ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • LG V40 ThinQ สมาร์ทโฟนเรืออธง 5 กล้อง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

    5 ต.ค. 61 2,879
    LG V40 ThinQ สมาร์ทโฟนเรืออธง 5 กล้อง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!
    แอลจี เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด LG V40 ThinQอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นกล้องแบบจัดเต็มถึง 5 ตัว (กล้องหน้า 2 ตัว และกล้องหลัง 3 ตัว) จอ OLED ขนาด 6.4 นิ้ว FullVision หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมหน่วยความจำ RAM 6GB และ ROM 64GB หรือ 128GB
    จุดเด่น
    LG V40 ThinQ มาพร้อมด้วยมาตรฐานการป้องกันน้้ำและฝุ่น IP68 และมาตรฐานการทดสอบความทนทานผลิตภัณฑ์ MIL-STD-810G ตัวเครื่องน้ำหนักเพียง 169 กรัม ซึ่งเบากว่า Galaxy Note 9 และ iPhone XS Max ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นานมานี้อีกด้วย
    ในส่วนของคุณสมบัติของกลัองทั้ง 5 ตัวนั้น LG V40 ThinQ ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องเซลฟี่ 2 ตัว โดยกล้องหลัง 3 ตัว ถูกจัดวางเรียงในแนวนอน ประกอบด้วยเลนส์ที่แตกต่างกัน 3 แบบ คือ (1) เลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ให้มุมกว้าง 107 องศา ขนาดรูรับแสง f/1.9 (2) เลนส์ปกติ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/1.5 (3) เลนส์เทเลโฟโต้ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.4 
    ส่วนกล้องหน้า 2 ตัว แบ่งเป็น (1) เลนส์ปกติ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/1.9 และ (2) เลนส์ Wide-Angle ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/2.2 ซึ่งกล้องหน้านี้จะทำให้สามารถถ่ายเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมปรับระดับความเบลอของฉากทีหลังได้อีกด้วย
    นอกจากนี้ โดยระบบโฟกัสภาพของกล้องนั้นจะเป็นแบบ Dual PDAF (Phase Detection Auto Focus) โฟกัสภาพอัตโนมัติเร็วขึ้น 50% และยังมี AI ช่วยถ่ายภาพ เช่น AI AWB หรือ AI Auto White Balance ที่จะช่วยปรับอุณหภูมิของของสีในภาพโดยภาพอัตโนมัติ ในขณะที่ AI Shutter จะช่วยเลือกความเร็วชัตเตอร์ที่เหมาะสมให้อัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว ส่วฟีเจอร์ภาพถ่ายอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Triple Shot ซึ่งเป็นโหมดการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมกัน แล้วนำมาทำเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ เพื่อแชร์ได้ และยังมีฟีเจอร์ Ma Avatar, AR Emoji, Cine Shot สร้างภาพเคลื่อนไหวจากภาพนิ่ง, 3D Light Effect, Makeup Pro และ Custom Backdrop อีกด้วย
    รายละเอียดสเปคอื่น ๆ
    • ชิปเซต : Qualcomm Snapdragon 845
    • จอแสดงผล : 6.4 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 QHD+ OLED FullVision Display (ขนาด 3120 x 1440 / ความละเอียด 538ppi)
    • ความจำ : RAM 6GB (LPDDR4x) และ ROM 64GB และ 128GB (UFS 2.1) พร้อมรองรับ microSD สูงสุด 2TB
    • กล้องหลัง : 16MP Super Wide (F1.9)
        12MP Standard (F1.5)
        12MP Telephoto (F2.4)
    • กล้องหน้า : 8MP Standard (F1.9)
        5MP Wide (F2.2)
    • แบตเตอรี่ : 3,300mAh
    • ระบบปฏิบัติการ : Android 8.1 Oreo
    • ขนาด : 158.7 x 75.8 x 7.7 มม.
    • น้ำหนัก : 169 กรัม
    • เครือข่าย : LTE-A 4 Band CA
    • เชื่อมต่อ : Wi-Fi 802.11 a, b, g, n, ac / Bluetooth 5.0 BLE / NFC / USB Type-C 2.0 (3.1 compatible)
    • ตัวเลือกสี : New Aurora Black, New Platinum Gray, New Moroccan Blue, Carmine Red
    • ฟีเจอร์อื่นๆ : Cine Shot, Triple Preview, Triple Shot, AI CAM, AI Composition, Boombox Speaker, Google Assistant, Google Lens, AI Haptic, 32-bit Hi-Fi Quad DAC, DTS:X 3D Surround Sound, Super Far Field Voice Recognition, IP68 Water and Dust Resistance, HDR10, Face Recognition, Fingerprint Sensor, Qualcomm Quick Charge 3.0 Technology (Qualcomm Quick Charge 4 Compatible), Wireless Charging, MIL-STD 810G Compliance, FM Radio
    ราคา
    LG V40 ThinQ มีให้เลือก 4 สี คือ New Aurora Black, New Platinum Gray, New Moroccan Blue และ Carmine Red จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 นี้ โดยจะมี 2 สี คือ New Moroccan Blue และ Carmine Red ในราคา 900 เหรียญ หรือประมาณ 30,000 บาท สำหรับในประเทศไทยก็หวังว่าทาง LG จะพิจารณานำเข้ามาวางจำหน่าย ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ
    ที่มา : LG

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)