ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข

    31 มี.ค. 64 230
    ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข
    ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์, แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, เพอร์เฟ็คต์ แคร์, อีซี่ แคร์ และซีไอ พร้อม แคร์ โดยชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีแรก ผ่านบัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ที่ ธนาคารทหารไทย ธนาคารธนชาต และสาขา Co-Location ทุกสาขา พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข
    โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เดือนมีนาคม 64
    พิเศษ เฉพาะวันที่ 1 - 17 มีนาคม 64 เท่านั้น ชำระค่าเบี้ยประกันรายปีปีแรก ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทางอเนกประสงค์ ขนาด 12 นิ้ว มูลค่า 1,990 บาท (สงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์)

    เดอะ เทรเชอร์ : วางแผนชีวิตลูกหลานให้มั่นคง ส่งต่อมรดกเพื่ออนาคตที่มั่งคั่ง สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยฯ รายปี วันที่ 1 -31 มีนาคม 64 (สงวนสิทธิ์การรับเงินคืน และของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์)
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 250,000 - 499,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 6,000 บาท
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรกทุกๆ 500,000 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 12,000 บาท 
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 2,000,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนเข้าบัญชี 60,000 บาท 
    รับเพิ่ม Xiaomi Air Purifier 3H มูลค่า 5,990 บาท เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป 
    แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์, มัลติ ไลฟ์ โพรเทค : สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยฯ รายปี วันที่ 1 - 31 มีนาคม 64 (สงวนสิทธิ์การรับเงินคืน และของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อผู้เอาประกันภัย 1 ท่าน)
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 25,000 - 49,999 บาท รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 50,000 - 99,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 2,000 บาท
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 100,000 - 299,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 4% ของเบี้ยฯ รายปี
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 300,000 - 499,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 6% ของเบี้ยฯ รายปี
    • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 500,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนเข้าบัญชี 10% ของเบี้ยฯ รายปี
    รับเพิ่ม เครื่องอบฆ่าเชื้อ UV ยี่ห้อ Samsung มูลค่า 1,590 บาท เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 - 31 มีนาคม 2564
    เงื่อนไขโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต
    1. สำหรับการรับเงินคืนเข้าบัญชี (Cash Back) ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ โนฟิกซ์, ออลล์ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่นๆ ของทีเอ็มบี หรือบัญชีออมทรัพย์ของธนชาต ชื่อบัญชีของผู้เอาประกันภัย ที่มีสถานะปกติเท่านั้น ภายใน 90 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีผู้เอาประกันภัยมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ชำระเบี้ยประกันภัย หากลูกค้าไม่มีบัญชีออมทรัพย์ทีเอ็มบีหรือบัญชีออมทรัพย์ธนชาตให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน ทั้งนี้ รายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการบัญชีเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
    2. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก มูลค่า 1,990 บาท เครื่องอบฆ่าเชื้อ UV ยี่ห้อ Samsung มูลค่า 1,590 บาท และเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3H มูลค่า 5,990 บาท ตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ ภายใน 90 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติและพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look)
    3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืน/ของสมนาคุณ และผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนเบี้ยประกันภัยทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกันภัย
    4. มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนกรรมสิทธิ์แก่ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาในการจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
    5. กรณีสอบถามสถานะการจัดส่งของสมนาคุณตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ หรือผลการคืนเงินตามโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกัน ลูกค้าที่ซื้อที่สาขาทีเอ็มบีสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1558 และลูกค้าที่ซื้อที่สาขาธนชาต สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1770 ภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิในการรับของสมนาคุณ/เงินคืน
    6. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
    7. ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)