ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ธนาคารออมสินให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม.

    11 เม.ย. 60 4,464
    ธนาคารออมสินให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม.
    ธนาคารออมสิน ให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม. ภายใต้เครือข่าย บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
    ข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
    1. ซิมออมสิน by 168 เป็นบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินที่จัดทำขึ้นเฉพาะลูกค้าของธนาคารออมสินเท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อขอรับซิมออมสิน by 168 ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
    2. ลูกค้าจะต้องทำหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝาก เพื่อชำระค่าใช้บริการโทรคมนาคม (บริการ Direct Debit) เพื่อเติมเงินค่าใช้บริการของรอบเกือนถัดไป ทั้งนี้ ทุกๆวันที่ 8 ของเดือน หากมีเงินค่าโทรคงเหลือจากการใช้บริการ เงินจำนวนดังกล่าวจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากตามที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ไว้โดยอัตโนมัติ (บริการ Direct Debit) ยกเว้นเงินที่เป็นโบนัสจากรายการส่งเสริมการขายอื่น ("เงินค่าโทรฯคงเหลือ" หมายรวมถึงการเติมเงินจากทุกช่องทาง ยกเว้นเงินที่เป็นโบนัส จากรายการส่งเสริมการขาย) 
    3. บัญชีที่ใช้ในการหักชำระและการคืนเงินค่าใช้บริการ ต้องเป็นบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเท่านั้น โดยบัญชีเงินฝากจะต้องไม่เป็นบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ หรือไม่เป็นบัญชีร่วม
    4. การหักชำระและการคืนเงินค่าใช้บริการ จะเริ่มหักชำระและคืนเงินตั้งแต่วันที่ใช้บริการเลขหมายโทรคมนาคมครบ 30 วัน โดยจะหักชำระ/คืนเงินค่าใช้บริการทุกวันที่ 8 ของเดือน ทั้งนี้ ก่อนครบกำหนดการหักชำระ 1 วัน จะมี SMS แจ้งเตือนให้นำเงินฝากเข้าบัญชี เพื่อความสะดวกและรักษาสิทธิ์การใช้งานตามแพ็กเกจได้อย่างต่อเนื่อง
    5. ลูกค้าสามารถเติมเงินค่าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ บริการออมสิน Internet Banking บริการ Mobile Banking (MyMo) เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11) ตู้บุญเติม และร้านนายอินทร์ที่มีสัญลักษณ์ 168
    6. กรณีเติมเงินผ่านช่องทางอื่นๆ จะมีจำนวนวันหรือระยะเวลาการใช้งาน ดังนี้
      - เติมเงินต่ำกว่า 300 บาท ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 30 วัน
      - เติมเงิน 500 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 60 วัน
      - เติมเงิน 1,000 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 360 วัน
    7. เมื่อลงทะเบียนเปิดใช้บริการซิมออมสิน by 168 และเติมเงินค่าใช้บริการครั้งแรก ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการทำรายการ พร้อมทั้งจะได้รับค่าใช้บริการเพิ่ม 10 บาท (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
    8. กรณีที่ลูกค้าใช้บริการอินเตอร์เน็ตเกินจากแพ็กเกจจะคิดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ต 25 สตางค์/1MB
    9. กรณีไม่สามารถหักชำระค่าใช้บริการผ่านบัญชีเงินฝาก (บริการ Direct Debit) เพื่อเติมเงินค่าใช้บริการของรอบเดือนถัดไปได้ ลูกค้าจะไม่ได้รับสิทธิ์การใช้งานโทรฟรีในเครือข่ายและค่าอินเตอร์เน็ตฟรีในรอบเดือนนั้นๆ โดยลูกค้าจะเสียค่าใช้บริการโทรทุกเครือข่าย 1 สตางค์/วินาที และค่าบริการอินเตอร์เน็ต 25 สตางค์/1MB และหากไม่สามารถหักชำระค่าใช้บริการผ่านบัญชีเงินฝากได้ติดต่อกัน 3 รอบเดือนจะหมดสิทธิ์การใช้งานตามสิทธิพิเศษของ ซิมออมสิน by 168 ทันที
    หมายเหตุ
    1. ซิมออมสิน by 168 เป็นบริการซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ (ระบบเติมเงิน) ที่ให้บริการภายใต้เครือข่าย บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท 168 คอนมูนิเคชั้น จำกัด เป็นผู้ให้บริการ
    2. สามารถตรวจสอบข้อมูลง่ายๆด้วยตนเองฟรี เพียง
      - ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือกด *168# โทรออก
      - ตรวจสอบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ต กด *168*3# โทรออก
    สอบถามรายละเอียดบริการ และปัญหาการใช้งานได้ที่ Call Center 168
    • โทร.02-021-0168 และ 02-021-0169
    • Line ID : @168sim
    • Website : www.168sim.com
    • Facebook : 168sim 
    • ร้านนายอินทร์ที่มีสัญลักษณ์ 168

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)