ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดีแทคเผยข้อมูล 4G สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดันไทยสู่ยุคดิจิตอล

    28 ม.ค. 59 940
    ดีแทคเผยข้อมูล 4G สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดันไทยสู่ยุคดิจิตอล
    ดีแทค เผยข้อมูลและสถิติน่าสนใจ 4G กำลังนำไทยสู่ดิจิตอล และการพัฒนาประเทศในระยาว โดยดีแทคนำข้อมูลที่ได้จัดทำในรูปแบบอินโฟกราฟิก (Infographic) เข้าใจง่าย พร้อมดีแทคได้นำข้อมูลวิเคราะห์เร่งขยายบริการ 4G ต่อเนื่องตอบสนองการใช้งานลูกค้า ข้อมูลที่ได้จากการประมวลผลข้อมูลแสดงให้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ของการที่เทคโนโลยี 4G กำลังจะนำไทยเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอลลในทุกสังคม และจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่ 4G จะมีบาทสำคัญ คือ
    • 4G ตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ พร้อมทั้ง 4G ได้เร่งการใช้งานดาต้าแบบก้าวกระโดดในสังคมไทย และมีการใช้งานดาต้าบน 4G ด้วยจำนวนปริมาณดาต้าที่มากกว่าการใช้งาน 3G ทั้งในธุรกิจและชีวิตประจำวัน
    • ประเทศไทยพร้อมเข้าสู่ยุค 4G ด้วยความพร้อมของอุปกรณ์ 4G หรือสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน และทิศทางตลาดที่ตอบรับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 4G โดยปีนี้จะเป็นการวางรากฐานและขยายโครงข่าย 4G ของประเทศไทย อีกทั้งจะมีการนำเทคโนโลยีที่เพิ่มศักยภาพ 4G มาเปิดให้บริการ
    • การใช้งาน 4G สนับสนุนความต้องการชมคอนเทนท์ในรูปแบบวิดีโอเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเชื่อมต่อของอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ทำให้แอปพลิเคชั่นในการรับชมวิดีโอคลิปได้รับความนิยม และแอปพลิเคชั่นถ่ายทอดสดผ่านทางอินเตอร์เน็ต Streaming จะมีบทบาทและเติบโตมากขึ้นในยุค 4G
    ทั้งนี้ ดีแทคมั่นใจในการให้บริการ 4G เพื่อลูกค้า และรวมถึงทุกคลื่นที่นำมาให้บริการในปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 50 MHz จากคลื่น 850 MHz จำนวน 10 MHz, 1800 MHz จำนวน 25 MHz, 2100 MHz จำนวน 15 MHz โดยดีแทคอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในตลาดโทรคมนาคม ด้วยการให้บริการจากการถือครองคลื่นความถี่ที่มีอยู่ทั้งหมด พร้อมทั้ง ดีแทคยังมุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตบนมือถือในประเทศไทย ด้วยการเร่งขยายให้บริการ 4G จากคลื่น 1800 MHz และ 2100 MHz อย่างต่อเนื่องทั่วประเทศไทย โดยมีแผนขยาย 4G ทุกสถานีฐานประมาณไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมทั้งรุกตลาดด้วยโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน 4G และแพ็กเกจ 4G ที่น่าสนใจอีกมากมายในเร็วๆ นี้
    ภาพ Infographic จากดีแทค

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)