ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SAMSUNG Galaxy S4 ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4

    ราคากลาง : 14,900 บาท
    • ข้อมูล ณ วันที่ 17 มี.ค. 58
    • 103,060
    จุดเด่น
    เติมแต่งสีสันให้กับชีวิตของคุณ เพิ่มความสะดวกสบายและความสนุกสนาน ในฐานะเพื่อนข้างกายที่รู้ใจ Samsung GALAXY S4 จะช่วยให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นและบันทึกภาพช่วงเวลาสนุกๆ ที่เราแบ่งปันร่วมกัน คุณสมบัติใหม่แต่ละอย่างได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ชีวิตในทุกๆ วันของคุณง่ายขื้น นอกจากนั้น เพื่อนข้างกายเครื่องนี้ยังใส่ใจและห่วงใยสุขภาพและความเป็นอยู่ในชีวิตของคุณอีกด้วย เรียกได้เลยว่า Samsung GALAXY S4 พร้อมอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา

    รายละเอียดมือถือ

    ยี่ห้อ-รุ่น
    :
    ซัมซุง SAMSUNG รุ่น Galaxy S4 เดือน มีนาคม, ปี 2013
    ราคากลาง
    :
    14,900 บาท ณ วันที่ 16 ต.ค. 57
    จำนวนซิม
    :
    1 ซิม (Micro-SIM)
    ประเภทซิม
    :
    Micro Sim
    แบบดีไซน์
    :
    สี
    :
    ดำ, ขาว
    ความถี่-เครือข่าย
    :
    • 2G (GSM 850/900/1800/1900 MHz)
    • 3G (UMTS 850/900/1900/2100 MHz)
    ขนาด-น้ำหนัก
    :
    ยาว 136.6 × กว้าง 69.8 × หนา 7.9 มม., น้ำหนัก 130 กรัม
    ความจุข้อมูลภายใน-ROM
    :
    16 GB
    ความจุข้อมูลภายนอกสูงสุด
    :
    Micro SD 64 GB GB
    แบตเตอรี่
    :
    ความจุแบตเตอรี่ 2,600 mAh, Standby 370 ชม., สนทนาต่อเนื่อง 17 ชม.
    จอภาพ
     
    ชนิดจอ
    :
    จอสัมผัส (Super AMOLED 16 ล้านสี)
    ขนาด-ความละเอียด
    :
    5 นิ้ว, 441 ppi, 1,080 × 1,920 px
    รายละเอียดอื่น
    :
    • Dual Shot - เก็บความทรงจำของเรื่องราวทุกแง่มุม กล้องสองตัวเพื่อภาพสุดพิเศษหนึ่งเดียว คุณสามารถเก็บความทรงจำ 'ฉันอยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน' จากช่วงเวลาในชีวิตของคุณด้วยการถ่ายภาพจากกล้องหน้าและหลังพร้อมๆ กัน อีกทั้งได้ภาพที่ต้องการโดยมีสไตล์หลากหลายให้เลือก ด้วย Dual Shot เพื่อนๆ และครอบครัวจะได้สัมผัสประสบการณ์เดียวกันกับคุณ ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันเพียงใดก็ตาม
    • เสียงและภาพถ่าย - ฟังเสียงจากภาพถ่ายของคุณ ทุกภาพที่คุณถ่ายด้วยกล้อง Samsung GALAXY S4 จะมาพร้อมกับเสียง ดังนั้นตอนนี้คุณจึงสามารถจดจำสิ่งที่บอกกล่าว เล่น และได้ยิน ไม่ใช่เพียงแค่ภาพที่ปรากฏเท่านั้น นับเป็นการเพิ่มเติมความตื่นเต้นอีกระดับขั้นเพื่อเติมแต่งชีวิตชีวาและแชร์ทุกช่วงเวลาของภาพถ่ายแต่ละภาพได้อย่างคมชัดมากขึ้น
    • Drama Shot - บันทึกทุกการกระทำไว้ในภาพถ่ายเดียว ใส่ภาพถ่ายหลายภาพไว้ในเฟรมเดียวกันเพื่อสร้างภาพคอลลาจที่บอกเล่าเรื่องราวได้ดีกว่าภาพถ่ายเดียว Drama Shot ช่วยให้คุณถ่ายภาพต่อเนื่องของวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่และนำมารวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณเห็น ภาพการกระทำอย่างละเอียด ผสานรวมเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนในภาพถ่ายเดียว
