ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กสิกรไทยหนุนศักยภาพผู้ประกอบการไทยลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ

    10 ส.ค. 58 936
    กสิกรไทยหนุนศักยภาพผู้ประกอบการไทยลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ
    นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย ร่วมงานสัมมนา "รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform กับ KBank" เพื่อเปิดมุมมองต่อยอดการแข่งขันและเพิ่มศักยภาพธุรกรรมการเงินของธุรกิจด้วยดิจิตอลแพลทฟอร์ม ภายในงานได้พูดคุยถึงภาพรวมและแนวโน้มธุรกิจอีคอมเมิร์ซในระดับโลกและปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซประสบความสำเร็จ ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 58
    งานสัมมนา "รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform กับ KBank" เป็นการเสวนาจากผู้แทนจากอาลีบาบาดอทคอม ที่ให้รายละเอียดภาพรวมและแนวโน้มธุรกิจอีคอมเมิร์ซในระดับโลก และปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จประกอบไปด้วย รากูเต็น ตลาดดอทคอม (Rakuten talad.com), แกร็บแท็กซี่ (Grab Taxi), ไทยเอ้า ฉี ฟรุ๊ตส์ (Thai Ao Chi) และกลุ่มธุรกิจสนับสนุน ได้แก่ เรดดี้แพลนเน็ต (Ready Planet), ชิปยัวส์ดอทคอม (Ship Yours), ยูไนเต็ดไทยโลจิสติกส์ (United Thai Logistic), เฟซบุ๊ก (Facebook), และกูเกิล (Google) มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแสวงหาโอกาส และการขยายตลาดธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้ประสบความสำเร็จ
    ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยมีเครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้คล่องตัวยิ่งขึ้นบนดิจิตอลแพลตฟอร์ม ได้แก่ บริการ K-Mobile Banking Plus และ K-Cyber Banking ซึ่งปัจจุบันจำนวนผู้ใช้งาน Internet and Mobile banking ของธนาคารกสิกรไทยมีมากกว่า 7.2 ล้านราย (ข้อมูล ณ เดือนมิ.ย. 2558) บริการ K-Power Pay ที่ช่วยให้การรับชำระบัตรเครดิตสะดวกมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีร้านค้าที่รับชำระเงินผ่านบริการ K-Power Pay แล้วกว่า 21,000 ราย มีธุรกรรมหมุนเวียนกว่า 3,000 ล้านบาทต่อปี รวมถึงบริการ K-Payment Gateway ที่มีประมาณธุรกรรมเฉลี่ย 83,000 ล้านบาทต่อปี "การเตรียมความพร้อมให้กับภาคธุรกิจของไทย และการพัฒนาเครื่องมือบนดิจิตอลแพลตฟอร์มให้รองรับ และอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จะทำให้ทุกภาคส่วนพร้อมรับสถานการณ์ภายใต้นโยบายเศรษฐกิจดิจิตอลของรัฐบาล และจะช่วยผลักดันให้แนวโน้มธุรกิจดิจิตอลมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง" นายปกรณ์ กล่าวสรุป
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 หรือ www.kasikornbankgroup.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)