ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • GHB Reward ครั้งที่ 11 ธอส. ก้าวเข้าสู่ปีที่ 68 แจกทอง 68 บาท แลกสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิ.ย. 64

    25 พ.ค. 64 601
    GHB Reward ครั้งที่ 11 ธอส. ก้าวเข้าสู่ปีที่ 68 แจกทอง 68 บาท แลกสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิ.ย. 64
    หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข
    *ผู้ร่วมรายการ คือ ผู้กู้ที่หน่วยงานต้นสังกัดทำข้อตกลงโครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคาร (ลูกค้าสวัสดิการ) ผู้กู้ที่ไม่อยู่ในกลุ่มหน่วยงานต้นสังกัดทำข้อตกลงโครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคาร (ลูกค้ารายย่อยทั่วไป) ลูกค้าที่ลงทะเบียน Mobile Application GHB ALL ครั้งแรก ลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้งาน GHB Buddy ครั้งแรก และบัญชียังมีความเคลื่อนไหว ลูกค้าที่เปิดใช้งานใบเสร็จชำระเงินกู้
    อิเล็กทรอนิกส์ผ่าน Mobile Application GHB ALL ครั้งแรก และลูกค้าบุคคคลธรรมดาที่ถือครองสลากออมทรัพย์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ชุดพิมานมาศ หน่วยละ 50,000 บาท ซึ่งมีที่มาของคะแนน ดังนี้
    • ผู้กู้ซึ่งเป็นผู้กู้หลักในการขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารอาคารสงเคราะห์เท่านั้น และบัญชีเงินกู้จะต้องมีสถานะปกติ (จำนวนวันค้างชำระหรือ DPD ไม่เกิน 30 วัน) โดยลูกค้าจะต้องชำระเงินงวดภายในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนด ตามรายละเอียดดังนี้
      - ลูกค้าสวัสดิการที่หน่วยงานต้นสังกัดเป็นผู้หักเงินเดือนนำส่งเป็นเงินงวดให้กับธนาคาร หรือชำระเงินงวดผ่านช่องทาง Mobile Application GHB ALL ในแต่ละงวดจะได้รับคะแนน 15 คะแนนต่อ 1 บัญชี
      - ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ที่ชำระเงินงวดผ่านช่องทาง Mobile Application  GHB ALL ในแต่ละงวดจะได้รับคะแนน 15 คะแนนต่อ 1 บัญชี
    • ลูกค้าที่ลงทะเบียน Mobile Application GHB ALL ครั้งแรก จะได้รับคะแนน 50 คะแนน
    • ลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้งาน GHB Buddy ครั้งแรก และบัญชียังมีความเคลื่อนไหว จะได้รับคะแนน 50 คะแนน
    • ลูกค้าที่เปิดใช้งานใบเสร็จชำระเงินกู้อิเล็กทรอนิกส์ผ่าน Mobile Application GHB ALL ครั้งแรก จะได้รับคะแนน 50 คะแนน
    • ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ถือครองสลากออมทรัพย์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ชุดพิมานมาศ หน่วยละ 50,000 บาท ต่อเนื่องในแต่ละเดือน จะได้รับคะแนน 10 คะแนน/หน่วย/เดือน (Monthly Point) จนกว่าจะครบกำหนดอายุสลาก
    หมายเหตุ
    • ลูกค้าแต่ละราย ได้รับคะแนนรวมทุกรายการสูงสุดไม่เกิน 200 คะแนนต่อเดือน แลกสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำได้ ไม่เกิน 20 สิทธิ์ต่อการจับสลาก 1 ครั้ง และแลกของรางวัลได้ไม่เกิน 3 ชิ้นต่อเดือน
    • Reward Point มีอายุจนถึงสิ้นปีถัดไป นับจากปีที่ได้คะแนน
    • คะแนนสะสมจะถูกคำนวณและนำเข้าระบบภายในวันถัดไป นับจากวันที่ลูกค้าดำเนินการตามเงื่อนไข ส่วนคะแนน Monthly Point ของลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ถือครองสลากออมทรัพย์ฯ จะนำเข้าระบบทุกวันที่ 5
    • การแบ่งยอดชำระให้ครบเงินงวด หรือการชำระมากกว่าเงินงวด จะไม่ได้รับคะแนนเพิ่มแต่อย่างใด
    • ผู้กู้ที่ชำระเงินงวดผ่านหลายช่องทาง จะคิดคะแนนให้ตามช่องทางที่ชำระครบจำนวนเงินงวด
    • ลูกค้าสวัสดิการ ที่พ้นสภาพการเป็นพนักงานของหน่วยงานแล้ว ต้นสังกัดไม่สามารถหักเงินเดือนนำส่งเป็นเงินงวดให้กับธนาคารได้ จะจัดเป็นลูกค้ารายย่อยทั่วไป
    • พิจารณาสาขาที่ลูกค้าสังกัดจากบัญชีแรกที่ยังมีความเคลื่อนไหว ณ วันที่หมดเขตแลกสิทธิ์ลุ้นจับสลากในแต่ละครั้ง
