ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว HUAWEI Watch 3 สมาร์ตวอทช์ดีไซน์หรู มาพร้อมเทคโนโลยี eSIM และฟีเจอร์การดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพแบบครบครัน

    16 ก.ค. 64 2,464
    รีวิว HUAWEI Watch 3 สมาร์ตวอทช์ดีไซน์หรู มาพร้อมเทคโนโลยี eSIM และฟีเจอร์การดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพแบบครบครัน
    เอาใจคนที่กำลังมองหานาฬิกาอัจฉริยะมาไว้สำหรับใช้งานในยุคโควิด-19 นี้กันสักหน่อยค่ะ กับ HUAWEI Watch 3 หนึ่งในสองสมาร์ตวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ทาง หัวเว่ย ประเทศไทย เพิ่งเปิดตัวกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานก็ได้มีการเปิดตัวไปทั้งหมด 2 รุ่น คือ HUAWEI Watch 3 Pro และ HUAWEI Watch 3 รุ่นที่ทีม Mobile GURU Thailand ได้รับมารีวิวให้ชมกันในวันนี้
    โดย HUAWEI Watch 3 เป็นสมาร์ตวอทช์ดีไซน์พรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์การดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพของคนที่ต้องดำเนินชีวิตกันอย่างระมัดระวังในตอนนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ พร้อมสามารถส่งสัญญาณ SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันที การตรวจวัดค่าอุณหภูมิ อัตราการเต้นของหัวใจ วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้ย่างแม่นยำ โหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน มีเทคโนโลยีชาร์จไว ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานต่อได้นานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM 4G สามารถรับสาย โทรออก รวมถึงจัดการหลาย ๆ อย่างได้จากบนข้อมือเลย และที่น่าสนใจคือ HUAWEI Watch 3 (และ HUAWEI Watch 3 Pro ด้วย) เป็นสมาร์ตวอทช์รุ่นแรกที่มาพร้อม HarmonyOS ระบบปฏิบัติการที่พัฒนาโดยหัวเว่ยเองค่ะ
    การออกแบบ
    HUAWEI Watch 3 มาพร้อมตัวเรือนดีไซน์พรีเมียมสวยงาม ทันสมัย ออกแนวแฟชั่น ไม่เชยค่ะ เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง แมทช์ได้กับทุกลุค ทั้งวันทำงานและวันอยู่บ้านสบาย ๆ หน้าปัดใหญ่ ทรงกลม วัสดุสเตนเลสสตีล ด้านหลังทำจากเซรามิก โดยมีขนาด 46.2 x 46.2 x 12.15 มิลลิเมตร น้ำหนักประมาณ 333 กรัม และประมาณ 54 กรัม เมื่อไม่รวมสายรัดข้อมือ
    หน้าจอสัมผัสพาแนล AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล, 326 PPI อัตรารีเฟรชเรท 60Hz และปรับค่าความสว่างได้สูงสุด 1,000 nits แสดงผลการใช้งานจริงค่อนข้างดีเลยค่ะ สีสด ใช้งานกลางแจ้งได้สบาย ๆ พร้อมควบคุมการใช้งานด้วยเม็ดมะยมที่สามารถหมุนเพื่อเลื่อนขึ้น-ลง หรือซูมเข้า-ออกได้ อยู่ที่ด้านบนข้างขวาของตัวเรือน พร้อมปุ่มกดด้านล่างสำหรับการเรียกใช้งานโหมดออกกำลังกาย
    ด้านหลังของตัวเรือนจะเป็นตำแหน่งของเซ็นเซอร์ต่าง ๆ สำหรับตรวจจับผู้ใช้งาน
    ส่วนสายรัดข้อมือของ HUAWEI Watch 3 จะมีให้ทั้งหมด 2 แบบ สำหรับคนที่เลือกซื้อรุ่น Active Edition ก็จะได้สายสีดำ ทำจากวัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (Fluoroelastomer) ในขณะที่รุ่น Classic Edition จะเป็นสายหนัง (Leather) สีน้ำตาล สามารถถอดเปลี่ยนสายได้เอง พร้อมปรับระดับความกระชับการสวมใส่ด้วยตะขอเกี่ยว สำหรับคนที่ชอบเจอปัญหาว่านาฬิกาหลวม ไม่พอดีกับข้อมือ ซึ่งอาจทำให้การวัดผลต่าง ๆ คลาดเคลื่อนไปกว่าที่ควรจะเป็น บอกเลยค่ะว่ารุ่นนี้ ผู้หญิงที่ข้อมือเล็กมาก ๆ สามารถใส่ได้สบาย ไม่ต้องกังวลเลย