    • Group Play- Share Music - ร่วมแบ่งปันความสนุกกับเพื่อนๆ ชวนเพื่อนๆ มาพบปะกันและเพลิดเพลินกับเพลงของคุณพร้อมๆ กัน เชื่อมต่อโทรศัพท์ Samsung GALAXY S4 หลายๆ เครื่องในแบบไร้สาย เพื่อเล่นเกมและแชร์ภาพถ่ายและเอกสาร อีกทั้งยังสามารถสร้างระบบเสียงอันทรงพลังจาก Samsung GALAXY S4 ทั้งหมดที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ซึ่งรับรองว่าจะช่วยยกระดับคุณภาพเสียงและทำให้งานปาร์ตี้ของคุณสนุกยิ่งกว่าที่เคย
    • Story Album - อัลบั้มสำหรับทุกโอกาส Samsung GALAXY S4 จะจัดระเบียบภาพถ่ายของคุณและสร้างอัลบั้มตามเหตุการณ์ที่เฉพาะเจาะจงหรือปรับแต่งอย่างที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้ชุดรูปแบบและเลือกเค้าโครงที่หลากหลาย จากนั้นพิมพ์ภาพถ่ายและเก็บความทรงจำไว้ในมือคุณ
    • Samsung Hub - พร้อมสรรพทุกคอนเทนต์ที่คุณต้องการ ด้วย Samsung GALAXY S4 คุณจะสามารถเรียกดูและเลือกซื้อคอนเทนต์ที่หลากหลายจาก Samsung Hub ซึ่งรวมอยู่ในที่เดียว ทั้งวิดีโอ เกม เพลง เนื้อหาการเรียนรู้ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในร้านเดียว คุณจะพบสิ่งที่คุณกำลังมองหาในเค้าโครงแบบนิตยสารที่สวยงามและใช้งานง่าย * บริการอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเทศ
    • S Translator - ไม่มีอุปสรรคทางภาษาอีกต่อไป พูดออกเสียงหรือพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการแปลใน Samsung GALAXY S4 เครื่องใหม่ของคุณ เครื่องจะอ่านออกเสียงหรือเขียนคำแปลของข้อความนั้น Samsung GALAXY S4 เป็นเพื่อนร่วมทางขนาดกะทัดรัดในการเดินทางไปต่างประเทศ ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารกับชาวเมือง ลิ้มลองอาหารขื้นชื่อต่างถิ่น หรือเสาะหาที่เที่ยวที่ถูกใจรอบโลก การสนับสนุน: อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส จีน สเปน อิตาเลียน ญี่ปุ่น และเกาหลี * S Translator ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อข้อมูลและภาษาที่พร้อมใช้งานมีจำกัด อาจมีข้อกำหนดและ/หรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปตามสถานการณ์แวดล้อม
    • ChatON - เพื่อทางเลือกในการสื่อสาร แบ่งปันสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอของคุณร่วมกับเพื่อนของคุณ แม้ว่าคุณทั้งคู่จะอยู่กันคนละที่ก็ตาม แทนที่จะเพียงแค่ฟังเสียง คุณจะมองเห็นทุกสิ่งที่เพื่อนๆ และครอบครัวของคุณกำลังทำอยู่ด้วย Dual Camera เชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกับเพื่อนหรือญาติพี่น้องได้พร้อมกันสองคน
    • Air View - แนวทางใหม่ที่เรียบง่ายจากสัมผัสแบบธรรมดา ?ประหยัดเวลาด้วยการแสดงตัวอย่างอย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งหมด ?Air View ช่วยเพิ่มความสะดวกในการขยายขนาดคอนเทนต์และภาพถ่าย ดูตัวอย่างอีเมล และโทรออกอย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องวางนิ้วมือไว้เหนือหน้าจอ ?ฟีเจอร์ที่รองรับ : Information Preview, Progress Preview, Speed dial Preview, Webpage magnifier