    ผู้ร่วมรายการสามารถใช้คะแนนสะสม 30 คะแนน เพื่อแลก 1 สิทธิ์ลุ้นจับสลาก โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้งานระบบสะสมคะแนนผ่านเว็บไซต์ reward.ghbank.co.th หรือ Mobile Application GHB ALL เพื่อดูคะแนนสะสม ดูรายการของรางวัล จำนวนคะแนนที่ใช้แลก และรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เมื่อลูกค้าเลือกรายการที่ต้องการจะใช้คะแนนเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงรายการสรุป เพื่อให้ผู้ใช้งานตรวจสอบและยืนยันรายการก่อนบันทึก หากลูกค้าแลกสิทธิ์เข้าร่วมการจับสลาก เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด ธนาคารฯ จะดำเนินการรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดมาจับรางวัลหาผู้โชคดี
    • จับรางวัล ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 63 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
    • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา
    • การรับสิทธิ์
      - เมื่อมีคะแนนสะสม 30 คะแนนขึ้นไป และแลกสิทธิ์เข้าร่วมการจับสลาก ผ่านเว็บไซต์ reward.ghbank.co.th หรือผ่าน Mobile Application GHB ALL
      - ลูกค้าสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่เกิน 20 สิทธิ์ต่อการจับสลาก 1 ครั้ง
    • กติกาการตัดสิน ทางธนาคารฯ จะทำการพิมพ์รายชื่อ ชื่อสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และเลขประจำตัวประชาชนของผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการทั้งหมดจากฐานข้อมูลของธนาคารฯ ตามจำนวนสิทธิ์ ลงบนกระดาษแล้วตัดเป็นชิ้นส่วนแต่ละคน แล้วนำมาใส่ในภาชนะที่มองเห็นได้ชัดเจนแล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนแต่ละกองให้ทั่วกันแล้วโยนขึ้นบนอากาศ เชิญแขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยานเพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งอ่านรายชื่อผู้โชคดีทันทีเพื่อให้ทุกๆ ท่านที่มาร่วมงานทราบโดยทั่วกัน
    • แลกสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 จับรางวัลวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมจำนวน 54 รางวัล โดยแบ่งสลากเป็น 8 กอง (8 ภาค) ตามการแบ่งพื้นที่สาขาของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ดังนี้
      - กองที่ 1 สลากของลูกค้าฝ่ายสนับสนุนสาขานครหลวง ฝ่ายสาขา กทม. และปริมณฑล 1 และฝ่ายสาขา กทม. และปริมณฑล 2
      - กองที่ 2 สลากของลูกค้าภาคเหนือตอนบน
      - กองที่ 3 สลากของลูกค้าภาคเหนือตอนล่าง
      - กองที่ 4 สลากของลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
      - กองที่ 5 สลากของลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
      - กองที่ 6 สลากของลูกค้าภาคตะวันออก
      - กองที่ 7 สลากของลูกค้าภาคกลางและภาคใต้ตอนบน
      - กองที่ 8 สลากของลูกค้าภาคตะวันตกและภาคใต้ตอนล่าง
    • ในการจับรางวัล ธนาคารฯ จะทำการจับรายชื่อผู้ได้รางวัลตัวจริงและรายชื่อสำรองตามลำดับ ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่รายชื่อสำรองที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล หากธนาคารตรวจพบว่ามีลูกค้าที่ได้รับรางวัล มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนถูกต้องตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด หรือสละสิทธิ์ที่จะรับรางวัล หรือไม่มารับรางวัลภายในกำหนดเวลา และ/หรือ ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้น
    • จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทางเว็บไซต์ www.ghbank.co.th วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 และทางธนาคารฯ จะทำการติดต่อผู้โชคดีตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้โชคดีแจ้งไว้กับธนาคารฯ และ/หรือ หากไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ หรือผู้โชคดีไม่มาขอรับรางวัล ภายใน 60 วันนับแต่วันที่ธนาคารฯ ได้ลงประกาศรายชื่อผู้โชคดี หรือกรณีที่ผู้โชคดีสละสิทธิ์ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไปที่จับสลากสำรองไว้
    • ผู้โชคดีที่ได้รับสร้อยคอทองคำ ต้องมาขอรับรางวัลด้วยตนเอง พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือทะเบียนบ้าน หรือมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมารับรางวัลแทนโดยมีเอกสารมอบอำนาจครบถ้วน ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 63 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หรือสำนักงานสาขา ในวันและเวลาทำการ ภายใน 60 วัน นับแต่วันประกาศรายชื่อผู้โชคดี