    นอกจากนี้ HUAWEI Watch 3 ยังมาพร้อมคุณสมบัติการแสดงผลแบบ Always-on Display (AOD) ซึ่งมีให้เลือกหลัก ๆ ทั้งหมด 6 รูปแบบ ช่วยให้สามารถผู้ใช้งานสามารถดูเวลาจากหน้าปัดได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานอยู่ก็ตาม
    อุปกรณ์ภายในกล่อง
    HUAWEI Watch 3 บรรจุมาในกล่องทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสสีดำด้านแบบครอบเปิด-ปิด ด้านหน้ากล่องพิมพ์เป็นรูปของตีวเครื่อง HUAWEI Watch 3 พร้อมเคลือบ Spot UV เฉพาะส่วนหน้าปัดนาฬิกา ทำให้จุดนี้ดูเด่นและมีมิติกว่าส่วนอื่น ๆ ในขณะที่ชื่อรุ่น HUAWEI WATCH 3 รวมทั้งโลโก้แบรนด์ HUAWEI และโลโก้ AppGallery ยังใช้เทคนิคการปั๊มจมแบบปั๊มฟอยล์เป็นสีเงินกึ่งทอง ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
    โดยภายในกล่องมีอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับใช้งาน ดังนี้
    • ตัวเครื่องนาฬิกา HUAWEI Watch 3
    • แท่นชาร์จพร้อมสายเคเบิล
    • คู่มือการใช้งาน
    • ข้อมูลความปลอดภัย
    • ใบรับประกันสินค้า
    การใช้งานและการเชื่อมต่อ
    HUAWEI Watch 3 สามารถเชื่อมต่อด้วยแอปพลิเคชัน "HUAWEI Health" บนสมาร์ตโฟนระบบปฏิบัติการ Android OS 6.0 ขึ้นไป หรือ iOS 9.0 ขึ้นไป เพื่อให้สามารถดูข้อมูลการวัดค่าต่างๆ ได้แบบละเอียดมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่ยังไม่มีแอปฯ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดจาก Play Store และ App Store ได้เลย โดยเชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth ซึ่งสำหรับการเปิดใช้งานนาฬิกาในครั้งแรกนั้น จำเป็นต้องมีการสแกน QR Code ที่ขึ้นบนหน้าปัดก่อนด้วยนะคะ
    สำหรับหน้าตาของแอปพลิเคชัน HUAWEI Health จะแบ่งออกเป็น 5 ส่วน คือ Health, Exercise, Discover, Devices และ Me (ส่วนใน iOS จะยังไม่มีส่วน Discover นะคะ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีการอัปเดตใหม่อีกทีหรือเปล่า) โดยที่เจ้า HUAWEI Watch 3 นี้ จะทำหน้าที่ในการบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว การทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัน และแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ก็จะแสดงและบันทึกข้อมูลต่าง ๆ แบบละเอียดให้ รวมไปถึงการตั้งค่า (Setting) ต่าง ๆ ของตัวสมาร์ตวอทช์ HUAWEI Watch 3 ด้วย
    ในส่วนของการตั้งค่าหน้าปัด สามารถเลือกเซ็ตได้ทั้งบนตัวสมาร์ตวอทช์เลย หรือจะเซ็ตผ่านแอปฯ ก็ได้ค่ะ โดยเราสามารถเลือกได้อย่างอิสระ ด้วยฟีเจอร์ DIY Watch Faces สามรถใส่เป็นภาพถ่ายของตัวเอง หรือเลือกจากรูปแบบหน้าปัดที่มีติดตั้งมาให้แล้วมากกว่า 30 แบบ หรือจะเข้าไปที่ Watch Face Store เพื่อดาวน์โหลดหน้าปัดรูปแบบใหม่ (แบบเสียเงินเพิ่ม) ก็ได้อีกด้วย
    โหมดการใช้งานและฟีเจอร์เด่น
    HUAWEI Watch 3 มาพร้อมด้วยความสามารถมากมาย จัดเต็มทั้งทางด้านการดูแลชีวิตประจำวัน การช่วยจัดการการทำงาน และการดูแลสุขภาพเลยล่ะค่ะ มีอะไรเด่น ๆ บ้าง มาไล่ดูไปพร้อมกันทีละหัวข้อเลย
    รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM 4G
