ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max สมาร์ทโฟน 3 กล้องใหม่, ชิพ A13 Bionic พร้อมแบตเตอรี่อึดสุด

    17 ก.ย. 62 4,377
    iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max สมาร์ทโฟน 3 กล้องใหม่, ชิพ A13 Bionic พร้อมแบตเตอรี่อึดสุด
    Apple เปิดตัว iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งเป็น iPhone ตระกูลใหม่ในระดับโปรที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันล้ำหน้าสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด เพราะมีทั้งจอภาพ Super Retina XDR ใหม่ ซึ่งเป็นจอภาพระดับโปรที่สว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone รวมถึงชิพ A13 Bionic อันทรงพลังที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพเหนือชั้นสำหรับงานทุกประเภทแล้ว ยังทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถใช้งานได้ตลอดวันแบบสบายๆ ยิ่งกว่านั้นยังมีระบบ 3 กล้องใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานกล้องระดับโปรด้วยกล้อง Ultra Wide, Wide และ Telephoto ทั้งยังถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งกว่าเดิม และบันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดในสมาร์ทโฟน ซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายวิดีโอแอ็คชั่น
    จุดเด่น
    ดีไซน์และจอภาพระดับโปร - iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีด้านหลังเป็นกระจกผิวด้าน พร้อมด้วยขอบสแตนเลสสตีลขัดเงา และมีให้เลือก 4 สีสันสุดโดดเด่น ออกแบบมาให้ทนทาน โดยมาพร้อมกับกระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน และมีการป้องกันที่ระดับ IP68 สามารถทนน้ำได้ลึกถึง 4 เมตร นาน 30 นาที และยังทนน้ำที่มักจะหกใส่ในชีวิตประจำวันอย่างกาแฟและน้ำอัดลมได้อีกด้วย
    จอภาพ Super Retina XDR ใหม่ใช้แผง OLED ที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับชมแบบ HDR ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือวิดีโอความละเอียดสูงประเภทอื่นๆ ด้วยความสว่างสูงสุดถึง 1,200 นิต นอกจากนี้ Super Retina XDR ยังรองรับขอบเขตสีกว้าง และมาพร้อมการจัดการสีสันแบบทั้งระบบ รวมถึงการแสดงผลแบบ True Tone ที่จะมอบประสบการณ์ในการดูที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีอัตราส่วนคอนทราสต์สูงถึง 2,000,000 ต่อ 1 พร้อมด้วยสีดำที่ดำสนิท และที่สำคัญ Super Retina XDR ยังประหยัดพลังงานมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถโต้ตอบกับแอพที่ใช้บ่อยในแบบที่รวดเร็วลื่นไหลด้วยคุณสมบัติ "การแตะค้างแบบสั่น" หรือ Haptic Touch ที่ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวกับทุกส่วนของ iOS 13 ซึ่งจะมีทางลัดสำหรับใช้แอพทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันจากหน้าจอโฮมได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ ดูการนัดหมายในแอพปฏิทิน หรือดูตัวอย่างอีเมลในแอพเมล
    ประสิทธิภาพการทำงานเร็วที่สุด พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุด - A13 Bionic เป็นชิพที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพที่เหนือชั้น เหมาะสำหรับงานทุกประเภทที่ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ต้องรับมือ อีกทั้งยังมี CPU และ GPU ที่เร็วกว่า A12 ถึง 20% นอกจากนี้ A13 Bionic ยังสร้างมาเพื่อการเรียนรู้ของระบบ โดยมี Neural Engine ที่เร็วขึ้นสำหรับวิเคราะห์รูปถ่ายและวิดีโอแบบเรียลไทม์ รวมถึงตัวเร่งความเร็วการเรียนรู้ของระบบที่ทำให้ CPU สามารถดำเนินการต่างๆ ได้ถึง 1 ล้านล้านรายการต่อวินาที และเมื่อ A13 Bionic ผนึกกำลังกับ iOS 13 แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือแพลตฟอร์มการเรียนรู้ของระบบที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนนั่นเอง
