ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รับคูปองส่วนลด LAZADA ฟรี มูลค่ารวมสูงสุด 3,200 บาท เพียงกดเงินทุกวันพุธ ผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส

    20 พ.ค. 64 343
    รับคูปองส่วนลด LAZADA ฟรี มูลค่ารวมสูงสุด 3,200 บาท เพียงกดเงินทุกวันพุธ ผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส
    การรับคูปองส่วนลด LAZADA ฟรี มูลค่ารวมสูงสุด 3,200 บาท เพียงมีรายการเบิกถอนเงินสดในทุกวันพุธ ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564
    เงื่อนไขรายการ
    •  
    • สิทธิ์ในการรับคูปองส่วนลด LAZADA ตามรายละเอียดที่ระบุในตารางด้านล่างนี้
    • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ถือบัตรยูโอบี แคชพลัส (Cash Plus) ที่ได้รับอนุมัติก่อนวันที่ 1 มีนาคม 2564 เท่านั้น เมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส (Cash Plus) ที่ตู้ ATM ของทุกธนาคารทั้งในและต่างประเทศ หรือสาขาธนาคารยูโอบี ในทุกวันพุธ ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564
    • ผู้ถือบัตรฯต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ ATM ตามด้วยหมายเลขบัตร Cash Plus 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ตัวอย่าง ATM656019999999) เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564 (ค่าส่ง SMS 3บาท/ครั้ง) ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ
    • การรับสิทธิ์จะเริ่มมีผลใช้ได้กับรายการเบิกถอนเงินสดในทุกวันพุธ ตั้งแต่ 12 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564 ในสัปดาห์ที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนสำเร็จเป็นต้นไป โดยจะไม่มีผลย้อนหลังไปถึงรายการเบิกถอนเงินสดที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนการลงทะเบียนสำเร็จ
    • ผู้ถือบัตรฯจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรและไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารจัดส่ง SMS แจ้งการรับสิทธิ์คูปองส่วนลด LAZADA
    • ในกรณีที่ผู้ถือบัตรฯถือบัตรยูโอบีแคชพลัสมากกว่า 1 ใบ ผู้ถือบัตรฯสามารถเลือกใช้สิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรเท่านั้น
    • ธนาคารจะดำเนินการจัดส่ง SMS ยืนยันการรับคูปองส่วนลด LAZADA ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งไว้กับธนาคาร ภายใน 14 วัน นับจากวันสิ้นสุดแต่ละสัปดาห์ของรายการส่งเสริมการขาย
    • การใช้สิทธิ์คูปองส่วนลด LAZADA ที่ท่านได้รับผ่าน SMS สามารถนำไปใช้ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564
    • กรณีมีข้อโต้แย้งในการคำนวณจำนวนสิทธิ์รับคูปองส่วนลด LAZADA ผู้ถือบัตรจะต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้อง ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับคูปองส่วนลด LAZADA
    • คูปองส่วนลด LAZADA ที่ท่านได้รับอาจมีมูลค่าตั้งแต่ 50 บาท 100 บาท หรือ 200 บาท ต่อใบ และมูลค่ารวมของคูปองที่ได้รับจะเป็นไปตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย
    • เงื่อนไขเพิ่มเติมในการใช้คูปองส่วนลด LAZADA
      - ผู้ถือบัตรฯจะต้องกรอกรหัสส่วนลด ในช่องกรอกรหัส ก่อนทำการชำระเงินเท่านั้น
      - ผู้ถือบัตรฯต้องสมัครสมาชิกและทำการล็อคอินก่อนการใช้รหัสส่วนลดนี้
      - ส่วนลดสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 คำสั่งซื้อ
      - ผู้ถือบัตรฯสามารถสะสมยอดการใช้ต่างร้านค้าได้ โดยยอดชำระรวมต้องมากกว่าหรือเท่ากับขั้นต่ำที่กำหนด หลังหักค่าขนส่งและส่วนลดทุกประเภทและชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น
      - ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นรายการขายอื่นๆ ของLAZADA และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่กฎหมายควบคุมการจัดรายการส่งเสริมการขายได้
      - ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าประเภททองคำ, นมผงสูตร 1และสูตร2, บัตรกำนัลร้านค้า, การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ สินค้าอิเล็คทรอนิกส์บางรุ่น และการชำระบิลทุกประเภท
      - ในกรณีคืนสินค้าเนื่องจาก “เปลี่ยนใจ” ผู้ถือบัตรฯไม่สามารถขอส่วนลดคืนได้
      - รายการส่วนลดไม่รวมค่าส่ง และไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
      - LAZADA ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด และในกรณีพิพาท คำตัดสินของLAZADAถือเป็นที่สุด
      - LAZADAขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนและข้อกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
      - สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของLAZADA โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
    • กรณีที่ผู้ถือบัตรฯลืมรหัสบัตรแคชพลัส(Cash Plus) ผู้ถือบัตรฯสามารถขอออกรหัสใหม่ได้ที่ โทร. 02-285-1555 กด 0 โดยรหัสใหม่จะจัดส่งถึงท่านทางไปรษณีย์ ภายใน 7 วันทำการ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)