ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ชำระค่าเทอมผ่านธนาคารกรุงศรี มีแต่ได้กับได้ รับสิทธิ์ลุ้นรับ ส่วนลดค่าเทอมการศึกษา รวมมูลค่า 500,000 บาท

    12 พ.ย. 63 1,024
    ชำระค่าเทอมผ่านธ.กรุงศรี มีแต่ได้กับได้ รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดค่าเทอมการศึกษา รวมมูลค่า 500,000 บาท
    สิทธิพิเศษสำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่ร่วมรายการ และชำระค่าเทอมการศึกษาขั้นต่ำ 5,000 บาท ผ่านสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ/หรือช่องทางอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด รับสิทธิ์ลุ้นรับ ส่วนลดค่าเทอมการศึกษา รวมมูลค่า 500,000 บาท (รางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 100 รางวัล)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 64
    ตรวจสอบรายชื่อมหาวิทยาลัยที่ร่วมรายการและช่องทางการชำระ ดังนี้
    เงื่อนไข
    1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่ร่วมรายการ และชำระค่าเทอมการศึกษาขั้นต่ำ 5,000 บาท ผ่านสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ/หรือช่องทางอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 จะได้รับสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่านเท่านั้น
    2. ของรางวัล ได้แก่ ส่วนลดค่าเทอมการศึกษาที่ 1 ประจำปี 2564 มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท
    3. ธนาคารฯ จะรวบรวมและจัดพิมพ์ข้อมูลของผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนนำมาทำการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีในวันที่ 12 มีนาคม 2564 ภายในเวลา 17.00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่) 3/16 ซอยนนทบุรี 48 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
    4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 มีนาคม 2564 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.krungsri.com
    5. ธนาคารฯ จะทำการมอบรางวัลส่วนลดค่าเทอมการศึกษาให้แก่ผู้โชคดีผ่านทางมหาวิทยาลัย โดยผู้โชคดีต้องนำบัตรประชาชนและสำเนา 1 ชุด ติดต่อแสดงตนเพื่อรับสิทธิ์ ณ มหาวิทยาลัยที่ผู้โชคดีทำการศึกษา ในวันและเวลาทำการของมหาวิทยาลัย ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากผู้โชคดีไม่มายืนยันเพื่อรับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ หรือในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 1 ประจำปี 2564 ได้ ธนาคารจะมอบทุนการศึกษาให้กับมหาวิทยาลัยแทนผู้โชคดีต่อไป
    6. มหาวิทยาลัยที่ผู้โชคดีได้ทำการศึกษาจะดำเนินการนำส่วนลดค่าเทอมการศึกษามาหักกับค่าลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 1 ประจำปี 2564 ต่อเมื่อผู้โชคดีได้ทำการลงทะเบียนในภาคการศึกษาดังกล่าวเท่านั้น
    7. สงวนสิทธิ์มอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ยังคงสถานะเป็นนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 1 ประจำปี 2564 เท่านั้น
    8. ผู้โชคดีมีหน้าที่ชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับตามกฎเกณฑ์ของสรรพากร
    9. ของรางวัลไม่สามารถโอน หรือเปลี่ยนแปลง หรือทอนเป็นเงินสด
    10. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือ และคณะกรรมการดำเนินรายการ รวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้นไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
    11. ขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ-สกุล ภาพ เสียง และรายละเอียดอื่นใดของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลออกเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์สำหรับธุรกิจของธนาคารตามที่เห็นสมควรโดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ 
    12. กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
    13. รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี กรมการปกครองใบอนุญาตเลขที่ 741/2563 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)