ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทีเอ็มบี ต่อยอดบัญชี "ออลล์ฟรี" ให้ประกันอุบัติเหตุ ฟรี ใครๆ ก็มีได้ เบิกค่ารักษาได้ ไม่จำกัดครั้ง

    13 ส.ค. 63 853
    ทีเอ็มบี ต่อยอดบัญชี "ออลล์ฟรี" ให้ประกันอุบัติเหตุ ฟรี ใครๆ ก็มีได้ เบิกค่ารักษาได้ ไม่จำกัดครั้ง 
    ทีเอ็มบี ยกระดับบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) เป็น New Normal ของบัญชีเพื่อใช้ ช่วยให้คนไทยกว่า 2.9 ล้านบัญชีได้มีโอกาสเข้าถึงประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน รับฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ได้ไม่จำกัดครั้ง และยังให้ความคุ้มครองสูงสุด 20 เท่าของเงินฝากกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ตอกย้ำความสำเร็จเพียง 2 เดือน หลังเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ ดึงลูกค้าสนใจเปิดบัญชี หรือลูกค้าคงเงินในบัญชีไว้ตามขั้นต่ำเพื่อรับความคุ้มครองแล้วกว่า 9 แสนราย เตรียมรุกแคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ชูแนวคิด "บัญชีเพื่อใช้ ออลล์ฟรี ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้" ตั้งเป้าให้คนไทยกว่า 1.5 ล้านคน ได้รับประกันความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไปได้
    ทีเอ็มบีพัฒนา "บัญชีออลล์ฟรี" ให้เป็นมากกว่าบัญชีเพื่อใช้ โดยเป็นบัญชีแรกที่มอบความคุ้มครองจากอุบัติเหตุฟรีให้แก่ลูกค้าทุกคนที่มีอายุระหว่าง 15 -70 ปี ทุกอาชีพ โดยไม่มีค่าเบี้ยประกัน หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน ก็ได้รับสิทธิ์ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดครั้ง ทุกสถานพยาบาลทั่วไทย และยังคุ้มครองชีวิต วงเงิน 20 เท่ากรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้กับลูกค้าและครอบครัว
    บัญชีเพื่อใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ฟี ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ
    • ใช้ในไทย ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกธนาคาร ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • ใช้รูดต่างประเทศ ฟรี ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% เรทถูก ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก
    • ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ได้ของ ผิดสเปก สูญหาย เสียหาย เคลมได้ จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง และไม่เกิน 10,000 บาท/ปี
    • ใช้บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ตามเงื่อนไข ยังได้คะแนน WOW สะสมใช้แลกของสิทธิพิเศษ หรือ ใช้แทนเงินสด มูลค่า 1 WOW = 1 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทั่วโลก
    • ลูกค้าที่ใช้บัญชี ออลล์ฟรี เป็นประจำ อย่างน้อย 5 ครั้ง ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่าเดิม ได้แก่ รับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ เมื่อออมเงินกับบัญชีเพื่อออม โนฟิกซ์ 1.3% ในเดือนถัดไป และได้ลดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคล แคชทูโก 3% ต่อปี ลดทุกเดือน
    มีฟรีประกันคุ้มครอง เพียงคงเงินฝากไว้ 5,000 บาทขึ้นไป ทุกวัน ในบัญชี ออลล์ฟรี
    • ใหม่! ฟรี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาท / อุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาล ที่เกิดจากอุบัติเหตุได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    • ฟรี ประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ
    ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ออลล์ฟรี ได้ที่ธนาคารทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน ทัช (TOUCH) ได้ทันที
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com/allfree

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)