    • Air Gesture - แนวทางใหม่ที่เรียบง่ายจากสัมผัสแบบธรรมดา ?ควบคุมโทรศัพท์ของคุณโดยเพียงแค่โบกมือตรงหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจอ ? เพียงแค่โบกมือตรงหน้าจอเพื่อไล่ดูคอนเทนต์ต่างๆ อย่างรวดเร็ว และรับสายอย่างฉับไวด้วย Air Gesture ?ฟีเจอร์ที่รองรับ : Quick Glance, Air Jump, Air browse, Air move, Air call-accept
    • Samsung Smart Pause - โทรศัพท์ที่จะติดตามทุกการเคลื่อนไหวของคุณ ด้วยการพัฒนาต่อยอดจาก Smart Stay ของ Galaxy S3 โทรศัพท์ Samsung GALAXY S4 จึงรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และก้าวไปพร้อมกับคุณได้อย่างง่ายดาย ทั้งการเลื่อนขึ้นหรือลงโดยอัตโนมัติตามอีเมลหรือเว็บไซต์ต่างๆ เมื่อคุณเอียงโทรศัพท์จากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง เมื่อใดก็ตามที่คุณมองไปทางอื่น Samsung GALAXY S4 จะหยุดเล่นไฟล์ที่คุณกำลังดูอยู่ในขณะนั้น คุณจึงไม่พลาดทุกช่วงวินาที และเมื่อคุณมองกลับมาที่หน้าจออีกครั้ง Smart Pause จะเล่นไฟล์นั้นต่อเนื่องจากจุดเดิมที่เคยหยุดไป
    • Samsung Home Sync - เพลิดเพลินกับระบบคลาวด์ส่วนตัวของคุณ ?Samsung HomeSync เป็นอุปกรณ์คลาวด์ส่วนตัวที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความบันเทิงของครอบครัว ด้วยพื้นที่ความจุ 1TB ทำให้ Samsung HomeSync สามารถจัดเก็บภาพถ่ายและวิดีโอมากมายหลังจากที่บันทึกภาพ ไม่ว่าคุณและคนในครอบครัวจะอยู่ที่ใดก็ตาม ?นำเสนอเกม Android, ภาพยนตร์, รายการทีวี และเนื้อหาสตรีมมิ่งไปยังจอทีวีขนาดใหญ่ที่คมชัดภายในห้องนั่งเล่นของคุณได้โดยตรง Mirror Mouse ฟีเจอร์พิเศษสำหรับการนำทางบน Samsung GALAXY S4 นับเป็นวิธีที่เรียบง่ายและสะดวกง่ายดายที่สุดสำหรับการเพลิดเพลินกับทุกฟีเจอร์ของ Samsung HomeSync!
    • Samsung WatchON - รีโมททีวีระดับสุดยอด เชื่อมต่อ Samsung GALAXY S4 กับระบบความบันเทิงในบ้านคุณ เพื่อให้โทรศัพท์ทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทีวีของคุณ โดยจะแนะนำโปรแกรมต่างๆ ตามความชื่นชอบของคุณ จัดหาผังรายการ และไล่ดูช่องสถานีต่างๆ ให้แก่คุณ Samsung GALAXY S4 จะช่วยให้คุณควบคุมทีวีหรืออุปกรณ์รับสัญญาณในแบบระยะไกล ดังนั้นคุณจึงสามารถนั่งเอนหลังอย่างผ่อนคลาย และปล่อยให้ Samsung GALAXY S4 ทำงานและขจัดเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับทีวีให้แก่คุณ
    • S Health - ดูแลสุขภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น รักษาสภาพความฟิตของคุณด้วย Samsung GALAXY S4 เครื่องจะตรวจสอบการออกกำลังกาย ปริมาณอาหารที่บริโภคในแต่ละวัน และระดับน้ำหนักของคุณ ทราบข้อมูลสภาพแวดล้อมปัจจุบันสำหรับกิจกรรมของคุณด้วยข้อมูลการพยากรณ์อากาศใน Samsung Galaxy S4 ซึ่งจะแสดงระดับความเหมาะสมในการออกกำลังกายตามสภาพอุณหภูมิและความชื้น นอกจากนั้นคุณยังสามารถเฝ้าดูความก้าวหน้าของคุณได้จากทั้งรายงานแบบแผนภาพและรายงาน Health Board เมื่อคุณมี Samsung GALAXY S4 คุณจะเกิดแรงกระตุ้นให้ก้าวสู่สุขภาพที่ดียิ่งขึ้นได้ง่ายขึ้น
