ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SAMSUNG Galaxy K Zoom SM-C111 ซัมซุง กาแล็คซี่ เค ซูม เอส เอ็ม - ซี 111

    ราคากลาง : 15,900 บาท
    • ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ค. 58
    • 27,612
    จุดเด่น
    เลนส์ซูม 10 เท่าที่ทรงพลัง เพรียวบางอย่างเหลือเชื่อ ภาพสวย คมชัด ด้วยเซนเซอร์รับภาพขนาดใหญ่แบบ BSI CMOS สว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแฟลช Xenon ลดการสั่นไหวด้วย Optical Image Stabilizer

    รายละเอียดมือถือ

    ยี่ห้อ-รุ่น
    :
    ซัมซุง SAMSUNG รุ่น Galaxy K Zoom SM-C111 เดือน เมษายน, ปี 2014
    ราคากลาง
    :
    15,900 บาท ณ วันที่ 16 ต.ค. 57
    จำนวนซิม
    :
    1 ซิม
    ประเภทซิม
    :
    Micro Sim
    แบบดีไซน์
    :
    สี
    :
    ดำ, ขาว, น้ำเงิน
    ความถี่-เครือข่าย
    :
    • 2G (850/900/1800/1900 MHz)
    • 3G (850/900/1900/2100 MHz)
    • 4G (800/850/900/1800/2100/2600 MHz)
    ขนาด-น้ำหนัก
    :
    ยาว 137.5 × กว้าง 70.8 × หนา 20.2 มม., น้ำหนัก 200 กรัม
    ความจุข้อมูลภายใน-ROM
    :
    8 GB
    ความจุข้อมูลภายนอกสูงสุด
    :
    Micro SD 64 GB
    แบตเตอรี่
    :
    ความจุแบตเตอรี่ 2,430 mAh, สนทนาต่อเนื่อง 14 ชม.
    จอภาพ
     
