ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว Vivo Y20 สมาร์ทโฟนแบตอึด 5,000 mAh พร้อมสแกนนิ้วปลดล็อกด้านข้างตัวเครื่อง ในราคา 5,299 บาท

    14 ก.ย. 63 14,722
    รีวิว Vivo Y20 สมาร์ทโฟนแบตอึด 5,000 mAh พร้อมสแกนนิ้วปลดล็อกด้านข้างตัวเครื่อง ในราคา 5,299 บาท
    Vivo Y20 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Y ที่ วีโว่ ประเทศไทย นำเข้ามาวางจำหน่าย โดยประกาศเปิดตัววางขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ มาพร้อมกับจุดเด่นสแกนนิ้วด้านข้างตัวเครื่อง Side Fingerprint Scanner และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุมากถึง 5,000 mAh พร้อมความสามารถในการถ่ายโอนพลังงานไปให้กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านทางสาย OTG ได้
    นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ AI Triple Macro Camera กล้องหลัง 3 เลนส์ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การถ่ายภาพ Macro และ Bokeh หน้าจอแบบหยดน้ำ 6.51 นิ้ว ชิปเช็ต Snapdragon 460 จับคู่กับ RAM 4GB + ROM 64GB ในราคาที่น่าสนใจเพียง 5,299 บาทเท่านั้น! ซึ่งถ้าถามว่าในราคานี้ สเปกและประสิทธิภาพต่างๆ จะคุ้มค่าสมราคาไหม มาตามไล่ดูไปพร้อมๆ กัน ที่ละสเต็ปได้เลยค่ะ
    การออกแบบ (Design)
    Vivo Y20 ดีไซน์ตัวเครื่องโค้ง 2.5D กระชับรับกับฝ่ามือ ช่วยให้สามารถจับถือตัวเครื่องได้ถนัดมือ มาพร้อมสีสันสวยงามสะดุดตา โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสี คือ Nebula Blue สีน้ำเงินไล่ระดับกับสีม่วงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเนบิวลาในห้วงจักรวาล และ Dawn White สีขาวมุกเหลือบมุกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของแสงในยามเช้า ให้สัมผัสของความอบอุ่น และสดใส เมื่อกระทบกับแสงจะเกิดเป็นลายเส้นและมุมมองสีที่แตกต่าง ดูเปล่งประกายและมีชีวิตชีวา
    Vivo Y20 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ LTPS LCD ขนาด 6.51 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1,600 พิกเซล ความคมชัดระดับ HD+ อัตราส่วนจอแสดงผล 20:9 มีมิติตัวเครื่องกว้าง 76.32 x สูง 164.41 x หนา 8.41 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 192.3 กรัม
    ดีไซน์หน้าจอแบบ Halo FullView Display รอยบากรูปหยดน้ำสำหรับวางกล้องหน้า AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8 อยู่บริเวณกึ่งกลางด้านบน และถัดขึ้นไปบริเวณขอบจอเป็นตำแหน่งวางลำโพงเสียงสนทนา
    ด้านหลังของตัวเครื่อง ติดตั้งเป็นกล้อง AI Triple Macro Camera วางเรียงเป็นแนวตั้งบนโมดูลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ในตำแหน่งมุมบนด้านซ้ายของฝาหลังตัวเครื่อง ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 + เลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 พร้อมไฟแฟลช LED และมีโลโก้ Vivo สีเงิน วางอยู่ในตำแหน่งด้านล่างซ้ายของฝาหลังด้วย
    ด้านบนของตัวเครื่องไม่มีพอร์ตการเชื่อมต่อใดๆ ส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง มีรูสำหรับเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ไมโครโฟนสนทนา พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro USB 2.0 และลำโพงตัวเครื่อง
    ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Triple Card Slot รองรับซิมการ์ดแบบ Nano 2 ซิม และ 1 ช่องสำหรับการใส่ Micro SD Card สำหรับเพิ่มพื้นที่ความจำได้สูงสุด 256GB
    ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่ม Volume สำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดการใช้งานเครื่อง หรือพักหน้าจอ
    อุปกรณ์ภายในกล่อง
    • ตัวเครื่อง Vivo Y20
    • หัวชาร์จแบตเตอรี่
    • สายชาร์จ Micro USB 2.0
    • เข็มจิ้มซิม
    • เคสซิลิโคนแบบใส
    • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
    • คู่มือการใช้งาน ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และใบรับประกันสินค้า
