ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • WoW กว่านี้ไม่มีแล้ว รับสูงสุด 2 ต่อ ไม่ต้องลุ้น! เมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว หรือรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ และจ่ายบิลค่างวดผ่านแอป ttb touch

    13 ส.ค. 64 418
    WoW กว่านี้ไม่มีแล้ว รับสูงสุด 2 ต่อ ไม่ต้องลุ้น! เมื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ และจ่ายบิล
    เงื่อนไข : ต่อที่ 1 จ่ายดี จ่ายตรง เมื่อจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ รับสูงสุด 120 wow
    • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ที่ทำการจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่านแอป ttb touch โดยเลือกหักเงินจากบัญชี ttb all free ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564
    • เมื่อลูกค้าจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ตามข้อ 1 ตรงตามกำหนดวันชำระค่างวด 2 เดือน รับ 20 wow หรือจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ตรงตามกำหนดวันชำระค่างวด 4 เดือน รับเพิ่ม 40 wow หรือจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ตรงตามกำหนดวันชำระค่างวด 6 เดือน รับเพิ่ม 60 wow
    • จำกัดสิทธิ์การได้รับคะแนน wow สูงสุด 3 ครั้ง/คน และสูงสุดไม่เกิน 120 wow/คน ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564
    • ธนาคารจำกัดสิทธิ์การให้คะแนน wow เฉพาะลูกค้าที่เคยเข้าสู่ระบบ wow บนแอป ttb touch มาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง เท่านั้น
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการ เฉพาะลูกค้าที่มีสถานะการเข้าใช้งานแอป ttb touch ปกติ โดยไม่ได้ยกเลิกการติดตั้งแอป ttb touch จนถึงวันที่ธนาคารดำเนินการให้คะแนน wow เท่านั้น
    • ลูกค้าจะได้รับคะแนน wow ภายใน 2 วันทำการหลังจากลูกค้าชำระบิลสินเชื่อรถยนต์ในเดือนที่ 2,4,6 ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยรายการที่ทำหลังเวลา 22.00 น. ถือเป็นรายการในวันถัดไป
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และระยะเวลาของโครงการ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางธนาคาร
    เงื่อนไข : ต่อที่ 2 รับเพิ่มอีก 120 wow เมื่อจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ผ่านแอป ttb touch ติดต่อกันครบ 6 งวด
    • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 และอนุมัติเกิดสัญญาภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 รับ 120 wow/สัญญา/ตลอดโครงการ
    • เงื่อนไขการรับ 120 wow เฉพาะลูกค้าที่มีแอป ttb touch และทำการชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ผ่านแอป ttb touch ภายในวันครบกำหนดชำระค่างวดตามสัญญาติดต่อกัน 6 เดือนแรก โดยนับตั้งแต่งวดที่ 1 ถึงงวดที่ 6 สำหรับกรณีที่ลูกค้าชำระค่างวดงวดแรกพร้อมวันที่ทำสัญญา (Beginning) ธนาคารจะนับการชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ผ่านแอป ttb touch ตั้งแต่งวดที่ 2 ถึงงวดที่ 6 และลูกค้าจะต้องไม่มีเบี้ยปรับค้างชำระ กรณีมีการทำรายการชำระค่างวดหลังเวลา 22.00 น. ธนาคารจะถือเป็นรายการชำระในวันถัดไป
    • กรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแอป ttb touch ลูกค้าจะต้องทำการสมัครใช้บริการแอป ttb touch ให้สำเร็จก่อนวันที่จะถึงวันชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์งวดแรก
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การให้ wow เฉพาะลูกค้าที่เคยเข้าสู่ระบบ wow บนแอป ttb touch มาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้งก่อนถึงวันรับ wow และลูกค้าจะต้องคงสถานะสัญญาสินเชื่อปกติ และมีสถานะการเข้าใช้งานแอป ttb touch ปกติจนถึงวันที่ธนาคารดำเนินการให้ wow เท่านั้น
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1428

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)