ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • AIS ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ เมจิก วอลล์ ที่เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซาเวสต์เกต

    1 ธ.ค. 58 1,227
    AIS ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ เมจิก วอลล์ ที่เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซาเวสต์เกต
    เอไอเอส นำโดย นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ ก้าวสู่การเป็น Digital Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดเปิด "เอไอเอส ช็อป สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต" ยกระดับสู่การเป็น AIS Digital Experience Center เพื่อมอบประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลแบบครอบคลุมทุกด้านให้ลูกค้า โดยมีไฮไลท์เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด ที่นำมาให้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกกับ "Magic Wall" จอภาพอินเตอร์แอคทีฟอัจฉริยะที่มีขนาดใหญ่ 6 X 3 เมตร แสดงผลแบบ Pixel ด้วยการแปรเป็นภาพขนาดใหญ่ทั้งรูปภาพและตัวอักษร เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย ทั้ง Online Live Feed Data อัพเดทข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วแบบ Real Time อาทิ เวลาโลก อุณหภูมิ ราคาตลาดหุ้น และราคาทองคำ
    นอกจากนี้ยังแสดงข้อมูล Promotion Campaign เกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆ ของเอไอเอส รวมทั้ง Entertainment ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับลูกเล่นที่ตื่นตาตื่นใจด้วยระบบการทำงานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็น AIS Selfie ที่สนุกสนานกับการถ่ายรูปในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร โดยจะแสดงรูปภาพบนจอขนาดใหญ่ หรือ AIS จับผีเสื้อ ที่เพียงเดินผ่านก็จะมีผีเสื้อหลายขนาดหลากสีสัน ค่อยๆ ปรากฎตามเมื่อเราเดินเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม รวมทั้งมีเกมส์สนุกสนานต่างๆ มากมาย อาทิ เกมส์ตามหาน้องอุ่นใจ เป็นต้น 
    นอกจากนี้เอไอเอสยังนำเทคโนโลยีทันสมัยมาให้บริการครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นพนักงานช็อปที่ให้บริการลูกค้าด้วยแท็บเล็ต โดยไม่ต้องรอรับบริการจากเคาน์เตอร์หลัก, ตู้บริการอัจฉริยะที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ อาทิ ชำระค่าบริการ เติมเงิน ออกซิม หรือซื้อสินค้าพรีเมี่ยมอุ่นใจ นอกจากนี้ยังมีมุม Digital Life Arena ที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ลูกค้าสัมผัสฟรี อย่าง Smart Health Zone ลู่วิ่งเพื่อสุขภาพที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Mobile Connectivity และ Wearable Device ที่สามารถแสดงอัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ และจังหวะการวิ่งได้ด้วย ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดิจิทัลได้แล้วที่ เอไอเอส ช็อป ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)