    ชนิดจอ
    :
    จอสัมผัส (HD Super AMOLED)
    ขนาด-ความละเอียด
    :
    4.8 นิ้ว, 306 ppi, 720 × 1,280 px
    รายละเอียดอื่น
    :
    • เลนส์ที่ทรงพลัง เพรียวบางอย่างเหลือเชื่อ - เทคโนโลยีเลนส์แบบยืดหดได้ชนิดใหม่เพิ่มพลังในการซูมแบบออปติคอลได้ถึง 10 เท่า ด้วยขนาดที่เพรียวบางเป็นพิเศษ จึงสามารถบรรจุไว้ในเครื่องที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ทั้งยังใช้งานได้สะดวก ด้วยฟีเจอร์ Pinch Zoom และ Quick Zoom
    • มองเห็นด้านสว่างของทุกภาพที่คุณถ่าย - GALAXY K zoom อัดแน่นด้วยพลังสำหรับมือโปร เซ็นเซอร์ 20.7MP BSI CMOS ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่สว่างสดใสแม้ในสภาพแสงน้อย และชิป ISP ภายในเครื่องช่วยเพิ่มความคมชัดให้กับทุกรายละเอียด
    • สว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแฟลช Xenon - GALAXY K zoom ใช้แฟลช Xenon ชนิดพิเศษ มอบความสว่างในระดับที่มากกว่าและไกลกว่า LED นอกจากนี้ยังช่วยให้โทนสีดูเป็นธรรมชาติมากกว่า และมีไฟสว่างที่หยุดทุกการกระทำ คุณจึงไม่พลาดช่วงเวลาที่พิเศษสุด
    • ลดการสั่นไหวด้วย Optical Image Stabilizer - เลนส์ที่แท้จริงย่อมจะสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซูมภาพวัตถุที่อยู่ไกลออกไป และถ่ายภาพในสถานที่ที่มีแสงน้อย OIS จะช่วยลดปัญหาภาพสั่นไหว คุณจึงได้ภาพที่คมชัดและวิดีโอคุณภาพสูงในทุกสถานการณ์
    • เพื่อการบันทึกภาพวิดีโอ Full HD สุดประทับใจ - ถ่ายวิดีโอ Full HD 1080/60p ด้วยรายละเอียดที่ชัดเจนและภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่นเป็นธรรมชาติ จุดประกายความงามให้กับภาพความทรงจำของคุณด้วยรายละเอียดที่ชัดเจนและแม่นยำ
    • บันทึกภาพอย่างมือโปรในทุกสถานการณ์ - ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูง Pro Suggest จะวิเคราะห์โลกของคุณผ่านเลนส์ ตั้งแต่ประเภท ไปจนถึงแสงและสี Pro Suggest จะตรวจจับแง่มุมต่างๆ ในฉากของคุณ และแนะนำการตั้งค่าที่ดีที่สุด 5 แบบสำหรับภาพถ่ายที่สวยงามอย่างไร้กาลเวลา
    • ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับภาพถ่ายของคุณ - ค้นพบ “ฟิล์ม” พิเศษหลายร้อยชุดที่ Pro Suggest Market ซึ่งคุณจะสามารถดาวน์โหลดไปยัง GALAXY K zoom คุณจะพบกับการตั้งค่าระดับมือโปรอย่างที่คุณต้องการ เพื่อแปรเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้เป็นผลงานชิ้นเอกที่น่าทึ่ง
    • บอกลาภาพถ่ายตัวเองที่มีคุณภาพต่ำ - ใช้ประโยชน์สูงสุดจากกล้องด้านหลังความละเอียด 20.7MP สำหรับการถ่ายภาพตัวเอง เพียงแค่แตะหน้าจอเพื่อตั้งค่าว่าคุณต้องการปรากฏอยู่ที่ใด จากนั้นก็พลิกเครื่อง และรอเสียงสัญญาณ และจะมีภาพให้คุณเลือกได้ถึง 3 ภาพเลยทีเดียว!
    • ควบคุมแสงได้อย่างอิสระ - แยก AF และ AE และควบคุมฉากย้อนแสงที่ถ่ายภาพได้ยาก เพียงแค่แตะหน้าจอเพื่อตั้งพื้นที่โฟกัส และแตะอีกครั้งเพื่อตั้งค่ารับแสง และคุณก็พร้อมที่จะถ่ายภาพที่คุณต้องการด้วยสมดุลของแสงและความชัดเจนที่ลงตัว
    • รักษาโฟกัสสำหรับการเคลื่อนไหวที่ไม่คาดคิด - ด้วยฟีเจอร์ตรวจจับวัตถุของ GALAXY K zoom คุณจะบันทึกภาพบุคคลหรือวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็เพียงแค่แตะภาพบุคคลหรือวัตถุที่คุณต้องการ และ AF ก็จะติดตามไปโดยอัตโนมัติ
    • สร้างแรงบันดาลใจด้วยดีไซน์แบบนีโอคลาสสิก - GALAXY K zoom ประกอบด้วยดีไซน์แบบนีโอคลาสสิก พร้อมลวดลายฉลุที่สวยงาม ตัวเครื่องเพรียวบางเป็นพิเศษเพียงแค่ 20.2 มม. เนื่องจากเลนส์แบบยืดหดได้ คุณจึงเพลิดเพลินกับสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถของกล้องในระดับมือโปร
    • จับกระชับมือ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว - ดีไซน์ของ GALAXY K zoom ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นโค้งที่อ่อนโยนของก้อนกรวด จึงมีด้านหลังที่โค้งมนและจับกระชับมืออย่างแท้จริง ความงามตามธรรมชาตินี้รองรับการใช้งานและพกพาอย่างสะดวกสบาย
    • เตรียมพร้อมอยู่เสมอ - โหมด Instant Camera คือวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการบันทึกภาพช่วงเวลาสำคัญๆ คุณจะสามารถออกจากหน้าจอล็อคไปยังโหมดกล้องถ่ายรูปได้ด้วยการแตะหน้าจอเพียงครั้งเดียว หรือกดปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเพาเวอร์พร้อมกันเพียงแค่ 0.3 วินาที
    • สมรรถนะที่เหนือชั้นเบื้องหลังภาพ - โปรเซสเซอร์ Exynos 5 Hexa เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ รองรับการประมวลผลขั้นตอนที่ซับซ้อน คุณจึงทุ่มเทให้กับการถ่ายภาพที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าและอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า คุณจึงสามารถถ่ายภาพได้มากขึ้นและรวดเร็วกว่าเดิม
    • Sensors - ระบบหมุนภาพอัตโนมัติ (Accelerometer), ระบบเซนเซอร์หมุนภาพ (Gyro Sensor), ระบบตรวจจับคลื่นแม่เหล็ก (Geomagnetic Sensor), Light Sensor, ระบบเปิด/ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนา (Proximity Sensor), ตรวจจับแสงปรับความสว่างอัตโนมัติ (Ambient light), ปรับมุมมองการแสดงผลอัตโนมัติ (Orientation)
    กล้องถ่ายรูป
     
    ความละเอียด
    :
    กล้องหลัง (20.7 Mpx), กล้องหน้า (2 Mpx)
    ความละเอียดของภาพภ่ายสูงสุด
    :
    3,888 × 5,184 Pixels
    คุณสมบัติ
    :
    Auto Focus, Flash (Xenon, LED), เซนเซอร์รับภาพ (1/2.3''), ซูมดิจิตอล (10 เท่า)
    ระบบปฏิบัติการ
    :
    Android (4.4 Kitkat)
    หน่วยประมวลผล-CPU
    :
    Hexa Core (1.7 GHz Dual-Core + 1.3 GHz Quad-Core)
    หน่วยประมวลผลกราฟิก-GPU
    :
    Mali-T624
    หน่วยความจำ-RAM
    :
    2.0 GB
    ระบบเชื่อมต่อภายนอก
    :
    USB (2.0), Bluetooth (v4.0), Jack (3.5mm), TV Out, NFC, Wi-Fi
    ระบบรับส่งข้อความ
    :
    SMS, MMS, EMAIL, PUSH MAIL, IM
    การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
    :
    3G, GPRS, EDGE, WiFi (802.11a/b/g/n 2.4 + 5GHz, HT40), 4G
    ระบบ GPS
    :
    มี (GPS, A-GPS)
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel.  :  0-2695-9000
    ราคา
    :
    ราคาเครืองเปล่า 15,900 บาท
    สั่งซื้อออนไลน์
    ราคา
    :
    -
    ราคา
    :
    ราคาเครืองเปล่า 14,290 บาท
    ณ วันที่ 17 มี.ค. 58
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้ากับบริษัท-ผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    -
    แนะนำโทรศัพท์มือถือ