ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Citibank Ready Credit กับโปรแกรมแนะนำเพื่อน เพื่อนมาก ยิ่งได้รับคืนมาก

    23 ก.ค. 56 7,284
    Citibank Ready Credit กับโปรแกรมแนะนำเพื่อน เพื่อนมาก ยิ่งได้รับคืนมาก (วันนี้ - 31ต.ค.56)
    อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต "เพื่อนมาก ยิ่งได้รับคืนมาก" เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครบัตรฯ หรือบัญชีฯ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท วันนี้ - 31 ต.ค.56 นี้
    เงื่อนไข
    1. ผู้แนะนำที่ร่วมโปรแกรมเพื่อนแนะนำเพื่อนจะต้องถือบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต และต้องคงสมาชิกภาพบัตรฯ/บัญชีฯ จนถึงวันที่ได้รับของกำนัล
    2. ธนาคารฯ จะทำการรวบรวมจำนวนเพื่อนที่ท่านแนะนำให้สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ซึ่งบัตรฯ หรือบัญชีฯ จะต้องได้รับการอนุมัติภายใน 15 พ.ย. 56 โดยมีของกำนัล ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    3. หากผู้แนะนำได้แนะนำเพี่อน 13 ท่านขึ้นไป จะถือว่านับเป็นการแนะนำเพื่อนคนที่ 1 ใหม่ และได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ หรือบัญชี ตามที่ธนาคารกำหนด
    4. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์นับจำนวนเพื่อนที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทใดๆ อยู่ในปัจจุบัน (เฉพาะการสมัครบัตรฯใหม่) และ/หรือที่ได้ยกเลิกบัตรฯ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 เดือน และนับเพียง 1 การแนะนำเท่านั้นสำหรับเพื่อนของผู้แนะนำที่สมัครเข้ามามากกว่า 1 บัตรฯ
    5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนับเฉพาะจำนวนบัตรฯ ที่ออกโดยสาขาของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยเท่านั้น โดยบัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า คลาสสิค จะไม่นับรวมสำหรับโปรแกรมนี้
    6. ธนาคารฯ จะประกาศผลการรับเครดิตเงินคืน ใน website ของทางธนาคารฯ www.citibank.co.th ภายใน 30 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของโปรแกรม
    7. สำหรับท่านที่ได้รับเครดิตเงินคืน ทางธนาคารฯ จะทำการโอนเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ หรือบัญชีฯ ภายในวันที่ 31 ธ.ค. 56 และสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ หรือบัญชีฯ เฉพาะท่านที่ยังคงสมาชิกภาพบัตรฯ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านแนะนำเพื่อนและเพื่อนได้รับการอนุมัติจำนวน 9 ท่าน ท่านจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ หรือบัญชี สำหรับการแนะนำท่านที่ 1 - 4 จำนวน 3,200 บาท ท่านที่ 5 - 8 จำนวน 6,000 บาท และท่านที่ 9 จำนวน 2,000 บาท รวม 11,200 บาท
    8. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติบัตรเครดิต/สินเชื่อเป็นรายๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่ธนาคารฯ จะแจ้งให้ทราบถึงจำนวนทั้งหมดของผู้ที่ท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติจากธนาคารฯ
    9. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    ช่องทางในการแนะนำเพื่อน
    1. กรอกชื่อ และเบอร์ติดต่อของคุณ และเพื่อนผ่าน www.citibank.co.th ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ
    2. สมัครทางโทรศัพท์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-788-4440

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)