ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ชวนคนรู้ใจไปฮันนีมูนมัลดีฟส์ฟรี! กับแคมเปญแต่งงานกันนะ โดยบัตรกดเงินสด K-Express Cash

    11 พ.ย. 56 2,432
    ชวนคนรู้ใจ ไปฮันนีมูนมัลดีฟส์ฟรี! กับแคมเปญแต่งงานกันนะ by บัตรกดเงินสด K-Express Cash

    ชวนคนรู้ใจ ไปฮันนีมูนมัลดีฟส์ฟรี! กับแคมเปญแต่งงานกันนะ by บัตรกดเงินสด K-Express Cash สมัครบัตรวันนี้ รับข้อเสนอพิเศษ 2 ต่อ
    ข้อกำหนด และเงื่อนไขการรับของกำนัลสำหรับลูกค้า K-Express Cash
    1. รายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่สมัคร K-Express Cash พร้อมใช้บริการเงินสดโอนไว หรือลูกค้าที่สมัคร K-Express Cash และใช้บริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ในช่วงวันที่ 1 พ.ย.56 - 28 ก.พ.57 และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 31 มี.ค.57 โดยธนาคารจะคิดจากยอดที่ใช้บริการสูงสุดเพียงยอดเดียว เพื่อร่วมรับรางวัลในต่อที่ 1
    2. ในกรณีที่ลูกค้าสมัครพร้อมกัน 2 ท่าน และยอดใช้บริการเงินสดโอนไว หรือบริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ ยอดเงินรวมกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับของกำนัลบัตรที่พัก จะต้องส่ง SMS โดยพิมพ์  KEC เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ของท่านที่ 1 และเว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ของท่านที่ 2 ส่งมาที่หมายเลข 4545888 (ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท โดยกำหนดส่ง ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้าทำตามเงื่อนไขแล้ว กรณีที่ลูกค้าไม่ส่ง SMS เข้ามายังธนาคารตามกำหนด ธนาคารฯสงวนสิทธิ์จัดส่งของกำนัลอื่นให้แทน ตามยอดเงินที่ใช้งานของแต่ละท่าน
    3. ธนาคารฯ จะจัดส่งของกำนัลเมื่อลูกค้าปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดโครงการ
    4. กรณีที่ลูกค้าผิดนัดชำระหนี้/ผิดสัญญาสินเชื่อ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจัดส่งของกำนัลให้แก่ลูกค้า
    5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาสินเชื่อ รวมถึงคำตัดสินของธนาคารถือเป็นสิทธิ์ขาด และเป็นที่สิ้นสุด
    ข้อกำหนด และเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
    1. พนักงาน และครอบครัวของพนักงาน บมจ.ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มธุรกิจการเงินธนาคารกสิกรไทย บริษัทโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ
    2. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์งดมอบรางวัล หากผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลไม่ปฏิบัติตามข้อตกลง และเงื่อนไขที่กำหนดไว้ และสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีรายชื่อ และเลขที่บัตรประชาชนตรงกับข้อมูลที่ได้ให้ไว้กับธนาคารฯ ในหน้าลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมใน เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash เท่านั้น โดยไม่สามารถโอน หรือเปลี่ยนมือผู้รับของรางวัลได้
    3. ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล และเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายต่างๆ อันเกิดจากการรับรางวัล
    4. กรณีผู้ได้รับรางวัลเป็นแพคเกจฮันนีมูลประเทศมัลดีฟส์ ผู้ได้รับรางวัลต้องดำเนินการชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย และดำเนินการจัดส่งเอกสารสำเนาหนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ให้กับทางธนาคารภายใน 7 วัน
    5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ ภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมที่ธนาคารจัดขึ้นทั้งหมดเผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ โดยทั้งหมดถือเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารฯ
    6. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีเกิดข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด 
    7. หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 57
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-888-8888 หรือ ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)