ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เลือก "บัตรกดเงินสด" แบบไหน...ตอบโจทย์ความเป็นคุณได้มากที่สุด

    25 ก.พ. 64 8,621
    ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร...สถานการณ์จะเป็นแบบไหน? ตัวช่วยของมนุษย์เงินเดือนก็คงจะหนีไม่พ้นเงินกู้หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่หลายคนมีไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในยามจำเป็น แต่!! เราจะรู้ได้ยังไงว่าสินเชื่อแบบไหนที่เหมาะกับเรา และตอบโจทย์ความต้องการเรามากที่สุด ทางทีมงาน CheckRaka มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสินเชื่อประเภทนี้มาฝากเพื่อนๆ ที่ต้องการจะใช้เงินแต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกสินเชื่อแบบไหน? หรือสินเชื่อของสถาบันการเงินใด? วันนี้เรามีคำตอบให้คุณค่ะ!!
     "สินเชื่อเงินกู้-เงินด่วน" คืออะไร? และมีอะไรบ้าง?
    เงินกู้ - เงินด่วน คือ วงเงินสินเชื่อจากแหล่งเงินกู้ที่สามารถดำเนินการกู้ยืมได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ในที่นี้ทางทีมงาน CheckRaka จะขอนำสินเชื่อที่เข้าถึงได้ง่าย ใช้งานได้สะดวก ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันก็สามารถสมัครได้ และถูกต้องตามกฎหมายมา 2 ประเภท นั่นก็คือ
    บัตรกดเงินสด
    "บัตรกดเงินสด" คือ วงเงินสินเชื่อรูปแบบใหม่ที่ทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงแหล่งเงินเพื่อนำมาใช้หมุนเวียนให้เกิดสภาพคล่อง ใช้จับจ่ายในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายขึ้น ไม่ติดขัด โดยเป็นการใช้เบิกถอนเงินสดผ่าน "บัตร" ซึ่งการใช้บัตรกดเงินสดในยามจำเป็นถือเป็นเรื่องดี แต่ในทางกลับกันถ้าเราใช้วงเงินในบัตรกดเงินสดแบบไม่ระวัง หรือใช้เกินความจำเป็นก็อาจส่งผลเสียได้เช่นกัน
    สินเชื่อเงินสดส่วนบุคคล
    "สินเชื่อเงินสดส่วนบุคคล" คือ วงเงินสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์การใช้เงินอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เงินกู้เพื่อการศึกษา, เงินกู้เพื่อการท่องเที่ยวเดินทาง หรือสินเชื่อเพื่อโอนหนี้ ปิดหนี้ เป็นต้น ซึ่งเมื่อเราได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อเงินสด ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินก็จะโอนเงินเข้าบัญชีที่เราแจ้งเอาไว้ หรือกำหนดเอาไว้ โดยหลังจากที่เราได้รับเงินโอนเข้าบัญชีแล้ว ต้องทยอยผ่อนชำระคืนเป็นงวด งวดละเท่าๆ กัน จนครบจำนวนงวด
     โดนลดเงินเดือนกระทันหัน ต้องการใช้เงิน... ควรเลือกสินเชื่อแบบไหน?
    เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อย่างเช่น พิษเศรษฐกิจ, สถานการณ์ไม่ปกติ หรือภัยธรรมชาติทั้งหลาย ทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงัก ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ไม่เว้นแม้แต่มนุษย์เงินเดือนที่เคยได้รับเงินเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งอาจทำให้หลายองค์กร และหลายบริษัทประกาศลดเงินเดือนพนักงาน จนทำให้หลายคนเกิดปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน รายได้หดหาย แต่รายจ่ายยังคงเท่าเดิม เพราะเหตุนี้ "บัตรกดเงินสด" จึงเปรียบเสมือนพระเอกขี่ม้าขาว พร้อมที่จะเป็นทางเลือกให้กับคนที่ต้องการใช้เงินได้ทันท่วงที 
    ดังนั้น จากคำถามที่ว่า "โดนลดเงินเดือนกระทันหัน ต้องการใช้เงิน...ต้องเลือกสินเชื่อแบบไหน?" จึงตอบได้เลยว่า ควรเลือก "บัตรกดเงินสด" ค่ะ เพราะตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด ซึ่งถูกออกแบบมาให้เราสามารถกดเงินออกมาใช้ได้อย่างสะดวกสบาย คิดดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมตามจำนวนเงินที่กดมาใช้ โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำในการถอนแต่ละครั้ง รวมถึงไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดหรือเบิกถอนเงิน และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย 
    สรุปง่ายๆ คือ "ไม่ใช้ ก็ไม่ต้องเสีย" ถือได้ว่าเป็นวงเงินที่เหมาะกับสถานการณ์ที่ต้องใช้เงินในยามจำเป็น หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อต้องการใช้เงินได้ดีทีเดียว โดยในวันนี้ทางทีมงาน CheckRaka จะขอยกตัวอย่าง "บัตรกดเงินสด" ของยูเมะพลัส มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือก เผื่อใครสนใจที่จะสมัครบัตรฯ ประเภทนี้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการหาข้อมูลอีกค่ะ มาดูกันว่า "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" มีดีอะไร? และทำไมจึงต้องเป็นบัตรกดเงินสดที่ควรมี!!
     ทำไม...ต้องเลือก และสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส?
     
