ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Huawei MatePad T 10 Series แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกคน ราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

    30 ก.ย. 63 2,185
    Huawei MatePad T 10 Series แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกคน ราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท
    หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความประทับใจในวงการสมาร์ทดีไวซ์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยอย่าง Huawei MatePad T 10 Series ได้แก่ MatePad T 10s และ MatePad T 10
    Huawei MatePad T 10 Series แท็บเล็ตรุ่นสุดคุ้มให้สนุกกันได้ทุกวัย ทั้งครอบครัว
    สำหรับสายแฟมิลี่ที่อุปกรณ์เทคโนโลยีเริ่มกลายเป็นสิ่งจำเป็น หัวเว่ยก็ได้ส่ง Huawei MatePad T 10 Series ซึ่งประกอบด้วย MatePad T 10s และ MatePad T 10 มาเพื่อเป็นแท็บเล็ตที่ทุกคนในครอบครัวสามารถได้ประโยชน์ในราคาที่คุ้มค่า โดยทั้งสองรุ่นจะเป็นแท็บเล็ตที่ดีไซน์ตามหลักการยศาสตร์ คลาสสิค และขอบจอทุกด้านเท่ากันที่ 9.5 มิลลิเมตร พร้อมลำโพงสองจุดที่ให้ประสบการณ์เสียงทรงพลังมีมิติด้วย Histen 6.1
    แท็บเล็ตตัวใหม่นี้ มาพร้อมระบบปฏิบัติการที่อัปเกรดใหม่ล่าสุดเป็น EMUI 10.1 ซึ่งรองรับ ฟีเจอร์วิดีโอคอล MeeTime ความละเอียดระดับ HD แม้อยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย สามารถแบ่งหน้าจอแบบ App-Multiplier แสดงหน้าจอหลัก พร้อมหน้าจอเนื้อหาของแอปฯ ในหน้าต่างคู่ให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบปกป้องดวงตาหลายชั้น เพื่อแจ้งเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่เหมาะสม และมีโหมดการอ่านที่ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland ช่วยกรองแสงสีฟ้าเพื่อการถนอมสายตาและการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น โดยมี Kid's Corner ที่ควบคุมได้ด้วยฟีเจอร์ Parental Control ให้คุณหนูๆ สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับวัยเรียนรู้ได้ตามการกำหนดของผู้ปกครอง
    Huawei MatePad T 10s มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว กว้าง 80% ของตัวเครื่อง ความคมชัด FHD 1920 x 1200 พิกเซล พร้อมอัลกอริทึมปรับหน้าจออัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี Huawei ClariVu บวกกับลำโพงระดับมาตรฐาน Harman Kardon เพิ่มการถนอมสายตาเป็น 6 ชั้นสำหรับ Kids Corner ทั้งการควบคุมการดูด้วยระยะห่างจากจอ การเล่นแท็บเล็ตในท่าทางที่เหมาะสม ควบคุมความสว่าง การเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในสภาวะที่มีการเคลื่อนไหว และโหมด e-Book เปลี่ยนหน้าจอเป็นสีเสมือน e-Book อ่านได้สบายตาเหมือนอ่านหนังสือจริง ส่วน Huawei MatePad T 10 จะมีหน้าจอ 9.7 นิ้วความคมชัดแบบ HD 1280 x 800 พิกเซล และการถนอมสายตา 4 ชั้น
    Huawei MatePad T 10 Series วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue โดย Huawei MatePad T 10s รุ่น WIFI ราคา 5,990 บาท และรุ่น 4G ราคา 7,990 บาท หากสั่งซื้อแบบ Early Bird ตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 รับฟรี Flip Cover มูลค่า 790 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store ที่ https://shop.huawei.com/th และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และ Huawei MatePad T 10 รุ่น 4G ราคา 4,990 บาท
    Huawei Mobile Services รองรับบริการได้ครบครันด้วย Petal Search
    สำหรับ HMS (Huawei Mobile Services) และ AppGallery เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในปีนี้ โดยกว่า 1.8 ล้านนักพัฒนาทั่วโลก ได้ร่วมมือกันพัฒนาจนทุกวันนี้ Huawei AppGallery มีแอปพลิเคชันทั้งหมดรวมแล้วกว่า 96,000 แอปฯ ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม HMS Core เอื้อให้สมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบ HMS สามารถมอบบริการต่างๆ ให้ผู้ใช้ ได้ตรงความต้องการมากกว่าเดิม จนกระทั่งในปัจจุบัน Huawei AppGallery มีผู้ใช้งานประจำกว่า 490 ล้านรายทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ด้วย Petal Search วิดเจ็ตใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยค้นหาแอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์มได้ทันทีจากหน้าแรกของสมาร์ทดีไวซ์นั้นๆ ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดลงมาใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถดาวน์โหลดวิดเจ็ตดังกล่าวได้จาก Huawei AppGallery ได้เลย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)