ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • แท็บเล็ต
  • แท็บเล็ต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ แพลตฟอร์มคลาวด์ที่สตาร์ทอัพไทยแถวหน้ามั่นใจ

    30 ก.ย. 58 1,438
    ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ แพลตฟอร์มคลาวด์ที่สตาร์ทอัพไทยแถวหน้ามั่นใจ
    นายเอกราช คงสว่างวงศา ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายกิตตินันท์ อนุพันธ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด สนับสนุนสตาร์ทอัพไทยในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์ของไมโครซอฟท์ เพื่อช่วยเสริมศักยภาพธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็วและสามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้
    ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ คือ บริการคลาวด์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ และยังเป็นบริการคลาวด์แพลตฟอร์มเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับโดยการ์ทเนอร์ ให้เป็นผู้นำด้านบริการโครงสร้างขั้นพื้นฐาน บริการด้านแพลตฟอร์ม และการบริการการจัดเก็บข้อมูลคลาวด์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ โดยในระดับโลก ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย ณ ขณะนี้มีลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่กว่า 90,000 รายในทุกๆ เดือนและปัจจุบันนี้มากกว่าร้อยละ 57 ของกลุ่มบริษัทใน Fortune 500 เลือกใช้ไมโครซอฟท์ อาชัวร์
    ปัจจุบันนี้ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ให้บริการครอบคลุม 19 เขตทั่วโลก ประกอบด้วย ศูนย์กลางรวบรวมข้อมูลสำหรับสตาร์ทอัพ นักพัฒนาคอนเทนท์บนมือถือและพัฒนาแอปพลิเคชั่นสำหรับองค์กร เพื่อให้แอปพลิเคชั่นสามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและพนักงาน และยังสามารถตอบสนองความต้องการให้ตรงกับแต่ละกลุ่มตลาดในหลากหลายภูมิภาคได้ ขณะนี้ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ ให้บริการมากกว่า 1 ล้านเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาและใช้งานแอปพลิเคชั่นโดยไม่ต้องกังวลถึงศักยภาพในการทำงานของแพลตฟอร์มคลาวด์ และยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับเลือกขนาดให้เหมาะสมตามการใช้งานได้ ด้วยความสามารถของไมโครซอฟท์ อาชัวร์ บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด สตาร์ทอัพไทย ที่กำลังวางแผนขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ จึงนำประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้ไปช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ธุรกิจและนวัตกรรม ซึ่งปัจจุบันนี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพื่อที่จะสามารถต่อสู้กับคู่แข่งรายอื่นได้
    นอกจากไมโครซอฟท์ อาชัวร์ และการบริการเทคโนโลยีคลาวด์ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ยังให้การสนับสนุนการเติบโตของสตาร์ทอัพไทย ด้วยการอัปเกรดโปรแกรมไมโครซอฟท์ บิซสปาร์ค พลัส ทั้งนี้ ภายใต้โปรแกรมที่ได้รับการอัปเกรดนี้ ไมโครซอฟท์จะสนับสนุนเงิน 120,000 เหรียญสหรัฐในแต่ละปีสำหรับการบริการอาชัวร์ คลาวด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่สตาร์ทอัพไทยที่ผ่านการคัดเลือก การสนับสนุนครั้งนี้ยังรวมไปถึงโปรแกรมไมโครซอฟท์ บิซสปาร์ค พลัส ที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยมอบซอฟท์แวร์ฟรี เครื่องมือสำหรับนักพัฒนา และการสนับสนุนทางเทคนิคที่จะช่วยให้สตาร์ทอัพไทยประสบความสำเร็จ
    ปัจจุบัน ไมโครซอฟท์ร่วมมือกับโครงการบ่มเพาะหรือเรียกว่า Accelerator กว่า 150 รายใน 47 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้บริการอาชัวร์ คลาวด์ ใช้ได้ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ไมโครซอฟท์กำลังร่วมมือกับเอไอเอส สตาร์ทอัพและซอฟท์แวร์พาร์ค ประเทศไทย เพื่อคัดสรรสตาร์ทอัพไทยที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้ร่วมโครงการไมโครซอฟท์ บิซสปาร์ค พลัส
    สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครทดลองใช้ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นระยะเวลา 1 เดือน และจะได้รับ 200 เหรียญสหรัฐเพื่อการใช้จ่ายในทุกๆ การบริการของอาชัวร์ได้ที่ http://azure.microsoft.com/en-us/pricing/free-trial/ และสำหรับสตาร์ทอัพในประเทศไทยที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมไมโครซอฟท์ บิซสปาร์ค พลัส สามารถติดต่อคุณเอกราช คงสว่างวงศา ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่อีเมล ekarajk@microsoft.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)