็งแรง ทนทาน ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดี
    • ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
    • แบตเตอรี่อีด ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน
    • รองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า
    • ตอบโจทย์ด้านการใช้งานและความบันเทิงครบครัน
    • ราคาเริ่มต้นเพียง 3,690 บาทเท่านั้น
    จุดสังเกต
    • ตัวเครื่องเป็นรอยนิ้วมือง่าย และเช็ดออกค่อนข้างยาก
    • ไม่รองรับ Google Mobile Service (GMS)
    ราคาและการวางจำหน่าย
    HUAWEI MatePad T8 มีให้เลือกเพียงสีเดียวเท่านั้น คือ สีน้ำเงินเข้ม Deepsea Blue และมีให้เลือก 2 รุ่น คือ HUAWEI MatePad T8 รุ่น WiFi (RAM 2GB + ROM 16GB) ราคา 3,690 บาท และ HUAWEI MatePad T8 รุ่น 4G (RAM 2GB + ROM 32GB) รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทั้ง WiFi และผ่านซิมการ์ด รองรับความเร็วระดับ 4G ราคา 4,690 บาท
    พิเศษ! เมื่อสั่งจอง HUAWEI MatePad T8 รุ่น 4G ราคา 4,690 บาท รับฟรี! SanDisk SD Card 64GB, HUAWEI VIDEO Benefit, HUAWEI Mobile Cloud Benefit และสมาชิก WPS Office ฟรี 3 เดือน รวมมูลค่า 1,600 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 12 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • สโรชา ศรีชัย
    • สโรชา ศรีชัย
      MOBILE GURU Thailand

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)