ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Note 9 การกลับมาของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของ ซัมซุง พร้อมความโดดเด่นจากปากกา S Pen

    12 ก.ย. 61 8,669
    Samsung Galaxy Note 9 การกลับมาของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของ ซัมซุง พร้อมความโดดเด่นจาก S Pen
    Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนจาก ซัมซุง ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้งานที่ต้องการแรงบันดาลใจในการทำงาน และสร้างสรรค์ผลงานเชิงศิลปะอย่างแท้จริง รวบรวมเอาจุดแข็งของแบรนด์มาอัดแน่นไว้ในรุ่นนี้ พร้อมจุดขายที่ยกระดับขึ้นจากรุ่นก่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องสเปคระดับสูง ฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม กล้องคุณภาพเยี่ยมที่สามารถถ่ายภาพได้ในทุกสภาพแสง รวมไปถึงปากกา S Pen ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าที่เคย จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ
    จุดเด่น
    Samsung Galaxy Note 9 มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราเหมือนเคย วัสดุกระจกและโลหะ รองรับ 4G LTE-A (6CA) Cat18 1200/200 Mbps, หน้าจอโค้งไร้ขอบ Infinity Display อัตราส่วน 18.5:9, ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว, ความละเอียด QHD+, หน้าจอรองรับ HDR10 compliant และ Always-on display, กระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 และรองรับระบบผู้ช่วยส่วนตัว Bixby และอุปกรณ์เสริม Samsung Dex (การเชื่อมต่อขึ้นหน้าจอใหญ่ ใช้งานในรูปแบบ Android desktop Version) และแน่นอนครับปากกาอัจฉริยะ S Pen ที่ฉลาดและมีความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม พระเอกของสมาร์ทโฟนตระกูลนี้เลย
    S-Pen 
    ปากกามหัศจรรย์ของ Samsung ครั้งนี้ได้รับการพัฒนาให้กลายเป็น Remote Command ในการสั่งการแบบไร้สายได้ โดยตัว S pen สามารถกดปุ่มที่ด้ามเพื่อให้ตัวเครื่องถ่ายภาพแทนการกดปุ่มชัตเตอร์ได้ รวมทั้งยังสามารถใช้กดเล่น หยุด วีดีโอทั้งบน Youtube หรือ Video Player ได้เช่นกัน และไฮไลท์อยู่ที่การใช้ S Pen แทนคลิกเกอร์ในการเลื่อนสไลด์พรีเซ็นท์งาน ในขณะที่ด้านสเปกยังคงรองรับแรงกดได้สูงที่ 4096 ระดับ และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในระยะเวลาเพียง 40 วินาที ด้วยการเสียบเข้ากับตัวเครื่องเท่านั้น
    ในส่วนของสเปคจะมีด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น แบ่งตามการวางจำหน่ายในตลาดโลก โดยจะมีรายละเอียดดังนี้
    • Samsung Galaxy Note 9 ชิปเซ็ต Exynos 9810, Octa-core (4x2.7 GHz Mongoose M3 & 4x1.8 GHz Cortex-A55), GPU Mali-G72 MP18 สำหรับตลาดโลก
    • Samsung Galaxy Note 9 ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, Octa-core (4x2.7 GHz Kryo 385 Gold & 4x1.7 GHz Kryo 385 Silver), GPU Adreno 630 สำหรับสหรัฐอเมริกา และจีน
    สำหรับสเปคด้านอื่น ๆ Samsung Galaxy Note 9 จะมาพร้อมด้วย RAM 6GB, ROM 128GB และ 512GB รองรับ MicroSD ได้สูงสุด 512GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 3.1, เซ็นเซอร์ Iris scanner, fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, heart rate, SpO2, GPS (A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO), ลำโพงคู่สเตอริโอ ที่ปรับจูนเสียงโดย AKG รองรับระบบเสียง Dolby Atmos คุณภาพเสียงระดับ 32-bit/384kHz, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0 และชาร์จไร้สาย Qi/PMA wireless charging
    Samsung Galaxy Note 9 มาพร้อมกล้องคู่คุณภาพสูง 12MP F1.5, F2.4 26 มม. + 12MP F2.4 52 มม. รองรับ dual pixel PDAF และระบบกันสั่น OIS, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F1.7 25 มม. ซึ่งครั้งนี้มีการนำระบบ AI ที่ทางซัมซุงเรียกว่า Intelligent camera มาใช้งานด้วย โดยตัวกล้องจะช่วยปรับแสง สี ของการถ่ายภาพให้เหมาะสมสภาพแวดล้อมที่เราถ่าย, บันทึกวีดีโอความละเอียด 2160P 60fps, 1080P 240fps, Super Slow-mo 720P 960fps, HDR, dual-video rec, รองรับ AR Sticker และ AR Emoji
    ราคา
     
    Samsung Galaxy Note 9 จะวางจำหน่าย 3 ได้แก่ สีโอเชี่ยนบลู (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง  สีเมทัลลิก คอปเปอร์ (Metallic Copper)  และสีมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) โดยรุ่นความจุ 128 GB จะวางจำหน่ายในราคา 33,900 บาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)