    HUAWEI Watch 3 รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM 4G ซึ่งในตอนนี้จะยังรองรับเฉพาะ True กับ AIS นะคะ ข้อดีคือเราสามารถใช้งานนาฬิกาเพื่อรับสาย โทรออก ได้จากบนข้อมือเลย สะดวกมาก ๆ รวมทั้งยังสามารถงดาวน์โหลดและจัดการแอปพลิเคชันได้โดยตรงเลยเหมือนกัน เพราะบนสมาร์ตวอทช์จะมี HUAWEI AppGallery ติดตั้งมาให้ในตัวแล้ว เช่น HUAWEI Music พร้อมเพลงจาก GMM กว่า 20,000 เพลง, Coolism แอปฟังวิทยุออนไลน์จากคลื่นคลูลิซึ่ม FM93, Thai Fast Dictionary แอปฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ, Thai Airways แอปตารางการบินของสายการบินไทย, Releep แอปช่วยจัดการด้านสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งส่วนการใช้งานแอปฯ นี้ ถ้าใคร Pair ไว้กับอุปกรณ์ของ iOS ก็ต้องรออัปเดตกันอีกทีค่ะ
    จัดเต็มฟีเจอร์ดูแลสุขภาพ
    เกิดเป็นคนยุคนี้ ก็ต้องคอยห่วงใยและดูแลสุขภาพร่างกายกันสักหน่อย HUAWEI Watch 3 จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์พื้นฐานที่สำคัญ ๆ สำหรับการการดูแลสุขภาพ
    • วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)
    • วัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Monitoring)
    • วัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณเซ็นเซอร์ตรวจวัด (Skin Temperature Detector)
    • ติดตามคุณภาพการนอนหลับ
    • ติดตามระดับความเครียด พร้อมฟีเจอร์กำหนดลมหายใจ
    • ตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ
    ฟีเจอร์นี้ เป็นฟีเจอร์ที่ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างเหมาะกับผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวและอาจจะไม่ได้มีคนคอยดูแลอยู่ตลอดเวลามาก ๆ เลยค่ะ ด้วยความสามารถในการตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานการแจ้งเตือนฉุกเฉินไว้ หากนาฬิกาตรวจพบการหกล้มของผู้ใช้งาน จะมีการสอบถามเพื่อให้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือได้ค่ะ   
    โหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด
    HUAWEI Watch 3 มาพร้อมด้วยฟีเจอร์สำหรับออกกำลังกายจัดเต็ม โดยมีโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้มากกว่า 100 แบบ เรียกได้ว่ามีให้ครบเกือบทุกชนิดกีฬา ทั้งแบบเบสิกที่มีแน่ ๆ อย่างการเดิน, วิ่ง, ขี่จักรยาน, ว่ายน้ำ, วิ่งบนลู่ ส่วนที่แปลก ๆ หน่อยก็จะมีโหมดเล่นสกี, สโนว์บอร์ด, ตีกอล์ฟ, ปีนเขา, ตกปลา และอื่น ๆ อีกเพียบ ซึ่งนอกจากชนิดกีฬาที่หลากหลายแล้ว ยังมีการเก็บรายละเอียดข้อมูลการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำและเป็นระเบียบอีกด้วย
    บันทึกเสียงบนนาฬิกาได้
    ความสามารถที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ HUAWEI Watch 3 รุ่นนี้คือ การบันทึกเสียงบนนาฬิกาได้เลยทันทีค่ะ ง่าย ๆ แค่เข้าไปแอปพลิเคชัน Note กดปุ่มบันทึกเสียง แค่นี้ก็ได้แล้ว ช่วยให้การทำงานของเราสะดวกสบายและรวดเร็วขึ้นอีกหลายเท่าตัว ข้อแนะนำสำหรับการใช้งานฟีเจอร์นี้คือ ถ้าต้องการบันทึกเสียงให้ดัง ฟังชัด ก็อย่าลืมพูดใกล้ ๆ ไมโครโฟนเข้าไว้แค่นั้นเอง
    แบตเตอรี่ใช้งานทั่วไปต่อเนื่องได้นานสูงสุด 3 วัน*
    HUAWEI Watch 3 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 450 mAh ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถใช้งานทั่วไปต่อเนื่องในโหมด Smart ได้นานสูงสุดถึง 3 วัน ซึ่งระยะเวลาการใช้งานจริงอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับพฤติกรรมใช้งาน พร้อมรองรับการชาร์จไร้สายและเทคโนโลยีชาร์จเร็ว โดยเสียบชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมง และยังรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging โดยสามารถใช้งานโดยการแตะสมาร์ตวอทช์เข้ากับสมาร์ตโฟนของหัวเว่ยที่รองรับการชาร์จแบบ Reverse ได้โดยไม่ต้องใช้แท่นชาร์จ
