ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash

    20 พ.ย. 57 1,165
    คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash
    คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash เมื่อสะสมยอดเบิกเงินสดทุกประเภท ไม่ว่าจะเบิกถอนเงินสดก้อนใหญ่ หรือกดเงินสดพร้อมใช้ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม รับทันที บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท 


    สิทธิพิเศษนี้ สำหรับท่านที่ลงทะเบียนผ่านทาง SMS เท่านั้น
    ขั้นตอนการลงทะเบียน
    • SMS พิมพ์ CEC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสมาชิกสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช 16 หลัก เช่น CEC 1277************ ส่งมาที่ 4268111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
    • รอรับข้อความตอบกลับเพื่อยืนยันการลงทะเบียน (ส่ง SMS เพียงครั้งเดียว)
    *ข้อกำหนด และเงื่อนไขการสะสมยอดเพื่อรับบัตรกำนัล
    1. สำหรับยอดทำรายการสินเชื่อเบิกเพิ่มจากวงเงินคงเหลือ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2557 โดยผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (Personal Cash Line) 02-627-4999 หรือสมัคร ณ เคาน์เตอร์บริการสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช และเซ็นทรัล เครดิต คาร์ดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน หรือการเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์เอทีเอ็มพูล
    2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการมอบบัตรกำนัลให้กับท่านสมาชิกที่ได้ทำการลงทะเบียน SMS ภายในช่วงเวลาของรายการส่งเสริมการตลาดนี้ และปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนเท่านั้น
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบบัตรกำนัลให้กับท่านที่ยังคงสถานภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช และประวัติการชำระดีตลอดรายการส่งเสริมการตลาด 
    4. บริษัทฯ จะทำการจัดส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัล และห้องพักให้แก่ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2558 
    5. บัตรกำนัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
    6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัลที่มีมูลค่าเท่ากัน ในกรณีที่บัตรกำนัลหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินชี้ขาดใดๆ โดยบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 
    7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลที่บริษัทถืออยู่เป็นสำคัญ กรุณาเก็บหลักฐาน SMS ยืนยันการเข้าร่วมรายการ เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
    **ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับผู้ที่มียอดสะสมสินเชื่อสูงสุด 20 ท่านแรก 
    1. สำหรับผู้ที่มียอดสะสมสินเชื่อสูงสุด จำนวน 20 ท่านแรก โดยต้องมียอดสะสมสินเชื่อขั้นต่ำ 500,000 บาทขึ้นไป บริษัทฯ จะถือจากวันและเวลาของยอดอนุมัติสินเชื่อที่บันทึกเข้ามาในระบบตามลำดับเป็นสำคัญ
    2. บัตรกำนัลห้องพักสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น และไม่สามารถเข้าพักได้ในช่วงวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน 
    3. เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ต.ค. - 31 ธ.ค.57
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-627-8700 หรือเว็บไซต์ www.centralexclusivecash.com
    {1432826,ดูรายละเอียดสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช (Central Exclusive Cash)}

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)