    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ... ยูเมะพลัส มีบัตรอยู่ 2 ประเภทนั่นก็คือ
    1) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
    2) บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์
    เหตุผลที่ทำให้เลือก "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" มาเป็นบัตรฯ ที่ควรมี และควรใช้ ก็เพราะบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนั้น เป็นสินเชื่อที่ทางยูเมะพลัสเคลมว่า
    • สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน
    • สะดวก เพียงสมัครก็รับบัตรได้ง่ายๆ อนุมัติปั๊บเปิดบัตรปุ๊บ กดเงินสดได้ทันที
    • คุ้มค่า กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริง ไม่กดเงินไม่เสีย
    • สบาย เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ จ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมด (ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท)
    สำหรับดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสก็ดูดีไม่ใช่น้อย เพราะในส่วนของดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสพรีเมียร์นั้นต่ำมาก น่าคบ น่าใช้ เมื่อเทียบกับดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดของสถาบันการเงินอื่นๆ คือ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 19.8% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยปกติ = 25%) เท่านั้น (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ)
    สรุป สิทธิประโยชน์หลัก พร้อมคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ควรรู้เมื่อจะใช้เป็นตัวเปรียบเทียบหลักของบัตรกดเงินสดอื่น เพื่อการตัดสินใจเลือกนั่นก็คือ
    • อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
    • ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชี ผ่านบริการสั่งเงินผ่าน Umay+ Mobile Application (Easy Mobile Cashing : EMC) และบริการสั่งเงินผ่าน Umay+ LINE Connect (Easy LINE Cashing : ELC)
    • ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท
    • เพียงสมัครก็รับบัตร ได้ง่ายๆ อนุมัติปั๊บ เปิดบัตรปุ๊บ กดเงินได้ทันที
    • คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริง ไม่กดเงินสดก็ไม่เสียดอกเบี้ย
    • กดเงินสดได้ทันใจที่ตู้ ATM ยูเมะพลัส ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกตู้ทั่วประเทศ
    • ผ่อนชำระสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าสมาชิกที่มีสัญลักษณ์ Umay+ หรือ EASY BUY ทั่วประเทศ
    • เลือกจ่ายคืนสบายได้อย่างใจ อิสระตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมด
    "โปรโมชั่นพิเศษ" เฉพาะลูกค้าสมัครใหม่ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส
     สนใจ "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" ต้องทำยังไง? สมัครช่องทางไหน?
    หลังจากที่ได้รู้และเห็นกันแล้วว่า "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" นี้ มีดียังไง ทำไมต้องเลือกใช้ และควรมีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เก็บไว้ใช้ยามจำเป็น หลายคนคงอยากจะสมัครบัตรฯ นี้กันแล้วใช่มั๊ยคะ งั้นก็อย่ารอช้า มาดูกันเลยว่าเรามีคุณสมบัติพอที่จะสมัครเป็นเจ้าของบัตรฯ ใบนี้ได้หรือไม่!!
    คุณสมบัติของผู้สมัคร
    • อายุ 20 - 55 ปี (สัญชาติไทย)
    • พนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หรือพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์
    • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้
    • มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ
    เอกสารที่ใช้ในการสมัคร
    • บัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง
    • เอกสารแสดงรายได้ ใช้เป็นสลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ตัวจริง (ไม่เกิน 2 เดือน) และบัญชีเงินฝากย้อนหลัง ไม่น้อยกว่า 3 เดือน ตัวจริง
     ช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์
    สมัครบัตรกดเงินสด...ทันที! สมัครง่ายไม่ต้องไปที่สาขา บริการนัดรับเอกสารถึงที่ สะดวกสบาย เพียงคลิกเดียว

    สุดท้ายนี้ ... จากข้อมูลข้างต้นที่ทางทีมงานนำเสนอเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ใช้เป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบเลือกบัตรกดเงินสดที่ดีที่สุด ตอบโจทย์จุดประสงค์การใช้เงินมากที่สุดนี้ จะเห็นได้ว่า "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" จัดว่าเป็นบัตรฯ ที่มีจุดเด่นและข้อดีที่ควรเลือกอยู่ไม่น้อย เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดก็อย่าลืมนึกถึง "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" เป็นบัตรกดเงินสดใบแรกๆ นะคะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า "คุ้ม" มาก

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)