    • ของรางวัลที่เหลือจากการจัดกิจกรรมดังกล่าว ธนาคารฯ จะทำการมอบให้กับองค์กรสาธารณะกุศลต่อไป
    • ของรางวัลได้แก่ สร้อยคอทองคำจำนวนทั้งสิ้น 54 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,737,880.0224 บาท แบ่งเป็น สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่า 51,076.3536 บาท จำนวน 14 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 715,068.9504 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 25,570.2768 บาท จำนวน 40 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 1,022,811.072 บาท (มูลค่าของรางวัลเป็นราคา ณ วันที่ 15 มิถุนายน 2563)
    • ใช้จำนวนคะแนนสะสมของลูกค้าแต่ละภาค เป็นเกณฑ์ในการกำหนดจำนวนรางวัลแต่ละภาค (กอง) โดยแบ่งเป็น
      - กองที่ 1 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 17 รางวัล
      - กองที่ 2 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 3 รางวัล
      - กองที่ 3 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล
      - กองที่ 4 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล
      - กองที่ 5 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 2 รางวัล
      - กองที่ 6 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล
      - กองที่ 7 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 4 รางวัล
      - กองที่ 8 รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 3 รางวัล
    • จำกัดสิทธิ์รับรางวัล ลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัลเท่านั้น ในกรณีลูกค้าได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียงหนึ่งรางวัลที่มีมูลค่าสูงกว่าหรือเท่ากัน
    • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้และไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้
    • ชิ้นส่วนที่เหลือจากการจับรางวัลในแต่ละครั้งจะไม่นำมาจับรางวัลในครั้งต่อไป
    • ลูกค้าที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ ตามอัตราที่กฎหมายกำหนด กรณีลูกค้าปฏิเสธการชำระภาษีดังกล่าว ธนาคารถือว่าสละสิทธิ์ที่จะรับรางวัล
    • คณะกรรมการ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์) ผู้บริหารสัญญาจ้าง (ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์) พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ลูกจ้างทั่วไป ลูกจ้างขับรถธนาคาร ลูกจ้างศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์) และลูกจ้างเหมาธุรการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ และไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล
    • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนรางวัล ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    • ธนาคารมีสิทธิ์ในการนำชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของลูกค้าที่ได้รับรางวัล ทั้งภาพ และเสียงออกเผยแพร่ เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และ/หรือ นำไปใช้ในการอื่นเพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคาร โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด
    • ของรางวัลที่ระบุในรายการส่งเสริมการตลาดนี้เป็นของบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการโดยตรง ธนาคารไม่มีภาระหน้าที่ และ/หรือ ความรับผิดชอบใดๆ ในสินค้าหรือการให้บริการ ภายใต้รายการส่งเสริมการตลาดนี้
    • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ของรายการส่งเสริมการตลาดนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของคณะกรรมการดำเนินรายการในการตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สุด
    • คำตัดสินของคณะกรรมการดำเนินรายการในการตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
    • รายการนี้ได้รับอนุญาตจากกรมการปกครอง ตามใบอนุญาต เลขที่ 623-630/2564
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2645-9000

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)