    • Adapt Display - ปรับแต่งการตั้งค่าแสดงผลให้เหมาะกับคุณ พักสายตาและปล่อยให้ Samsung GALAXY S4 ปรับแต่งการแสดงผลให้แก่คุณ ด้วยโหมดอัตโนมัติ 7 โหมด และโหมดแมนน่วล 4 โหมด Samsung GALAXY S4 จัดหาประสบการณ์การแสดงผลที่เหมาะสมที่สุด ดูวิดีโอที่คุณโปรดปราน เกม หนังสือ และอีเมลที่แสดงผลด้วยคุณภาพสีที่ยอดเยี่ยม รับมุมมองที่สมบูรณ์แบบและปรับแต่งอย่างเหมาะสมด้วย Samsung GALAXY S4
    • Adapt Sound - ฟังเสียงได้ชัดใสอย่างที่ควรเป็น ฟังทุกสิ่งด้วยสมดุลที่เหมาะสมและระดับเสียงที่สมบูรณ์แบบ Samsung GALAXY S4 จะเพิ่มและลดระดับเสียงเพลง และปรับสมดุลของเสียงตามการได้ยินของคุณ แหล่งสัญญาณเสียง และความชื่นชอบของคุณ Samsung GALAXY S4 จะมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด เหมาะกับรสนิยมของคุณอย่างแท้จริง
    • ก้าวสู่โลกแห่งความเป็นไปได้เหนือจินตนาการ - ดีไซน์ของ Samsung GALAXY S4 ท้าทายทุกขีดจำกัด ด้วยหน้าจอ AMOLED ความละเอียดสูง FULL HD ที่กว้างขื้นแต่สอดรับได้เหมาะเจาะกับตัวเครื่องที่บางลงสุดๆ พร้อมด้วยดีไซน์พื้นผิวที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตพิเศษสุด ทำให้โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้เบาที่สุดและดูล้ำที่สุดในตระกูล GALAX
    • Sensors - Accelerometer, Geomagnetic, Gyro, RGB light, Barometer, Proximity, Gesture, Temperature & Humidity
    กล้องถ่ายรูป
     
    ความละเอียด
    :
    กล้องหลัง (13 Mpx), กล้องหน้า (2 Mpx)
    ความละเอียดของภาพภ่ายสูงสุด
    :
    4,128 × 3,096 Pixels
    คุณสมบัติ
    :
    Auto Focus, Flash (LED), เซนเซอร์รับภาพ, ซูมดิจิตอล
    ระบบปฏิบัติการ
    :
    Android (4.2.2 Jelly Bean)
    หน่วยประมวลผล-CPU
    :
    Octa Core (1.6GHz Quad + 1.2GHz Quad)
    หน่วยประมวลผลกราฟิก-GPU
    :
    Adreno 330
    หน่วยความจำ-RAM
    :
    2.0 GB
    ระบบเชื่อมต่อภายนอก
    :
    Infrared, USB (2.0), Bluetooth (4.0), Jack (3.5 มิลลิเมตร), TV Out (MHL 2.0), NFC, Wi-Fi
    ระบบรับส่งข้อความ
    :
    SMS, MMS, EMAIL, PUSH MAIL, IM
    การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
    :
    3G, GPRS, EDGE, WiFi (802.11a/b/g/n/ac HT80)
    ระบบ GPS
    :
    มี (GPS, GLONASS)
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel.  :  0-2695-9000
    ราคา
    :
    ราคาเครืองเปล่า 14,900 บาท
    ณ วันที่ 17 มี.ค. 58
    สั่งซื้อออนไลน์
    ราคา
    :
    -
    ราคา
    :
    ราคาเครืองเปล่า 14,900 บาท
    ณ วันที่ 17 มี.ค. 58
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้ากับบริษัท-ผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    -
    แนะนำโทรศัพท์มือถือ