    นอกจากนี้ ยังมีโหมดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานเป็นพิเศษ (Ultra Long Battery Life Mode) ซึ่งสมาร์ตวอทช์จะสามารถอยู่ได้นานถึง 14 วัน เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานในโหมดนี้แล้วจะมีการจำกัดการใช้งานต่าง ๆ บนตัวสมาร์ตวอทช์ออกไปเยอะเลยเหมือนกัน และหากต้องการจะปิดใช้งาน ตัวเครื่องจะทำการรีสตาร์ทใหม่ เผื่อใครลองเปิดใช้งานก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ
    บทสรุป
    บทสรุปสำหรับ HUAWEI Watch 3 ถือว่าเป็นสมาร์ตวอทช์อีกรุ่นหนึ่งที่น่ามีไว้ติดตัวใช้งานเลยค่ะ เริ่มแรกด้วยเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามลงตัว ทันสมัย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุตัวเรือนที่มีความแข็งแรง ทนทาน ติเล็กน้อยในเรื่องของกระจกหน้าจอที่ถ้าใช้ไม่ระวังก็เป็นรอยได้ค่อนข้างง่าย ทางด้านของฟีเจอร์การใช้งานก็มีมาให้แบบครบครันค่ะ โดยส่วนตัวมองว่า HUAWEI Watch 3 มีจุดเด่นในส่วนของฟีเจอร์การดูแลและติดตามผลด้านสุขภาพ ที่เน้นให้สอดรับกับความต้องการในยุคปัจจุบันที่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ดังนั้น การตรวจเจอความผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้เราสามารถจัดการกับปัญหาสุขภาพได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็น การวัดอุณหภูิร่างกาย การวัดค่าออกซิเจนในเลือด ฟีเจอร์ที่ช่วงนี้หลายคนตามหา เพื่อไว้เป็นตัวช่วยในการตรวจหาความผิดปกติต่าง ๆ ของร่างกาย รวมไปถึงการเฝ้าระวัง ตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ หากเกิดเหตุก็พร้อมส่งสัญญาณ SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันที
    ในขณะที่ฟีเจอร์ทางส่วนของการใช้งานก็ไม่ได้น้อยหน้า เริ่มที่รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM 4G ทำให้สามารถจัดการการรับสาย-โทรออกจากบนสมาร์ตวอทช์ได้เลย ลองคิดถึงในเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถจะหยิบโทรศัพท์ออกมาใช้ได้จริง ๆ ตรงนี้จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะ นอกจากนี้ HUAWEI Watch 3 ยังมากับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน จากที่เทสต์ก็อยู่ได้ราว ๆ 1-2 วันค่ะ ที่ค่อนข้างโอเคเลยคือเรื่องของชาร์จไว ถือว่าตอบโจทย์คนใจร้อนดีเลยล่ะ แถมยังป้องกันน้ำได้ที่ระดับ 5 ATM หรือที่ระดับความลึก 50 เมตรอีกด้วย และสำหรับครั้งแรกของสมาร์ตวอทช์บนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS ก็ต้องบอกว่า 'แรกจับประทับใจ' กับการปรับหน้าตา UI ใหม่ ที่ดูสวยงาม ลงตัว ใช้งานง่าย สามารถใช้การเลื่อนหรือซูมเพื่อหาแอปต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ติติงนิดหน่อยในส่วนของหน้ารวมที่มีการจัดเรียงแอปฯ เป็นแบบตารางนั้น รู้สึกว่าบางไอคอนสื่อไม่ชัดเจน ทำให้เราไม่รู้ว่าเอาไว้ทำอะไร จนกดเข้าไปถึงได้มาถึงบางอ้อ เอาเป็นว่า... ถ้าใครกำลังมองหาสมาร์ตวอทช์ดี ๆ ในโจทย์ของการดูแลสุขภาพหรือช่วยจัดการกับการใช้ชีวิตที่ยุ่งเหยิง HUAWEI Watch 3 มีคำตอบที่ 'ใช่' ให้คุณแน่นอน!
