ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รีวิว หูฟังไร้สาย Vivo TWS NEO ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ความเสถียรสูง คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ในราคา 2,999 บาท

    20 ส.ค. 63 3,864
    รีวิว หูฟังไร้สาย Vivo TWS NEO ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ความเสถียรสูง คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ในราคา 2,999 บาท
    Vivo TWS NEO สุดยอดหูฟัง True Wireless Stereo รุ่นแรกของ วีโว่ ที่มาพร้อมจุดเด่นที่จัดเต็มมาเกินราคาเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม, ไดรเวอร์ขนาดใหญ่, ค่าความหน่วงต่ำ (Low Latency) ทำให้มีความเสถียรในการเชื่อมต่อสูง, รองรับ aptX คุณภาพระดับเดียวกับ CD Audio, รองรับเทคโนโลยี Deep X, รองรับระบบสัมผัสในการสั่งงาน, ระบบตัดเสียงรบกวนแบบระบบไมค์คู่ พร้อมเทคโนโลยี AI, แบตเตอรี่อึดสามารถใช้งานได้ยาวนาน และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดมาในราคาที่คุ้มค่ามากๆ ครับ เพียงแค่ 2,999 บาทเท่านั้น! โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moonlight White และ Starry Blue
    สเปค
    Vivo TWS NEO  มีรายละเอียดสเปคดังต่อไปนี้
    • น้ำหนักหูฟังรวมเคส 45.7 กรัม
    • น้ำหนักหู 4.7 กรัม
    • รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP54
    • รูปทรงหูฟังแบบ Half In-Ear
    • ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.2 มม.
    • Low Latency ต่ำสุด 88 ms
    • การเข้ารหัสเสียง aptX, ACC, SBC
    • รองรับเทคโนโลยี Deep X
    • ระบบตัดเสียงรบกวนแบบระบบไมค์คู่ และ AI
    • เทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย Dual Channel 2.0
    • รองรับ Bluetooth 5.2
    • พอร์ต USB Type-C
    • รองรับการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส ที่ตัวหูฟังทั้ง 2 ข้าง
    • รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง Google Assistant และระบบค้นหาหูฟัง Find My TWS NEO
    • แบตเตอรี่เคสความจุ 400 mAh, แบตเตอรี่หูฟังความจุข้างละ 25 mAh
    ดีไซน์สวยเหมือนต้องมนต์
    Vivo TWS NEO เป็นหูฟังแนว True Wireless Stereo รุ่นแรกของทางวีโว่ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามมากๆ รูปทรงเหมือนก้อนหินริมแม่น้ำ ที่รับการขัดแต่งจากกระแสน้ำมาอย่างดี จนดูแวววาว กลมกลึง สวยงาม โดยเฉพาะสีน้ำเงินอมดำ Starry Blue ที่นำมารีวิว ผมว่าสวยงามเป็นพิเศษเลยครับ ดูไม่ธรรมดาออกแนวโครเมี่ยม เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นแฟชั่น ส่วนสีขาว Moonlight White ก็สวยไม่แพ้กัน สามารถเข้าได้กับสาวๆ ที่มีลุคหวานๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบสีโทนอ่อนดูสุภาพ