    ถึงแม้จะมีประสิทธิภาพด้านการประมวลผล กราฟิก และ ML ที่ทรงพลังขนาดนี้ แต่แบตเตอรี่กลับใช้งานได้นานขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยแบตเตอรี่ของ iPhone 11 Pro นั้นใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs สูงสุด 4 ชั่วโมง ในขณะที่ iPhone 11 Pro Max ใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs Max สูงสุด 5 ชั่วโมง
    ระบบกล้องระดับโปรสำหรับทุกคน - iPhone 11 Pro มาพร้อมระบบสามกล้องที่ปฏิวัติมาใหม่ ซึ่งประกอบด้วยกล้อง Ultra Wide, Wide และ Telephoto แบบใหม่หมด โดยทั้งหมดทำงานร่วมกับ iOS เป็นหนึ่งเดียวเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานกล้องระดับโปรที่ไม่ว่าใครก็ใช้งานได้
    iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านวิดีโอด้วยวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน โดยที่กล้องแต่ละตัวในระบบ 3 กล้องสามารถบันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่สวยสดงดงามด้วยช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้น พร้อมระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวในคุณภาพระดับภาพยนตร์ นอกจากนี้กล้อง Ultra Wide ยังมีมุมมองภาพที่กว้างขึ้นและระนาบโฟกัสที่ใหญ่ จึงเหมาะสำหรับการถ่ายวิดีโอแอ็คชั่น โดยที่ผู้ใช้สามารถซูมสลับไปมาระหว่างทั้ง 3 กล้องได้ง่าย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ "การซูมเสียง" ที่จะปรับเสียงให้สอดคล้องกับระดับการซูมของวิดีโอเพื่อให้ได้เสียงที่มีไดนามิกยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นใน iOS 13 ยังมีเครื่องมือปรับแต่งวิดีโออันทรงพลังให้ทุกคนเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นการหมุน ครอบตัด เพิ่มระดับการเปิดรับแสง หรือใส่ฟิลเตอร์ให้กับวิดีโอแบบทันที โดยสามารถปรับแต่งทั้งหมดนี้แล้วดูผลลัพธ์ได้ง่ายๆ เพียงแค่เหลือบมอง
    เมื่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว ทั้ง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max จึงสามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานกล้องแบบเดิมให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นในแบบที่มี Apple เท่านั้นที่ทำได้ เริ่มจากกล้อง Ultra Wide แบบใหม่หมดที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานกล้องไปโดยสิ้นเชิง เพราะสามารถเก็บภาพได้กว้างขึ้นถึง 4 เท่า จึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์หรือสถาปัตยกรรม การถ่ายภาพในที่แคบ และอีกมากมาย ส่วนเซ็นเซอร์แบบไวด์ใหม่ที่มี Focus Pixels 100% และซอฟต์แวร์อันล้ำสมัยคือหัวใจสำคัญของโหมดกลางคืน และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นอีกมากเมื่อถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง ทำให้ได้ภาพที่สว่างขึ้น มีนอยซ์น้อยลง และถ่ายทอดสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติ
    ระบบ 3 กล้อง ยกระดับโหมดภาพถ่ายบุคคลไปอีกขั้น เพราะเมื่อเลือกถ่ายภาพได้ทั้งแบบ Wide และ Telephoto จึงสามารถใช้โหมดภาพถ่ายบุคคลกับมุมมองภาพที่กว้างขึ้นได้ ซึ่งเหมาะทั้งสำหรับการถ่ายภาพบุคคลและหลายๆ คน ส่วนกล้องเทเลโฟโต้ก็มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ขึ้นเป็น f/2.0 ที่รับแสงได้มากขึ้น 40% เมื่อเทียบกับ iPhone Xs จึงถ่ายภาพและวิดีโอได้สวยยิ่งขึ้น