    รายละเอียดสเปก HUAWEI Watch 3
    หน้าจอแสดงผล
    • ประเภทจอแสดงผล : AMOLED
    • ขนาดหน้าจอ : 1.43 นิ้ว
    • ความละเอียด : 466 x 466 พิกเซล, 326 PPI
    • ความสว่างหน้าจอ : 1,000 nits (ความสว่างสูงสุด), ปรับความสว่างได้
    • ประเภทหน้าจอสัมผัส : รองรับการทำงานแบบสัมผัสเต็มหน้าจอ รวมถึงการปัด การแตะ และการกดค้างไว้
    • อัตราการรีเฟรช : 60Hz 
    ตัวเครื่อง
    • ขนาด : 46.2 x 46.2 x 12.15 มิลลิเมตร
    • น้ำหนัก : ประมาณ 54 กรัม (ไม่รวมสายรัดข้อมือ)
    • น้ำหนักรวม : ประมาณ 333 กรัม
    • วัสดุตัวบอดี้ : สแตนเลสและเซรามิก
    • RAM : 2GB
    • ROM : 16MB
    • ปุ่มกด : เลื่อนขึ้นและลงด้วยปุ่มหมุนด้านข้าง
    • ลำโพง : รองรับ
    • ไมโครโฟน : รองรับ
    สายรัดข้อมือ
    • ประเภทสายรัดข้อมือ : สายรัดข้อมือแบบถอดเปลี่ยนได้
    • วัสดุสายรัดข้อมือ : รุ่น Active Edition - ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (Fluoroelastomer), รุ่น Classic Edition - หนัง (Leather)
    เซ็นเซอร์
    • Acceleration Sensor - เซ็นเซอร์อัตราเร่ง
    • Gyro Sensor - เซ็นเซอร์ไจโร
    • Geomagnetic Sensor - เซ็นเซอร์ภูมิศาสตร์
    • Optical Heart Rate Sensor - เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัล
    • Ambient Light Sensor - เซ็นเซอร์วัดแสง
    • Barometric Pressure Sensor - เซ็นเซอร์อุณหภูมิ
    การเชื่อมต่อ
    • Wi-Fi : รองรับเฉพาะ 2.4 GHz
    • GPS : GPS + GLONASS + Galileo + Beidou
    • NFC : รองรับ
    • Bluetooth : 2.4 GHz รองรับ BT5.2 และ BR + BLE
    • แอปพลิเคชั่น : HUAWEI Health
    • ระบบปฏิบัติการ : Android 6.0 หรือสูงกว่า และ iOS 9.0 หรือสูงกว่า
    แบตเตอรี่
    • ประเภทแบตเตอรี่ : Built-in Lithium-ion Polymer Battery
    • ความจุแบตเตอรี่ : 450 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 3 วัน
    • เทคโนโลยีชาร์จ : รองรับการชาร์จไร้สายและเทคโนโลยีชาร์จเร็ว (รองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging)
    • แรงดันไฟชาร์จ : 5V2A
    • เวลาการใช้งาน : สูงสุด 14 วัน เมื่อเปิดใช้โหมดอายุแบตที่ยาวนานเป็นพิเศษ และสูงสุด 3 วัน เมื่อเปิดโหมดใช้งานอัจฉริยะทั่วไป
    การป้องกันน้ำ
    • ระดับการกันน้ำ : 5 ATM (ที่ระดับความลึก 50 เมตร)
    ราคาและการวางจำหน่าย
    สมาร์ตวอทช์อัจฉริยะ HUAWEI Watch 3 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Active Edition สายนาฬิกาทำจากวัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (Fluoroelastomer) ดีไซน์สปอร์ตสำหรับสายแอคทีฟ ราคาเปิดตัว 12,990 บาท และรุ่น Classic Edition สายหนัง (Leather) หน้าปัดสเตนเลสสตีล ดีไซน์คลาสสิก ที่ช่วยเสริมลุคทางการได้ในแบบกำลังดี ราคาเปิดตัว 14,490 บาท
    และสำหรับใครที่สนใจ HUAWEI Watch 3 Pro สมาร์ตวอทช์รุ่นพี่ใน HUAWEI Watch 3 Series ก็มีวางจำหน่ายแล้วเช่นกันค่ะ โดยมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียว คือ รุ่น Classic Edition ที่มาพร้อมกรอบไทเทเนียมและสายหนัง ส่วนด้านหลังใช้วัสดุเป็นเซรามิก ดีไซน์หรูหรา ให้ลุคแบบ High Shine ที่ดูภูมิฐานและสง่างาม ราคาเปิดตัว 21,990 บาท

    พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 14 - 22 กรกฎาคม 2564 นี้ รับฟรีของสมนาคุณ HUAWEI Steel Strap และสิทธิ์ HUAWEI Music VIP ระยะเวลา 3 เดือน รวมมูลค่า 10,377 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI Watch 3 Series ทั้ง HUAWEI Watch 3 และ HUAWEI Watch 3 Pro ได้ที่ร้าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • สโรชา ศรีชัย
    • สโรชา ศรีชัย
      MOBILE GURU Thailand

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)