ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สินเชื่อเงินสด
  • สินเชื่อเงินสด
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • จะดีแค่ไหน ถ้าเราเปลี่ยนโฉนดบ้านเป็นเงินทุนได้ : "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" ทางเลือกใหม่ของคนมีบ้าน ที่อยากได้เงินทำกิจการ

    10 พ.ย. 60 6,083

    "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" ทางเลือกใหม่ของคนมีบ้าน ที่อยากได้เงินทำกิจการ

    อยากมีรายได้เพิ่มด้วยการมีกิจการเป็นของตัวเอง เช่น เปิดร้านกาแฟ โรงแรมสัตว์เลี้ยง หรือร้านขายเสื้อผ้า ฯลฯ แต่การทำกิจการต้องใช้เงินก้อนใหญ่พอสมควร มีช่องทางไหนบ้างที่จะทำให้เรามีเงินไปลงทุน? คำตอบของเรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เพียงเรามี "บ้าน" ก็สามารถเอาไปแลกเป็นเงินสดมาใช้ในการลงทุนทำกิจการได้แล้ว ไม่ว่าจะฝันเล็กฝันใหญ่ ก็เริ่มไปด้วยกันได้
    ตัวอย่างเช่น เมื่อเราฝันอยากจะมีร้านกาแฟเล็กๆ แบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง ฝันนี้จะเริ่มได้จาก
    • สำรวจความฝัน การเปิดกิจการร้านกาแฟนั้น เมื่อเรามานั่งคิดทบทวนแล้ว สรุปว่า สิ่งนี้คือฝันของเรา เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างให้เกิดขึ้นให้ได้ และเรากล้าที่จะทำมัน ก็เริ่มการสำรวจความพร้อมที่ 2 ต่อได้เลยค่ะ
    • สำรวจรายได้ ปัจจุบันถ้าเรามีรายได้จากงานประจำซึ่งถือว่าเป็นความมั่นคงของเราทางหนึ่งแล้ว สิ่งนี้เองที่จะช่วยสานฝันต่อให้เราได้ เพราะมันสามารถใช้เป็นเครดิตในการหาแหล่งเงินทุนจากการขอสินเชื่อของสถาบันการเงินต่างๆ ได้ เพราะเกณฑ์การพิจารณาของสถาบันการเงินทั่วไปจะเริ่มดูคุณสมบัติของความมั่นคงทางการเงินของเราเป็นสำคัญ
    • สำรวจหลักทรัพย์ที่มีอยู่ "บ้าน" ที่เรามีอยู่สามารถนำมาเปลี่ยนเงินทุนไปสานฝันต่อให้จบได้ค่ะ แต่โฉนดบ้านที่เราจะนำไปเพื่อเป็นการขอทุนสานฝันเรานี้จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระแล้วนะคะ
    เมื่อเราทำการสำรวจทุกอย่างพร้อมแล้ว สิ่งแรกสุดคือการหาแหล่งเงินทุนที่เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้งานของเรา ซึ่งวันนี้ CheckRaka.com ได้เลือก Product ที่น่าสนใจ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานมาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังจะเริ่มทำกิจการ และนำเงินทุนมาต่อยอดเพิ่มรายได้ นั่นคือ "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" ของ "ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย" ซึ่งเป็นสินเชื่อที่มีลักษณะคล้ายกับสินเชื่อบ้านแลกเงินที่คนทั่วไปรู้จักกันดี จะแตกต่างก็ตรงที่สินเชื่อตัวนี้มีรูปแบบการใช้งานให้เลือกถึง 3 รูปแบบ โดยเลือกได้ทั้งแบบที่เป็น ก)วงเงินกู้ทั่วไป หรือจะเลือกแบบ ข)วงเงินโอดี หรือถ้าใครต้องการใช้ทั้งสองรูปแบบก็สามารถเลือกแบบ ค)วงเงินผสมได้อีกด้วย ซึ่งหลักเกณฑ์ในการขอสินเชื่อประเภทนี้ก็ไม่ยาก มาทำความเข้าใจไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

    ทำ "บ้าน" ให้เป็นเงินทุนได้ยังไง?