    รายละเอียดสเปกของ Vivo Y20
    • หน้าจอแสดงผล Halo FullView Display แบบ IPS LCD ขนาด 6.51 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ (720 x 1,600 พิกเซล) อัตราส่วนจอแสดงผล 20:9 พื้นที่การใช้งานหน้าจอ 81.6%
    • หน่วยประมวลผล CPU Snapdragon 460
    • หน่วยประมวลผล GPU Adreno 610
    • หน่วยความจำ RAM 4GB
    • หน่วยความจำ ROM 64GB
    • ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Triple Slots รองรับซิมการ์ดแบบ Nano Sim 2 ช่อง + MicroSD Card 1 ช่อง สูงสุด 256GB
    • กล้องหลัง AI 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 13MP (f/2.2) + กล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP (f/2.4) + กล้อง Super Macro ความละเอียด 2MP (f/2.4)
    • กล้องหน้า ความละเอียด 8MP (f/1.8)
    • ระบบเซ็นเซอร์ Accelerometer, Ambient Light Sensor, Proximity Sensor, Virtual Gyroscope, E-compass, Side-Mounted Fingerprint Scanner
    • แบตเตอรี่ 5,000 mAh
    • รองรับระบบ Reverse Charging (ใช้งานคู่กับสาย OTG)
    • ระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย Funtouch OS 10.5
    เมนูการใช้งาน
    Vivo Y20 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชัน 10 ครอบทับด้วย Funtouch OS 10.5 หน้าตาแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย แต่ยังคงความสวยงาม และเน้นให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้งานจริงได้ง่าย รวดเร็ว และลื่นไหลที่สุด พร้อมใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นสำหรับการใช้งานต่างๆ มาให้อย่างครบถ้วน
    ฟีเจอร์เด่นบน Vivo Y20
    • เลือกปรับแต่งไอคอนได้ - ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งไอคอนแสดงผลบนหน้าจอได้ตามความต้องการตัวเอง ด้วยการเข้าไปตั้งค่าได้ที่  "การตั้งค่า" > "หน้าจอล็อค หน้าจอหลัก และวอลเปเปอร์" > "การตั้งค่าหน้าจอหลัก" > "รูปแบบไอคอน" โดยสามารถเลือกปรับได้ทั้งในส่วนของขนาด และความโค้งมนของไอคอน
    • โหมดโฟกัส - โหมดสำหรับการเลือกหยุดการใช้งานบางแอปพลิเคชัน ที่อาจทำให้เสียสมาธิไว้ชั่วคราว โดยจะมีให้เลือกตั้งเวลาพักสายตา 5 นาที, 15 นาที และ 30 นาที สามารถเข้าไปเลือกตั้งค่าได้ที่ "การตั้งค่า" > "ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลและการควบคุมโดยผผู้ปกครอง" > "โหมดโฟกัส"
    • โหมดมืด (Dark Mode) - โหมดสำหรับการใช้งานตอนกลางคืนหรือในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย โดยจะมีการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีดำ ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของสุขภาพสายตาแล้ว ยังช่วยประหยัดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ของเครื่องได้อีกด้วย สามารถเข้าไปเปิดการใช้งานได้ที่ "การตั้งค่า" > "การแสดงผลและความสว่าง" > "โหมดมืด"
    • เลือกปรับแต่งเอฟเฟ็กต์ไดนามิกได้ - เป็นส่วนช่วยเพิ่มสีสันให้การใช้งานไม่น่าเบื่ออย่างเคย ด้วยการเลือกเพิ่มลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเอฟเฟ็กต์ไดนามิก ที่สามารถเลือกใส่รูปแบบของเอฟเฟ็กต์ได้ทั้งในส่วนของการปลดล็อกและเข้าสู่หน้าจอหลัก, การสแกนใบหน้า และการชาร์จ โดยสามารถเลือกปรับแต่งได้ที่ "การตั้งค่า" > "เอฟเฟ็กต์แบบไดนามิก"
    • การรักษาความปลอดภัย - Vivo Y20 มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 3 รูปแบบหลัก คือ รหัสผ่าน, สแกนใบหน้า และลายนิ้วมือ (ด้านข้างตัวเครื่อง) สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็ว ในเวลาเพียง 0.22 วินาที โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าความปลอดภัยได้ที่ "การตั้งค่า" > "ลายนิ้วมือ ใบหน้า และรหัสผ่าน"
    • Ultra Game Mode - ฟีเจอร์สำหรับช่วยจัดการกับการเล่นเกมแต่ละเกม โดยสามารถเลือกปรับแต่งทั้งประสิทธิภาพการเล่นเกม การปิดการแจ้งเตือน และอื่นๆ เพื่อให้การเล่นเกมได้อรรถรสตามที่ต้องการมากที่สุด เลือกตั้งค่าการใช้งานได้ที่ "การตั้งค่า" > "Ultra Game Mode"
