ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 13 (13th Money Expo 2013)

    17 พ.ค. 56 6,953
      มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 13 (13th MONEY EXPO 2013)


    งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 13 Money Expo 2013 จัดงานยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด "สีสันแห่งเงินตรา Money Carnival" วันที่ 9 - 12 พ.ค.56 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิด 8 โซนตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงิน ปีนี้สถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้จัดโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสูงสุดมาเสนอผู้เข้าร่วมชมงานเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น "เงินกู้ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% อนุมัติทันใจในงาน" "ฝากเงินสุดคุ้ม-ซื้อประกันคุ้มค่า" "ลงทุนทุกรูปแบบทั้ง หุ้น ทอง กองทุน อนุพันธ์" พร้อมด้วยแคมเปญชิงโชคลุ้นรางวัลสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมทางการเงินและการลงทุนภายในงานอีกมากมาย เช่น รถยนต์โตโยต้า New Vios, รถยนต์ Mazda2, รถยนต์นิสสัน มาร์ช, ทองคำแท่ง 10 บาท, Gift Card ทองคำ, iPhone5, iPad, LED, TV, ตั๋วเครื่องบิน, แพ็กเกจท่องเที่ยวโครเอเชีย/ฮอกไกโด/ฮ่องกง เป็นต้น



    โซนตลาดเงิน (Financial Zone) : เป็นพื้นที่สำหรับธนาคารและสถาบันการเงินมาให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อท่องเที่ยว สินเชื่อการศึกษา สินเชื่อบัตรเครดิตและบัตรเงินสด รวมไปถึงลูกค้าเงินฝาก หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในตั๋วบีอี  พันธบัตรรัฐบาล สลากออมทรัพย์และกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ เช่น สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อซื้อเครื่องจักร/อุปกรณ์ สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อธุรกิจท่องเที่ยว/โรงแรม/รีสอร์ต สินเชื่อเพื่อการส่งออกและนำเข้าสินค้า รวมทั้งหน่วยงานทางราชการ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย กรมสรรพากร มาให้ความรู้เรื่องระบบการเงินและภาษี


    โซนตลาดทุน (Investment Zone) : เป็นพื้นที่สำหรับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน มาให้บริการทางการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งการลงทุนในหุ้น ตราสารหนี้ ตราสารอนุพันธ์ และกองทุนรวม
       


    โซนตลาดทอง (Gold & Gold Futures Zone) : เป็นพื้นที่สำหรับบริษัทผู้ค้าทองรายใหญ่ที่นำทองคำแท่งและทองรูปพรรณมาจำหน่าย รวมถึง โกลด์ฟิวเจอร์ส ที่ให้บริการในการเปิดพอร์ตการลงทุนในทองคำ



    โซนเช่าซื้อรถยนต์ (Car Leasing Zone) : เป็นพื้นที่สำหรับธุรกิจเช่าซื้อของธนาคารและบริษัทลิสซิ่ง รวมทั้งบริษัทจัดจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อดัง เช่น โตโยต้า ฮอนด้า บีเอ็มดับบลิว โฟล์ก เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงสินเชื่อสำหรับผู้ที่มีรถอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนรถเป็นเงิน ก็มีบริการสินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ


    โซนประกัน (Insurance Zone) : เป็นพื้นที่สำหรับบริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย บริษัทประกันสุขภาพมานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันหลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง, หัวใจ, สมอง ประกันสะสมทรัพย์ ประกันบำนาญ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันสินเชื่อบ้าน รวมถึงประกันเพื่อการลงทุน เช่น Unit Link, Universal Life, Single Premium

    โซนอสังหาริมทรัพย์ (Property Zone) :
     เป็นพื้นที่สำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ มานำเสนอที่อยู่อาศัยทุกประเภทในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม และการจำหน่ายสินทรัพย์รอการขาย (NPA) ในทุกทำเลทั่วประเทศ


    โซนแฟชั่นไลฟ์สไตล์ (Fashion & Lifestyle Zone) :
    เป็นพื้นที่สำหรับร้านค้าพรีเมี่ยมที่นำเสนอสินค้าคุณภาพในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Fly now, Esprit, Espada, EP, FOX, Esp, Red Earth ซึ่งนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่น เช่น นำสินค้ามาลดราคา 50-70% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาททันที เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน เป็นต้น


    Fashion food good taste 
    Zone by Gourmet & Cuisine : เป็นพื้นที่สำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าคุณภาพที่คัดเลือกโดย "Gourmet & Cuisine" นิตยสารชั้นนำด้านอาหารของเมืองไทย

    นอกจากนี้ ในงานยังมีการให้คำปรึกษาปัญหาการเงิน/การลงทุน ฟรี โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาเรื่องวางแผนการเงิน/การลงทุนส่วนบุคคล วางแผนธุรกิจกับคลินิกเอสเอ็มอี วางแผนภาษี เป็นต้น รวมทั้งการสัมมนาจากกูรูผู้รอบรู้เรื่องการลงทุนในอนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วย มินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปิน-ดารายอดนิยม ที่จะมาร่วมให้ความบันเทิงกับผู้เข้าร่วมชมงานแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีอย่างคับคั่ง

    EXHIBITORS & LOCATION


    ดูข้อมูลเกี่ยวกับงาน MONEY EXPO 2013 เพิ่มเติม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)