    กล่องของ Vivo TWS NEO ดูดีมากครับ ในกล่องจะมีคู่มือ และสาย USB Type-C วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพสูง ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม น้ำหนักเบาเพียง 45.7 กรัม เมื่อรวมเคส และน้ำหนักหูฟังมีน้ำหนักเพียงแค่ 4.7 กรัม เท่านั้นเอง เวลาสวมใส่จึงเบาสบายมากๆ และสวมใส่ง่ายไม่เจ็บหู เป็นรูปทรงหูฟังแบบ Half In-Ear
    ตัวเคสของ Vivo TWS NEO จะมีแม่เหล็กดูดเบาๆ ช่วยในการเก็บหูฟัง และป้องกันการตกหล่น ด้านหน้าจะมีไฟแสดงสถานะ และปุ่ม Power ถัดมาจะเป็นโลโก้ของ Vivo ฝาปิด-เปิด ให้ความรู้สึกที่หนักแน่นดีครับดูมีราคา และด่านล่างตัวหูฟังจะเป็นพอร์ต USB Type-C
    ตัวหูฟัง Vivo TWS NEO จะมีรูปทรงแบบ Half In-Ear และจะมีก้านหูฟังยาวลงมา โดยจะมาพร้อมไมค์สนทนา ช่วยให้การสนทนาคมชัด จากการทดสอบสวมใส่ ต้องบอกว่าเป็นหูฟังแนว True Wireless Stereo ที่สวมใส่ได้สบายดีครับ ไม่เจ็บหู และไม่หลุดง่าย ผมลองเขย่าหัวแรงๆ ก็ไม่หลุดเลย ใส่ได้แน่นหนาดีครับ แถมยังกันน้ำและฝุ่นระดับ IP54 ทำให้สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างสบาย
    การเชื่อมต่อ
    Vivo TWS NEO มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย Dual Channel 2.0 และรองรับ Bluetooth 5.2 รองรับทั้ง Android และ iOS การเชื่อมต่อครั้งแรกง่ายมากๆครับ เพียงแค่เปิดฝาของเคสหูฟัง แล้วหยิบสมาร์ทโฟนมาเปิด Bluetooth เอาใว้ ในรีวิวนี้เราเชื่อมต่อกับ Vivo V19 จากนั้นกดที่ปุ่ม Power บนเคสหูฟังค้างเอาไว้ จนไฟสีเขียวกลายเป็นสีขาวกระพริบๆ จากนั้นรอซักครู่ก็จะเชื่อมต่อกันเรียบร้อยครับ หลังจากการเชื่อมต่อครั้งแรก เวลาใช้งานครั้งต่อไป เพียงแค่เราหยิบหูฟังขึ้นมาเปิดฝาขึ้น ก็พร้อมใช้งานได้เลยอัตโนมัติ
    สำหรับการใช้งานหูฟัง Vivo TWS NEO ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นครับ ในการเชื่อมต่อจะมีฟีเจอร์การใช้งานติดตั้งมาให้ในสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว (อย่าลืมอัพเดท FW เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดกันนะครับ) โดยในฟีเจอร์นี้เราจะสามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ครับ
    • ตั้งค่ารูปแบบการใช้งาน จะใช้งานโทรสัพท์ หรือฟังเพลง เราสามารถเลือกปิดได้
    • ปรับแต่งการตั้งค่าระบบสัมผัส เพื่อสั่งงานต่างๆ
    • ฟีเจอร์ค้นหาหูฟัง Find My TWS NEO
    • เอฟเฟ็กต์เสียงหูฟัง
    • ปลดล็อคหน้าจออัตโนมัติ เมื่อเราใช้หูฟัง Vivo TWS NEO
    สนุกกับการฟังเพลง และความบันเทิง ไปกับหูฟัง Vivo TWS NEO
    Vivo TWS NEO มาพร้อมเทคโนโลยี Deep X สามารถปรับแต่งเสียงได้ 3 รูปแบบ เสียงชัด, เบสหนัก และเสียงสูงคมชัด รวมทั้งเราเข้าไปที่การตั้งค่าเสียงในเครื่อง แล้วเลือกปรับแต่งเอฟเฟ็กต์เสียง ให้เหมาะกับการรับฟังส่วนตัวได้อีกด้วย สามารถเลือกตามอายุ หรือปรับแต่งอย่างละเอียดได้ด้วยตัวเอง หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.2 มม. และรองรับค่าความหน่วงต่ำ Low Latency ต่ำสุด 88 ms (มีผลมากๆ สำหรับการเล่นเกม เพราะยิ่งต่ำยิ่งเสถียรครับ เวลาเล่มเกมเสียงจะได้ไม่ดีเลย์)
