ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศแนวคิด "The Treasure of ASEAN"

    14 พ.ค. 56 37,897
    ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศแนวคิด "The Treasure of ASEAN" ในงาน Money Expo Bangkok 2013
     นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า เมื่อปีที่ผ่านมา ธนาคารได้ส่งต่อลูกค้าชาวไทยให้เครือข่ายซีไอเอ็มบีในต่างประเทศดูแลเรื่องการไปเปิดตลาดในอาเซียนแล้วหลายรายด้วยกัน ทั้งบริษัทขนาดใหญ่ และขนาดกลาง รวมถึงลูกค้าที่สนใจเข้ามาปรึกษาเราอยู่ตอนนี้ นับเป็นหนึ่งในผลงานที่เราทำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว และสร้างความภูมิใจว่าซีไอเอ็มบี ไทยได้ก้าวขึ้นเป็นธนาคารระดับภูมิภาค มาในปีนี้ ธนาคารจึงเดินหน้าไปอีกขั้นด้วยการประกาศแนวคิด "The Treasure of ASEAN ค้นหาขุมทรัพย์แห่งอาเซียน" โดยธนาคารต้องการใช้ศักยภาพที่ธนาคารมีให้คุ้มค่าที่สุด ด้วยเครือข่ายครอบคลุม 5 ประเทศหลัก ทั้งไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา พร้อมให้ความสะดวกในทุกธุรกรรมทางการเงินระดับอาเซียน ด้วยสาขาบริการ 1,100 กว่าสาขาทั่วภูมิภาค พร้อมที่จะเป็นผู้นำทางให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาค้นหาขุมทรัพย์แห่งอาเซียนตลอดเส้นทางการเดินทาง ในงาน Money Expo Bangkok 2013
     สำหรับการออกแบบบูธจะเน้นที่ความสนุกสนาน และการผจญภัยจากการล่าขุมทรัพย์แห่งอาเซียน เพื่อให้สอดคล้องกับ Concept ของงาน คือ "สีสันทางการเงิน" การออกแบบ Booth มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่เน้นไปที่ลายแทง และขุมทรัพย์ตามเกาะแก่งต่าง ๆ โดยมีการออกแบบตกแต่งด้วยไม้ สะพานไม้ น้ำตก ต้นไม้ตกแต่ง ทราย เปรียบเสมือนผู้ที่เข้าร่วมชมบูธ และลูกค้าของธนาคาร เป็นผู้ที่เข้ามาค้นหาขุมทรัพย์ โดยทางธนาคารเป็นผู้ที่มีลายแทงขุมทรัพย์อยู่ อีกทั้งในบูธยังสื่อสารถึงความเป็นภูมิภาคอาเซียน โดยมีการประดับตกแต่งธงประเทศต่าง ๆ เพื่อเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นสากล ประกอบกับเป็นการเตรียมความพร้อมให้ประเทศไทยก้าวสู้ประชาคมอาเซียนอย่างภาคภูมิ
     พร้อมกันนั้น ธนาคารได้จัดกิจกรรมภายในเพื่อเฟ้นหาพนักงานสาวสวยและหนุ่มหล่อ จิตใจรักบริการมาสวมบทบาท CIMB Thai Treasure Hunter ลูกสมุนอินเดียน่าโจนส์ เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าภายในงาน  
     อนึ่ง ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ชูจุดแข็งของการมีเครือข่ายทั่วอาเซียนด้วยการสร้างสีสันในงานมันนี่ เอ็กซ์โป อย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเมื่อปี 2555 ธนาคารออกบูธภายใต้แนวคิด "Passport to ASEAN ท่าอากาศยาน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย" และปี 2554 ธนาคารออกบูธภายใต้แนวคิด "The Taste of ASEAN "ครบทุกรสชาติการเงิน ระดับอาเซียน"
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-626-7777

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)