    ประสิทธิภาพการใช้งาน
    Vivo Y20 ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 460 มาพร้อม RAM ขนาด 4 GB จับคู่กับ ROM ขนาด 64 GB และสามารถเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย Micro SD Card ได้สูงสุด 256 GB สามารถใช้งานในระดับพื้นฐานได้ดี เมื่อเปิดใช้งานพร้อมกันหลายๆ แอปพลิเคชัน หรือเล่นเกมหนักๆ ก็มีอาการหน่วงให้เห็นอยู่บ้างเหมือนกัน
    • การเล่นเกม - สำหรับการเล่นเกมนั้น ในครั้งแรกต้องบอกว่าไม่ได้คาดหวังมากนัก แต่เมื่อได้ทดลองเล่นจริงก็ค่อนข้างเหนือกว่าที่คิดเอาไว้อยู่มากเลยเหมือนกันค่ะ ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะเป็นผลพวงมาจากการมีระบบผู้ช่วยจัดการเกม Ultra Game Mode ที่คอยช่วยจัดสรรการใช้ทรัพยากรต่างๆ ให้ดีขึ้น รวมไปถึง Multi-Turbo 3.0 และ AI Turbo ที่ช่วยให้เราสามารถรีดประสทธิภาพการเล่นเกมได้สูงสุด
    และจากการทดสอบด้วยเกม ROV โดยรวมถือว่าลื่นไหลดีใช้ได้เลยค่ะ สามารถตั้งค่าเปิดโหมดเฟรมเรทสูงได้ สามารถเปิดภาพ HD ระดับสูงมากได้ และยังสามารถเปิดการแสดงผลระดับสูงได้ด้วย ขณะเล่นเกม ค่าเฟรมเรทวิ่งอยู่นิ่งๆ ที่ 60 FPS เล่นลื่น มีหน่วงและอาจทัชไม่ค่อยติดมือเล็กน้อย
    การรับชมความบันเทิง - Vivo Y20 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว มีรอยบากรูปหยดน้ำ แต่ไม่ได้บดบังสายตาในระหว่างการใช้งานมากนัก ให้มุมมองกว้างเต็มตา การแสดงผลมีสีสัน คมชัด และมีรายละเอียดชัดเจน สามารถรับชมคอนเท้นต์ต่างๆ ได้แบบสนุกและมีอรรถรส ซึ่งสำหรับ Vivo Y20 นั้น ยังมากับหน้าจอเทคโนโลยี In-cell ที่นอกจากจะช่วยในเรื่องของสีสันแล้ว ยังช่วยกรองแสงสีฟ้า ข้อดีคือ ทำให้การใช้งานในระยะยาวไม่มีปัญหาต่อสุขภาพของสายตาผู้ใช้งานมากนัก
    แบตเตอรี่ - Vivo Y20 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh ซึ่งเป็นจุดขายเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยประหยัดพลังงาน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าในรอบการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง สามารถรับชมภาพยนตร์แบบ HD ได้นานถึง 16 ชั่วโมง หรือเล่นเกมได้ยาวนานถึง 11 ชั่วโมง และจากการทดลองใช้ 1 วันเต็ม เน้นการใช้งานทั่วไป เช่น ดู Youtube, เล่น Facebook, เล่นเกม, ถ่ายรูป, รับสายเข้า-โทรออก ถือว่าในหนึ่งวันนี้ผ่านไปได้สบายๆ โดยที่แบตเตอรี่ยังเหลือ ชาร์จแค่รอบเดียวก็เอาอยู่ค่ะ จะติในเรื่องเดียวก็แค่เรื่องระยะเวลาในการชาร์จเท่านั้น เนื่องจากรุ่นนี้ไม่ได้รองรับชาร์จไว จึงทำให้รอบการชาร์จ 1 ค่อนข้างกินเวลาอยู่พอควรเลยเหมือนกัน
    นอกจากนี้ Vivo Y20 ยังรองรับระบบ Reverse Charging สามารถแปลงร่างตัวเองให้เป็นแบตเตอรี่สำรอง เพื่อเติมพลังงานให้กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้ โดยจำเป็นต้องใช้งานคู่กับสาย OTG ซึ่งหากต้องการใช้งานในส่วนนี้ก็ต้องซื้อสายมาใช้แยกกันอีกทีค่ะ
    คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
    • ทดสอบประสิทธิภาพการทำงานด้วยแอปพลิเคชั่น Antutu Benchmark ได้คะแนนรวม 153,377 คะแนน
    • ทดสอบความเร็วในการอ่าน-เขียนของหน่วยความจำด้วยแอปพลิเคชั่น AndroBench ได้ Sequential Read 509.05 MB/s | Sequential Write 172.27 MB/s
    • ทดสอบการจับสัญญาณ GPS ภาคพื้นดินด้วยแอปพลิเคชั่น GPS Tester พบว่าจับสัญญาณได้ 26 ดวงจาก 60 ดวง 
    • ทดสอบ Multi-touch รองรับการสัมผัสพร้อมกันบนหน้าจอ 10 จุด
    • ทดสอบการรองรับการแสดงผลวีดีโอสตรีมมิ่งที่ความละเอียดระดับสูงด้วย Google WideVine CDM ระดับ L1 (รองรับการแสดงผลที่ความละเอียดระดับสูงขณะสตรีมมิ่งวีดีโอ)
    การถ่ายภาพ