    HDR อัจฉริยะเจเนอเรชั่นใหม่ใช้การเรียนรู้ของระบบอันล้ำสมัยเพื่อหาบุคคลในภาพและเพิ่มความสว่างให้กับบุคคลนั้นอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ภาพดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นและเผยให้เห็นรายละเอียดมากย่ิงขึ้น นอกจากนี้ยังมีแฟลช True Tone ใหม่ที่สว่างขึ้นอีก 30% พร้อมด้วย Deep Fusion ซึ่งเป็นระบบประมวลผลภาพแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย Neural Engine ของ A13 Bionic และจะสามารถใช้งานได้ภายในปีนี้ โดย Deep Fusion จะใช้การเรียนรู้ของระบบที่ล้ำหน้าในการประมวลผลรูปภาพแบบพิกเซลต่อพิกเซล เพื่อปรับรายละเอียด ลวดลาย และนอยซ์ในทุกส่วนของภาพให้สวยงามลงตัวที่สุด
    อินเทอร์เฟซกล้องโฉมใหม่มอบประสบการณ์ที่เต็มตามากยิ่งขึ้น โดยจะทำงานร่วมกับระบบ 3 กล้อง และจอภาพที่เป็นหน้าจอทั้งหมดเพื่อให้ผู้ใช้ได้เห็นภาพที่อยู่นอกเฟรมและยังเก็บภาพนั้นได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องสลับจากโหมดรูปภาพ เพราะเมื่อมี QuickTake แล้ว เพียงแค่แตะปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้ก็เริ่มบันทึกวิดีโอได้ทันที
    กล้อง TrueDepth ใหม่ใช้กล้องความละเอียด 12MP ที่มีมุมมองภาพกว้างขึ้นสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ ทั้งยังมี HDR อัจฉริยะเจเนอเรชั่นใหม่ที่จะทำให้ภาพดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นวันนี้กล้อง TrueDepth ยังสามารถบันทึกวิดีโอระดับ 4K ได้สูงสุดถึง 60 fps และ 120 fps ในแบบสโลว์โมชั่น ซึ่งจะช่วยเปิดโลกใหม่แห่งการถ่ายเซลฟี่แบบสนุกๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
    คุณสมบัติอื่นๆ
    • ชิพ U1 ที่ออกแบบโดย Apple ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าไวด์แบนด์สำหรับการรับรู้ตำแหน่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟน และเมื่อ iOS 13.1 เปิดให้ใช้งานในวันที่ 30 กันยายนนี้ AirDrop ก็จะทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะสามารถรับรู้ทิศทางการหันเครื่อง และแนะนำเครื่องที่จะแชร์ไฟล์ด้วยได้
    • Face ID ซึ่งเป็นการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าที่ปลอดภัยที่สุดในสมาร์ทโฟน ทำงานเร็วขึ้น 30% และใช้ง่ายขึ้นด้วย เพราะสามารถทำงานได้ดีขึ้นจากระยะต่างๆ และทำงานได้จากหลายมุมมากขึ้นด้วย
    • ระบบเสียงสมจริงรอบทิศทางจะสร้างประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่มจากทุกทิศทาง พร้อมด้วย Dolby Atmos ที่ให้เสียงทรงพลังเต็มอารมณ์บน iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max
    • LTE ระดับ Gigabit สูงสุด 1.6Gbps และ Wi-Fi 6 ช่วยให้ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น2 และรองรับซิมคู่ด้วย eSIM
    มาพร้อม iOS 13
    iOS 13 บน iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นไร้รอยต่อ เพราะมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่เหมือนสมาร์ทโฟนไหนๆ และ iOS 13 ยังมีลุคใหม่อันโดดเด่นอย่างโหมดมืด, วิธีลงชื่อเข้าใช้แอพและเว็บไซต์ที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติ "ลงชื่อเข้าด้วย Apple" และประสบการณ์การใช้งานแอพแผนที่แบบใหม่หมด
    เมื่อมีคุณสมบัติอันล้ำสมัยในแอพกล้องและรูปภาพ การปรับแต่งรูปจึงครอบคลุมและเรียบง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมเครื่องมือใหม่ๆ อันทรงพลังที่วันนี้สามารถใช้กับการปรับแต่งวิดีโอได้แล้วเช่นกัน ส่วนการปรับแต่งคุณสมบัติ "การจัดแสงภาพถ่ายบุคคล" ก็ทำได้ทันทีในแอพกล้อง โดยสามารถปรับความเข้มของแสงที่ส่องลงบนแบบ และมีเอฟเฟ็กต์ "แสงไฟขาวดำไฮคีย์" ใหม่ที่จะสร้างลุคขาวดำอันสวยงามให้กับรูปในโหมดภาพถ่ายบุคคล
