ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลงทะเบียนสมัครขับ Grab รับฟรี Lotus's e-Coupons 200 บาท

    6 ส.ค. 64 311
    ลงทะเบียนสมัครขับ Grab รับฟรี Lotus's e-Coupons 200 บาท
    สำหรับผู้ขับใหม่เพียงลงทะเบียนสมัครแกร็บ พร้อมผูกบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีกับแกร็บ รับฟรี Lotus's e-Coupons 200 บาท
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 64
    เงื่อนไขการรับ Lotus's e-Coupons
    1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครที่ลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ (วิน) หรือพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์/แท็กซี่ และผูกบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยากับกระเป๋าเงินแกร็บผ่านช่องทาง และขั้นตอน ที่แกร็บกำหนดระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 - 31 ตุลาคม 2564
    2. ผู้สมัครที่ลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ (วิน) จะได้รับ Lotus's e-Coupons มูลค่ารวม 100 บาท (Lotus's e-Coupons มูลค่า 50 บาท จำนวน 2 e-Coupons) ส่วนผู้สมัครที่ลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์/แท็กซี่ จะได้รับ Lotus's e-Coupons มูลค่ารวม 200 บาท (Lotus's e-Coupons มูลค่า 50 บาท จำนวน 4 e-Coupons)
    3. จำกัดการรับ Lotus's e-Coupons สำหรับผู้สมัครที่ลงทะเบียน เป็นพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ (วิน) และสำหรับผู้สมัครที่ลงทะเบียนเป็นพาร์ทเนอร์แกร็บคาร์/แท็กซี่ รวม 1,500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    4. ลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนต้องดาวน์โหลด KMA-Krungsri Mobile App และลงทะเบียนใช้งาน หรือเพิ่มบัญชี เพื่อกดรับ Lotus's e-Coupons ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 หากไม่กดรับสิทธิ์ตามระยะเวลาที่กำหนดถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    5. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
    6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายและของกำนัลอื่นที่มีมูลค้าใกล้เคียงกันทดแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    7. ในกรณีมีข้อพิพาทเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายนี้คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
    เงื่อนไขการใช้ Lotus's e-Coupons
    1. ลูกค้าที่กดรับสิทธิ์แล้ว สามารถใช้สิทธิ์ผ่านเมนู GIFT & Privileges บน KMA-Krungsri Mobile App โดยแสดง Barcode ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564
    2. ในกรณีลูกค้าไม่แสดง Barcode ทันทีหลังกดรับสิทธิ์ ลูกค้าสามารถเข้าดู Barcode ได้ที่ "ประวัติการใช้สิทธิ์" และ Barcode มีอายุการใช้งานถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564
    3. ในกรณีที่ไม่กดรับสิทธิ์ หรือกดรับสิทธิ์และไม่ได้ใช้สิทธิ์ไม่ว่ากรณีใดๆ จนพ้นระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยในทุกกรณี
    4. ไม่สามารถใช้ซื้อสินค้าประเภทสุรา บุหรี่ บัตรเติมเงิน บัตรของขวัญเวชภัณฑ์นมดัดแปลง สำหรับทารกและนมดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็ก (สูตร 1 และ 2) เครื่องดื่มชูกำลัง ผงชูรส กาแฟเบอร์ดี้ไอซ์คอฟฟี่ บริการชำระบิลและค่าธรรมเนียม บริการไปรษณีย์ ศูนย์อาหารและสินค้า/ร้านค้าในบริเวณพื้นที่เช่า 
    5. ไม่สามารถแลกรับสิทธิ์โดยการ Capture หน้าจอโทรศัพท์มือถือได้
    6. สามารถใช้ Lotus's e-Coupons ต่อการซื้อ 1 ใบเสร็จ เท่านั้น
    7. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้และไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
    8. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)