    "บ้าน" ที่เรามีอยู่นั้นถือเป็นแหล่งเงินทุนสำคัญสำหรับเราเลยค่ะ เพราะสามารถนำที่อยู่อาศัยที่เรามีอยู่นี้มาเป็นหลักประกันในการขอเงินทุนจากสถาบันการเงินได้ ไม่ว่าบ้านจะเล็ก หรือใหญ่ หนึ่งในธนาคารที่มี Product น่าสนใจตอบโจทย์ตรงนี้ได้ คือ CIMB ด้วยการให้บริการ "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" ที่เปลี่ยนบ้านเป็นเงินในอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 5.55% สำหรับพนักงานประจำรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ซึ่งการนำโฉนดมาต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระหนี้กับธนาคารแล้ว โดยได้ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดฯ หรืออาคารพาณิชย์ที่ใช้อยู่อาศัย พิเศษด้วยการปล่อยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 10 ล้านบาท
    คุณสมบัติหลักของ "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" นี้ ถือได้ว่าเหมาะกับคนที่กำลังมองหาเงินทุนในการสร้างกิจการเป็นของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง เพราะตอบสนองผู้บริโภคด้วยการให้เลือกใช้วงเงินได้ 3 รูปแบบ ทั้งวงเงินกู้แบบมีระยะเวลา, วงเงินโอดีเบิกถอนใช้ตามจำนวนที่ต้องการ และวงเงินแบบผสม ซึ่งเป็นการตอบสนองทุกความต้องการให้เป็นจริงได้
    คุณสมบัติผู้กู้
    • พนักงานประจำ / ข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ / พนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ
    • รายได้ประจำ (Fixed Income) ตั้งแต่ 30,000 บาท สำหรับผู้กู้หลัก
    อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์
    ประเภท ปีที่ 1  ปีที่ 2 ปีที่ 3 ระยะเวลาที่เหลือ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา
    MRTA MRR-2.20% MRR-2.20% MRR-2.20% MRR-0.85% 5.55% 6.20%
    No MRTA MRR-1.70% MRR-1.70% MRR-1.70% MRR-0.85% 6.05% 6.46%
    หมายเหตุ :
    • อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างที่ใช้ในการคำนวณจากวงเงินสินเชื่อ 2 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 10 ปีเท่านั้น
    • MRR=7.75% ประกาศ ณ วันที่ 16 มิ.ย. 60
    • ระยะเวลา สำหรับดอกเบี้ยพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2560
    ประเภทหลักประกัน
    บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ห้องชุด อาคารพาณิชย์ (สำหรับใช้อยู่อาศัย) ที่ปลอดภาระหนี้แล้ว
    เงื่อนไขอื่นๆ
    • สัดส่วนวงเงินกู้ต่อมูลค่าหลักประกันสูงสุด 80% ของราคาประเมิน ทั้งนี้ รวมค่าเบี้ยประกันชีวิต (MRTA) และ ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย
    • วงเงินสินเชื่อสูงสุด 10 ล้านบาท
    • ระยะเวลากู้สูงสุด 15 ปี
    • กรณีสมัครทำประกันชีวิต (MRTA) ต้องสมัครทำประกันชีวิตขั้นต่ำ 70% ของวงเงินสินเชื่อ ระยะเวลาความคุ้มครองขั้นต่ำ 10 ปี
    สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมที่ CIMB THAI Care Center 0-2626-7777

    ทำไม? ต้องเลือกกู้ "สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์" กับ ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

    สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เปลี่ยนโฉนดให้เป็นเงินทุนเพื่อก้าวไปทำสิ่งที่ฝันไว้ให้เป็นจริง ถือได้ว่าเป็นสินเชื่อเดียวกันกับสินเชื่อบ้านแลกเงินของธนาคารอื่น ที่ทำโปรโมชั่นดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก ได้น่าสนใจมาก อยู่ที่ 5.55% ดีกว่าดอกเบี้ยของสถาบันการเงินอื่นจากผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ถ้าใครที่มีบ้านเป็นของตัวเอง และกำลังมองหาแหล่งเงินทุนในการเริ่มกิจการเป็นของตัวเองอยู่ ควรเก็บสินเชื่อตัวนี้ไว้เป็นตัวเลือกอีกตัวหนึ่งในการตัดสินใจนะคะ รับรองได้ว่าคุ้มค่าสำหรับการเริ่มต้นค่ะ

    "Tips" เป็นหนี้อย่างเป็นสุข

    "หนี้" เป็นคำที่ใครๆ ก็ไม่อยากมี...จริงมั้ยค่ะ? แต่หนี้ก็มีทั้ง "ดี" และ "ไม่ดี" เราทุกคนสามารถเลือกได้ ถ้าคิดจะเป็นหนี้แล้วควรเลือกที่จะเป็น "หนี้ดี" กันดีกว่านะคะ เลือกหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้ เอามาต่อยอดทำธุรกิจให้ได้ดอกผลงอกเงย เช่น การเลือกสินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์ เป็นต้น ซึ่งเป็นการเอาบ้านไปแลกเงินมาใช้เป็นทุนในการสร้างเนื้อสร้างตัว เพิ่มรากฐานความมั่นคงให้กับอนาคตทางการเงินของเราเอง ดังนั้น ถ้าคิดจะหาแหล่งเงินทุนดีๆ สักที่ก็อย่าลืม!! ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ไว้เป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่งนะคะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)