ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • จ่ายบิลผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้ รับ Lotus's e-Coupons สูงสุด 900 บาท

    26 ส.ค. 64 179
    จ่ายบิลผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้ รับ Lotus's e-Coupons สูงสุด 900 บาท
    พิเศษ รับ Lotus's e-Coupons มูลค่า 50 บาทต่อบิล สูงสุด 6 บิล/เดือน หรือสูงสุด 300 บาท/เดือน สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ และมีรายการจ่ายบิลตามรายการที่กำหนดด้วยบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ ผ่าน KMA - Krungsri Mobile App ติดต่อกัน 3 เดือน หลังจากเปิดบัญชี 
    รายการจ่ายบิลที่เข้าร่วมรายการด้วยการหักชำระเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จัดให้ ผ่าน KMA - Krungsri Mobile App ได้แก่
    • ชำระบิลค่างวดสินเชื่อบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี, บัตรเครดิต
    • กรุงศรี ดอกเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร, บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ, บัตรเครดิต เอไอเอ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเครดิต โลตัส โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
    • ชำระบิลค่างวดสินเชื่อรถยนต์ กรุงศรี ออโต้ และค่าสินเชื่อรถยนต์ธนาคารกรุงศรี โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
    • ชำระบิลค่างวดสินเชื่อบุคคลธนาคารกรุงศรี โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 64
    เงื่อนไข
    1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ (ผ่านสาขา และช่องทางออนไลน์) ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2564 - 30 กันยายน 2564 เท่านั้น (กรณีลูกค้าที่เคยเปิดบัญชีกรุงศรี จัดให้ และได้ปิดบัญชีก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น จึงจะสามารถเปิดบัญชีใหม่เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้)
    2. รายการจ่ายบิลที่เข้าร่วมรายการด้วยการหักชำระเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จัดให้ ผ่าน KMA - Krungsri Mobile App ได้แก่
      - ชำระบิลค่างวดสินเชื่อบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี, บัตรเครดิต กรุงศรี ดอกเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี โฮมโปร, บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ, บัตรเครดิต เอไอเอ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเครดิต โลตัส โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
      - ชำระบิลค่างวดสินเชื่อรถยนต์ กรุงศรี ออโต้ และค่าสินเชื่อรถยนต์ธนาคารกรุงศรี โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
      - ชำระบิลค่างวดสินเชื่อบุคคลธนาคารกรุงศรี โดยชำระขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อ 1 รายการ
    3. ในกรณีที่ลูกค้าชำระบิลค่างวดสินเชื่อมากกว่า 1 รายการ ในบิลค่างวดสินเชื่อเดียวกัน ขอสงวนสิทธิ์จำกัดสูงสุดเพียง 1 รายการต่อ 1 บิลค่างวดเท่านั้น
    4. เมื่อลูกค้าทำรายการจ่ายบิลและชำระค่างวดสินเชื่อสำเร็จตามเงื่อนไขที่กำหนด จะมีสิทธิได้รับ Lotus's e-Coupons มูลค่า 50 บาทต่อบิล รวมสูงสุดไม่เกิน 6 บิล ต่อเดือน หรือสูงสุดไม่เกินมูลค่า 300 บาทต่อเดือน และรวมสูงสุดไม่เกินมูลค่า 900 บาทต่อลูกค้า 1 ท่าน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
    5. ลูกค้าจะได้รับ Lotus's e-Coupons มูลค่า 50 บาทต่อบิล โดย e-Coupon จะแสดงในส่วน "สิทธิพิเศษสำหรับคุณ" ที่เมนู GIFT & Privileges บน KMA-Krungsri Mobile App ในช่วงระยะเวลาดังนี้
      - ลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ เฉพาะวันที่ 9 - 31 สิงหาคม 2564 และทำการจ่ายบิลในช่วงระหว่างวันที่ 9 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2564 จะได้รับ e-Coupon ภายในวันสิ้นเดือนถัดไปของเดือนที่ทำรายการจ่ายบิลสำเร็จ
      - ลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ เฉพาะเดือนกันยายน 2564 และทำการจ่ายบิลในช่วงระหว่างเดือนกันยายน - พฤศจิกายน 2564 จะได้รับ e-Coupon ภายในวันสิ้นเดือนของเดือนที่ทำรายการจ่ายบิลสำเร็จ
    6. ธนาคารจะคำนวณนับจำนวนรายการจ่ายบิลและชำระสำเร็จสมบูรณ์ ผ่านบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ ในสถานะที่เป็นปกติ (Active) ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือนเท่านั้น ในกรณีที่บัญชีดังกล่าวอยู่ในสถานะไม่เป็นปกติ (Inactive) หรือถูกปิด หรือเป็นรายการที่ได้มีการยกเลิกในภายหลัง (reverse transaction) หรือเป็นรายการที่ทำธุรกรรมในเดือนก่อนหน้า ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่นำรายการดังกล่าวมารวมคำนวณในทุกกรณี
    7. ในกรณีที่ลูกค้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ ผ่านทั้งช่องทางสาขาธนาคาร และช่องทางออนไลน์ รวมมากกว่า 1 บัญชี ขึ้นไป ลูกค้า 1 ท่าน จะมีสิทธิ์ได้รับเพียง 1 สิทธิ์ เฉพาะบัญชีเงินฝากที่มีการทำรายการจ่ายบิลครบตามจำนวนที่กำหนดก่อนเพียง 1 บัญชีเท่านั้น ทั้งนี้ ธนาคารจะคำนวณนับจำนวนรายการจ่ายบิลของแต่ละบัญชีเท่านั้น โดยจะไม่นับจำนวนรายการจ่ายบิลจากทุกบัญชีมารวมกันแต่อย่างใด
    8. สงวนสิทธิ์จำกัด e-Coupon 30,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
    9. สงวนสิทธ์จำกัด e-Coupon สูงสุดมูลค่า 300 บาทต่อเดือน และสูงสุดมูลค่า 900 บาทต่อลูกค้า 1 ท่าน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเท่านั้น
    10. เงื่อนไขการเปิดบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย ประเภทของกำนัลในรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    12. กรณีมีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
    13. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และพนักงานของบริษัทในเครือกรุงศรี ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในรายการส่งเสริมการขายนี้
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1572 หรือ www.krungsri.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)