    Vivo Y20 มาพร้อม AI Triple Macro Camera กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลักความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.2, เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.4 และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.4 พร้อมไฟแฟลช LED โดยจุดเด่นหลักๆ ของกล้องบนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่สามารถทำผลงานออกมาได้เตะตาสุดๆ ก็คือ การถ่ายภาพ Bokeh ที่สามารถเบลอฉากหลังได้ดี ตัดขอบค่อนข้างคมและดูไม่หลอกตา ทำให้ภาพที่ได้ดูมีมิติ เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการถ่ายภาพวัตถุเล็กๆ ระยะใกล้ ในโหมด Super Macro ที่สามารถถ่ายระยะใกล้สุดได้ถึง 4 เซนติเมตร ภาพที่ออกมาดีกว่าที่คิดไว้มาก เก็บรายละเอียดได้ดี คมชัด โดยส่วนตัวแล้วการใช้งานโหมดนี้ ถือว่าค่อนข้างประทับใจมากเลยค่ะ
    สำหรับกล้องหน้า Vivo Y20 มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/1.8 รองรับ AI Beauty ปรับแต่งใบหน้าสวยได้เป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งถ่าย Bokeh ละลายฉากหลังเพื่อให้ภาพดูสวยงามมีมิติได้เช่นเดียวกับกล้องหลัง 
    รายละเอียดกล้องหลังของ Vivo Y20
    • กล้องหลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2
    • กล้อง Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
    • เลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
    รายละเอียดกล้องหน้าของ Vivo Y20
    • กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8
    โหมดถ่ายภาพ
    Portrait, Photo, Video, Panorama, Live Photo, Slo-mo, Time-Lapse, Professional
    ฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอ
    • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 1080P
    • รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 720P
    ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ Vivo Y20
    • ภาพถ่ายกล้องหลัง Auto
    • ภาพถ่ายกล้องหลัง Bokeh
    • ภาพถ่ายกล้องหลัง Super Macro
    • ภาพถ่ายกล้องหลังระยะ Zoom

    1X (ระยะปกติ)

    2X

    4X
    • ภาพถ่ายกลางคืน

    ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ Vivo Y20
    บทสรุป
    Vivo Y20 เป็นสมาร์ทโฟนในเรทราคา 5,000 - 6,000 บาท ภาพรวมการใช้งานอยู่ในเกณฑ์ดี สเปกที่ให้มาถือว่าสมน้ำสมเนื้อกับราคาที่ตั้งไว้ ให้ฟังก์ชันการใช้งานครบ มีจุดเด่นทั้งดีไซน์ตัวเครื่อง สีสัน รวมไปถึงหน้าจอใหญ่ แบตอึด ใช้งานลื่น เล่นเกมดี (เกินคาด) ถ่ายภาพดี หวังผลได้ แม้จะขาดจุดที่ควรมีอย่าง การถ่ายภาพมุมกว้าง (Wide-angle), พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C และชาร์จไวไป แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นปัญหาทางด้านการใช้งาน แต่ถ้าใส่เพิ่มมาให้ด้วย ก็คงจะฟินกันไปยาวๆ เลยละค่ะ
    จุดเด่น
    • ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม สามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย
    • ตัวเครื่องขนาดพอดีมือ จับถนัด
    • หน้าจอกว้าง 6.51 นิ้ว
    • กล้องถ่ายรูปคุณภาพดี หวังผลได้
    • รองรับการปลดล็อกด้วยการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่องได้รวดเร็ว ในเวลาเพียง 0.22 วินาทีเท่านั้น
    • รองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า
    • แบตเตอรี่อึด 5,000 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
    • รองรับ Reverse Charging สามารถถ่ายโอนแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นได้ (ใช้งานร่วมกับสาย OTG)
    จุดสังเกต
    • หน้าจอไม่สู้แสง
    • ตัวเครื่องเป็นคราบมันและเป็นรอยนิ้วมือได้ง่าย
    • ทัชไม่ค่อยติดมือ
    • พอร์ตเชื่อมต่อยังเป็นแบบ Micro USB
    ราคาและการวางจำหน่าย
    Vivo Y20 มีให้เลือก 2 ออปชั่นสี ได้แก่ สีน้ำเงิน Nebula Blue และสีขาว Dawn White วางจำหน่ายในราคาเพียง 5,299 บาท ใครสนใจก็สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย
    • สโรชา ศรีชัย
    • สโรชา ศรีชัย
      MOBILE GURU Thailand

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)