ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ การกลับมาของสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าประทับใจ

    26 ก.พ. 61 3,700
    Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ การกลับมาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าประทับใจ
    Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดของ ซัมซุง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมาตรฐานอีกระดับ มาพร้อมสโลแกน The Phone Reimagined และ The Camera Reimagined ทั้งในเรื่องสเปคระดับสูง ฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม กล้องคุณภาพเยี่ยมที่สามารถถ่ายภาพได้ในทุกๆสภาพแสง และอุปกรณ์เสริมที่ปรับปรุงให้เหมาะกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น จะนาสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ
    จุดเด่น
    Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม วัสดุกระจกและโลหะ รวมทั้งหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18.5:9 มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ Multi Windows ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และอุปกรณ์เสริม Samsung Dex (การเชื่อมต่อขึ้นหน้าจอใหญ่ ใช้งานในรูปแบบ Android desktop Version) รูปแบบใหม่เป็นแนวนอน ช่วยให้เราสามารถใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถใช้หน้าจอสมาร์ทโฟนเป็น Touchpad รวมทั้งใช้งานเป็นคีบอร์ด
    สามารถใช้ระบบผู้ช่วยส่วนตัว Bixby แปลภาษาแบบเรียลไทม์ผ่านกล้อง Bixby Live Translation พร้อมมีระบบ AR เข้ามาช่วยในการทำงานเรียกว่า AR Readiness และลูกเล่น AR Emoji และสามารถย่อแอปพลิเคชั่นรวมกัน 2 แอปในไอค่อนเดียวได้แล้วเรียกว่า App Pairing และยังคงมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68
    มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูง Samsung Knox 3.1 และระบบยืนยันตัวตนแบบ Biometric ครบถ้วนทั้งสแกนม่านตา และสแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ถ้าเป็น Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ เวอร์ชั่น Enterprise Edition จะได้รับการดูแล Security Update ยาวนานถึง 4 ปี มาพร้อมแอปพลิเคชัน SmartThings ที่รวมการจัดการเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Samsung ในรูปแบบ IoT เอาไว้บนแอปฯ เดียว
    สำหรับในส่วนของสเปคจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ
    • 4G LTE-A (6CA) Cat18 1200/200 Mbps
    • ชิปเซ็ต Exynos 9810, CPU Octa-core (4x2.9 GHz & 4x1.9 GHz Cortex-A55), GPU Mali-G72 MP18 (สำหรับตลาดโลก)
    • ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8998 Snapdragon 845, CPU Octa-core Kryo 385 (4x2.8 GHz Cortex-A75 & 4x1.8 GHz Cortex-A55), GPU Adreno 630 (สำหรับสหรัฐอเมริกา และจีน)
    • เซนเซอร์ Iris scanner, fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, heart rate, SpO2
    • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth5.0, NFC, USB Type-C 3.1
    • GPS, A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO
    • ลำโพงคู่สเตอริโอ ที่ปรับจูนเสียงโดย AKG รองรับระบบเสียง Dolby Atmos
    • กล้องหน้าความละเอียด 8MP F1.7
    • บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, 1080P 60FPS, Super Slow-mo 720P 960FPS
    • รองรับ Fast battery charging และ Qi wireless charging
    สำหรับในส่วนที่แตกต่าง Samsung Galaxy S9 จะมาพร้อมหน้าจอโค้ง Infinity Display ชนิด Super AMOLED ขนาด 5.8 นิ้ว อัตราส่วน 18.5:9 ความละเอียด 1440 x 2960 pixels (QHD+), กระจกหน้าจอ และกระจกฝาหลัง Corning Gorilla Glass 5, กล้องความละเอียด 12MP F1.5, F2.4 เลนส์มุมกว้าง 26 มม. รองรับเทคโนโลยี Super Speed Dual Pixel, PDAF, ระบบกันสั่น OIS, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
    Samsung Galaxy S9+ หน้าจอโค้ง Infinity Display ชนิด Super AMOLED ขนาด 6.2 นิ้ว อัตราส่วน 18.5:9 ความละเอียด 1440 x 2960 pixels (QHD+), กระจกหน้าจอ และกระจกฝาหลัง Corning Gorilla Glass 5, กล้องคู่คุณภาพสูง 12MP F1.5, F2.4 26 มม. + 12MP F2.4 52 มม. สามารถปรับรูรับแสงได้อัตโนมัติ F1.5, F2.4, Dual Aperture lens ช่วยในการเพิ่มความสว่าง ถ่ายภาพแสงน้อยได้ดีกว่าเดิม, รองรับเทคโนโลยี Super Speed Dual Pixel, PDAF, ระบบกันสั่น OIS, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh
    คุณสมบัติของ Super Speed Dual Pixel จะมาพร้อมฟีเจอร์กล้องที่น่าสนใจดังนี้ครับ
    Super Slow-mo สามารถถ่ายวีดีโอแบบสโลวโมชั่น 960 FPS และสามารถใส่เพลงประกอบไฟล์ที่เราถ่ายทำ รวมทั้งสามารถบันทึกเป็นไฟล์ GIF เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อีกด้วย
    Low Light Camera ด้วยเทคโนโลยี Dual Aperture (F1.5, F2.4) ที่จะทำงานโดยอัติโนมัติ จะช่วยให้สามารถถ่ายภาพ ในสภาพแสงน้อยได้ดีกว่าเดิม โดยที่จะไม่มี Noise มาคอยกวนใจ
    AR Emoji สามารถสร้างภาพอีโมจิคอนของผู้ใช้งาน โดยใช้อัลกอริธึมในการเรียนรู้มากกว่า 100 ลักษณะในการสร้างขึ้นมาให้เป็นโมเดล 3 มิติ สามารถแสดงอารมณ์อย่างเช่นกระพริบตา และพยักหน้าเพื่อปรับเปลี่ยนให้เป็นตัวเราได้มากที่สุด และไม่เพียงเฉพาะวีดีโอ แต่สามารถบันทึกเป็นไฟล์ AGIF เพื่อนำไปใช้กับแอปพลิเคชั่นอื่นๆได้อีกด้วย
    Bixby ทางซัมซุง ได้ผสานความสามารถของผู้ช่วยอัจฉริยะกับการทำงานของกล้อง สามารถจดจำและตรวจสอบวัตถุ พร้อมแสดงข้อมูลได้อย่างทันที รวมทั้งสามารถแปลภาษา และแปลงสกุลเงินต่างๆได้ 
    ราคา


    Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ (Midnight Black), สีน้ำเงิน (Coral Blue), สีเทา (Titanium Gray) และ สีม่วง (Lilac Violet) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2018 ที่จะถึงนี้ สำหรับประเทศไทยจะเปิดจอง และรับเครื่องเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกโดยจะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้
    • Samsung Galaxy S9 ราคา 27,900 บาท
    • Samsung Galaxy S9+ 64GB ราคา 31,900 บาท
    • Samsung Galaxy S9+ 128GB ราคา 33,900 บาท
    • Samsung Galaxy S9+ 256GB ราคา 37,900 บาท
      (เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย)
    ในประเทศไทยจะเปิดให้จอง 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple สามารถจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2561 รับเครื่องก่อนใคร ระหว่างวันที่ 9 - 11 มีนาคม 2561 
    พร้อมของสมนาคุณ ได้แก่ รับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และฟรีแท่นชาร์จไร้สายแบบ Fast Charge (Wireless Charger Convertible) มูลค่า 2,090 บาท และลูกค้าสามารถร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ โดยนำสมาร์ทโฟนซัมซุงเครื่องเก่าเฉพาะซีรีส์ เอส หรือ โน้ต รุ่นที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มเติมจากราคาประเมินเพื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส (เงื่อนไขตามโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่) โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าทำการจองก่อนใครได้ 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ, ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ S-estore รวมถึงสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรู หรือผ่าน Lazada

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)