ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองการทำงานด้วยพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

    19 ม.ค. 64 453
    เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองการทำงานด้วยพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่
    เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมซอฟต์แวร์ ที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน เพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการประมวลผลที่ฉลาดช่วยปรับปรุงผลลัพธ์และการประสานงานร่วมกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีให้ดีขึ้น เดลล์ยังได้ปรับปรุงความทันสมัยให้กับสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลด้วย Dell Optimizer software โดยฟีเจอร์ล่าสุดของ Dell Optimizer จะช่วยเพิ่มความเหนือชั้นให้กับการเชื่อมต่อและประสบการณ์ในการประสานงานร่วมกันครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นอุปกรณ์ใหม่ของเดลล์
    Dell Latitude 9420 ออกแบบมาเพื่อเป็นพีซีเพื่อธุรกิจที่ประสานการทำงานร่วมกันได้สูงสุด โดยมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อและประสานงานร่วมกันได้ดีที่สุด มาพร้อม speakerphone อันทรงพลังที่บิวด์-อินมาในตัว และกล้องที่ให้ความเหนือชั้นในการปรับแสงได้แบบอัตโนมัติ พร้อมการเบลอภาพแบคกราวด์ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ทำวิดีโอคอลล์ อีกทั้งยังเริ่มทำงานได้เร็วขึ้นด้วยพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Intel Visual Sensing Technology เพื่อมอบระบบล็อคและปลุกเพื่อใช้งานได้แบบอัตโนมัติ (auto wake and lock) ช่วยให้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน WiFi 6E หรือ 5G LTE ทั้ง Advanced Thermals และ โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core vPro จะมาในเดือนมกราคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Intel Evo ที่ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้เรียบง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ปัจจุบัน Latitude 7520  มาในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และให้ดิสเพลย์ที่คมชัด  พร้อมทางเลือกกล้อง FDH (full high-definition) ความละเอียดสูง
    เดลล์ ยกระดับมาตรฐานความยั่งยืน ด้วยพีซีคอมเมอร์เชียลตัวแรกที่ใช้ พลาสติกชีวภาพจากของเหลือทิ้งใน Latitude 5000 series และ Precision 3560 ใหม่ ซึ่งพัฒนาไปไกลอีกขั้น ด้วยการเป็นพีซีตัวแรกที่ใช้พลาสติกชีวภาพที่ทำจากไม้เหลือทิ้งในการออกแบบ สร้างขึ้นโดยใช้ของเหลือจากกระบวนการผลิตกระดาษ ที่เรียกว่า tall oil หรือเคมีอินทรีย์จากกรดไขมัน
    นอกจากนี้ เดลล์ยังเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้งาน ด้วยการรักษาความปลอดภัยของซัพพลายเชน และการควบคุมในแบบบูรณาการ พร้อมขยายไปสู่เรื่องการปกป้องที่บิวด์-อินมากับตัวอุปกรณ์ ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน ตรวจจับและตอบโต้กับภัยคุกคามที่ประสงค์ร้ายทั้งที่อยู่ด้านล่างและอยู่เหนือระบบปฏิบัติการใน Latitude 9420 และ 9520 ซึ่งให้ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่น SafeShutter ที่ช่วยให้รู้โดยอัตโนมัติว่าจะเปิดหรือปิดเมื่อไหร่ จากการซิงค์กับแอปพลิเคชันด้านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อที่คุณจะทำงานจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมความเป็นส่วนตัวด้วยปุ่มไมค์ และปุ่ม mute เสียงที่ปลอดภัยช่วยให้ทำงานมั่นใจได้จากทุกแห่งหน
    เรียกได้ว่าพีซี มอนิเตอร์และซอฟต์แวร์ใหม่ของเดลล์ในครั้งนี้ มาครบทั้งประสิทธิภาพการทำงาน ระบบความปลอดภัย และมาตรฐานความยั่งยืน
    สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ Latitude 9420 และ Latitude 9520 จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 1 นี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)