    รายละเอียดสเปกของ iPhone 11 Pro
    • หน้าจอ จอภาพ Super Retina XDR จอภาพ Multi?Touch แบบ OLED ทั้งหน้าจอ ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด 2,436 x 1,125 พิกเซล ที่ 458 ppi ความสว่างสูงสุด 800 นิต (ทั่วไป) และความสว่างสูงสุด 1,200 นิต (HDR)
    • หน่วยประมวลผล CPU A13 Bionic Neural Engine รุ่นที่ 3
    • หน่วยความจำ RAM 4 GB
    • หน่วยความจำ ROM 64 GB / 128 GB / 256 GB
    • กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 12MP (f/2.4) + เลนส์ Wide ความละเอียด 12MP (f/1.8) + เลนส์ Telephoto ความละเอียด 12MP (f/2.0)
    • กล้องหน้า TOF 3D Camera ความละเอียด 12MP (f/2.2)
    • รองรับซิมคู่ (Nano-SIM และ eSIM) ไม่รองรับการ์ด Micro-SIM
    • แบตเตอรี่ 3,190 mAh
    • รองรับชาร์จเร็วด้วยอะแดปเตอร์ขนาด 18W แบบ USB-C หรือสูงกว่า (ขายแยก)
    • รองรับชาร์จแบบไร้สาย (ใช้ร่วมกับเครื่องชาร์จ Qi)
    • รองรับการเชื่อมต่อแบบ Lightning
    • ระบบปฎิบัติการ iOS 13

    รายละเอียดสเปกของ iPhone 11 Pro Max
    • หน้าจอ จอภาพ Super Retina XDR จอภาพ Multi?Touch แบบ OLED ทั้งหน้าจอ ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 2,688 x 1,242 พิกเซล ที่ 458 ppi ความสว่างสูงสุด 800 นิต (ทั่วไป) และความสว่างสูงสุด 1,200 นิต (HDR)
    • หน่วยประมวลผล CPU A13 Bionic Neural Engine รุ่นที่ 3
    • หน่วยความจำ RAM 4 GB
    • หน่วยความจำ ROM 64 GB / 128 GB / 256 GB
    • กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 12MP (f/2.4) + เลนส์ Wide ความละเอียด 12MP (f/1.8) + เลนส์ Telephoto ความละเอียด 12MP (f/2.0)
    • กล้องหน้า TOF 3D Camera ความละเอียด 12MP (f/2.2)
    • รองรับซิมคู่ (Nano-SIM และ eSIM) ไม่รองรับการ์ด Micro-SIM
    • แบตเตอรี่ 3,500 mAh
    • รองรับชาร์จเร็วด้วยอะแดปเตอร์ขนาด 18W แบบ USB-C หรือสูงกว่า (ขายแยก)
    • รองรับชาร์จแบบไร้สาย (ใช้ร่วมกับเครื่องชาร์จ Qi)
    • รองรับการเชื่อมต่อแบบ Lightning
    • ระบบปฎิบัติการ iOS 13

    ราคาและวันวางจำหน่าย
    iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีทอง, สีเทาสเปซเกรย์, สีเงิน และสีเขียวมิดไนท์กรีน โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้
    • iPhone 11 Pro รุ่น 64 GB ราคา 35,900 บาท
    • iPhone 11 Pro รุ่น 256 GB (รอราคาทางการ)
    • iPhone 11 Pro รุ่น 512 GB (รอราคาทางการ)
    • iPhone 11 Pro Max รุ่น 64 GB ราคา 39,900 บาท
    • iPhone 11 Pro Max รุ่น 256 GB (รอราคาทางการ)
    • iPhone 11 Pro Max รุ่น 512 GB (รอราคาทางการ)
    ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา, เปอร์โตริโก, หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐฯ และอีกกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคจะสามารถสั่งจอง iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ได้ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 5:00 น. ตามเวลาแปซิฟิกเป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
    สำหรับ iOS 13 จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 19 กันยายน ในรูปแบบของการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ iPhone 6s และใหม่กว่า ส่วนคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่นๆ จะใช้งานได้ในวันที่ 30 กันยายน โดยจะมาพร้อมกับ iOS 13.1
    ที่มา : apple.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)