    จากการทดสอบเสียงจากหูฟังรุ่นนี้เน้นเสียงเบสครับ เหมาะสำหรับการฟังเพลงป๊อปร็อค หรือเพลงร็อค รวมทั้งแนวอิเล็กทรอนิกส์ จะได้อารมณ์และเหมาะสมมากๆ เป็นหูฟังที่มีซาวด์สเตจกลางๆ ไม่กว้างมาก แต่ก็ไม่อุดอู้ รายละเอียดเสียงทำได้ดี ปลายเสียงไม่ด้วน แต่สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวไอดอลใสๆ อาจจะรู้สึกว่าหูฟังมันกระแทกกระทั้นมากไปหน่อย  แต่ถ้าอยากได้เบสผมแนะนำเลยนะ เบสกำลังสวย ไม่บวม และระบบตัดเสียงรบกวนสามารถใช้งานได้ทั้งระหว่างฟังเพลง สำหรับการพูดคุยโทรศัพท์อยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้ตัดเสียงรบกวนได้ 100%
    ฟีเจอร์ค้นหาหูฟัง Find My TWS NEO ช่วยในการระบุตำแหน่งว่าตอนนี้หูฟังเราลืมไว้บริเวณไหน โดยจะเชื่อมต่อกับ Google Maps ความแม่นยำในการระบุตำแหน่งทำได้ดีมากครับ และสามารถเปิดเสียงแจ้งเตือนที่หูฟังให้เราได้ยิน เวลาไปอยู่ใกล้ๆ ช่วยให้เราหาหูฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น (ในกรณีที่ลืมเคส แล้วหูฟังยังอยู่กับเรา)
    Vivo TWS NEO รองรับการควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส โดยเราสามารถกำหนดค่าต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ปรับระดับเสียงโดยการปัดขึ้น-ลงที่ก้านหูฟัง (รอบรับทั้ง 2 ข้าง), แตะ 2 ครั้งที่ข้างซ้ายหรือขวาเพื่อใช้คำสั่ง ปลุกใช้งานระบบผู้ช่วยส่วนตัว, เล่น/หยุดสื่อมีเดีย, เลื่อนไปเพลงถัดไป, ถอยไปเพลงก่อนหน้า ซึ่งเราสามารถตั้งค่าแยกกันได้ตามสะดวก และเลือกแตะค้างเพื่อรับสาย/วางสาย ใช้งานง่ายครับ
    ทดสอบหูฟัง Vivo TWS NEO กับการเล่นเกม สมกับที่รองรับ Low Latency ต่ำสุด 88 ms เลยครับ เล่มเกมราบลื่น เสียงในเกมไม่มีดีเลย์เลย ใครที่ต้องการเอามาใช้กับการเล่นเกม รุ่นนี้ผ่านแน่นอนครับ
    แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน
    Vivo TWS NEO มาพร้อมแบตเตอรี่เคสความจุ 400 mAh, แบตเตอรี่หูฟังความจุข้างละ 25 mAh ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 22.5 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ และตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ยาวนาน 4.5 ชั่วโมง การใช้งานตลอดทั้งวันเพียงพออย่างแน่นอนครับ
    สรุป
    Vivo TWS NEO เป็นหูฟังแนว True Wireless Stereo รุ่นแรกของทาง วีโว่ ที่ทำออกมาได้น่าประทับใจ และมีความใส่ใจในทุกรายละเอียด ดีไซน์สวยงาม คุณภาพเสียงดี เหมือนกับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงแนวที่เน้นเบส แต่ไม่ค่อยเมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงแนวใสๆ นัก และยังเป็นหูฟังที่เหมาะกับการเล่นเกมมากๆ เพราะไม่มีดีเลย์เลยครับ รวมทั้งสามารถฟังเพลงได้อย่างยาวนาน แถมราคายังเปิดตัวมาได้น่าสนใจ เพียงแค่ 2,999 บาทเท่านั้น จะว่าไปหากรองรับชาร์จไร้สายด้วยนะ จะแจ๋วมากๆใครที่สนใจสมารถซื้อกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ มีให้เลือกทั้งสี Moonlight White และ Starry Blue

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)