ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • imi i9 และ imi x mini คู่หูฟีเจอร์โฟนเน้นไลฟ์สไตล์ ที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือ

    14 ก.พ. 61 3,255
    imi i9 และ imi x mini  คู่หูฟีเจอร์โฟนเน้นไลฟ์สไตล์ ที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือ
    บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี จัดงานเปิดตัวฟีเจอร์โฟน 2 รุ่น และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ด้วยกัน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงมือถือเท่านั้น แต่ยังตอบรับกระแสโลกแฟชั่น ที่มีความพรีเมียมหรูหรา ต้องตาต้องใจผู้ที่ได้สัมผัส พร้อมทั้งเปิดตัว "คุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ imi i9 อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว "น้องเจ้านาย จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ imi x mini

    ร.อ. วงศกร วิพัฒนานันทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) เผยให้ฟังว่า "ช่วง 2-3 ปีมานี้ เราได้ทุ่มเทในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยได้ลงทุนกับงบการตลาดไปกว่า 100 ล้านบาท เพื่อโฆษณาให้แบรนด์ไอมี่เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางอีเว้นท์ ข่าว หนังสือพิมพ์ Tie-in ในรายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ สื่อ Out-of- home ต่างๆ หรือแม้แต่สื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Line เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม CSR คืนประโยชน์สู่สังคมอย่างแคมเปญฟุตบอลการกุศล เรายังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง"
    "ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ imi เพราะนอกจากเราจะเป็นแบรนด์มือถือ House brand ที่ยึดมั่นเรื่องคุณภาพ พร้อมราคาที่เหมาะสมแล้ว เรายังผสมผสานความสวยงามทันสมัยเพื่อให้เข้ากับตลาดและความต้องการของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยการ Rebranding มุ่งไปที่ตลาดมือถือแบบฟีเจอร์โฟน ทั้งยังปรับเปลี่ยนสัญลักษณ์ โลโก้ของไอมี่ใหม่ เป็นรูปเมล็ดข้าว ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย ที่สำคัญเราได้ดึงตัวนางเอกและพิธีกรแถวหน้าอย่างเชียร์ และหนุ่มหล่อเจ้าของเพลงคนละชั้นที่กำลังมาแรง อย่างเจ้านาย มารับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ มีช่องทางโปรโมทเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทางออนไลน์เพิ่มเติม โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเป็น 300,000 เครื่องในครึ่งปีนี้"
    จุดเด่น
    imi i9 ฟีเจอร์โฟนรุ่นเรือธงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ มีกระจกโค้งแบบ 3D ทั้ง 4 ด้าน โค้งเว้าอย่างประณีต ส่วน imi x mini ก็มีตัวเครื่องบางเฉียบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานมือถือที่ครบครัน มีให้เลือกทั้งรุ่น 3G และ 2G ตามแต่การใช้งานของแต่ละคน สเปคของทั้ง 2 รุ่นนี้จะเหมือนกันเลยครับ ต่างกันแค่เพียงดีไซน์เท่านั้น
    imi i9 และ imi x mini ทั้งสองรุ่นมีหน้าจอกระทัดรัด ขนาด 2.31 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 320 x 240 pixels ปุ่มกดแบบทัชสกรีน แสตนด์บาย 2 ซิม รองรับ Bluetooth, FM แบตเตอรี่ความจุ 900 mAh และยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นกันหาย ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อรายชื่อและข้อความ รับสายผ่านจากสมาร์ทโฟนเครื่องหลักผ่าน imi สามารถใช้เป็นรีโมทบังคับเพลงในเครื่องสมาร์ทโฟน มีฟังก์ชั่นนับก้าว และอื่นๆอีกมากมาย ต้องบอกว่ามันไม่ใช่แค่ฟีเจอร์โฟนนะครับ แต่มันเป็น Gadget ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นจริงๆ
    imi i9 และ imi x mini
    • รุ่น 3G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6572 หน่วยความจำ RAM 256MB และ ROM 512MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 2MP พร้อม flash
    • รุ่น 2G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6261 หน่วยความจำ RAM 32MB และ ROM 32MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 1.3MP พร้อม flash
    ราคา
    imi i9 มีสีเครื่องให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Indigo Green, Scarlet Red, Pinky Lady, Elegant Black, Glossy White และ Luxury Gold ตามสไตล์แฟชั่น
    imi x mini เปิดตัวมา 4 สี ได้แก่ Scarlet Red, Luxury Gold, Midnight Grey และ Metallic Silver
    พิเศษสุดคือทั้งรุ่น imi i9 และ imi x mini มาพร้อมกล่อง imi Magic Box ที่เป็นได้ทั้งลำโพงบลูทูธ Power bank และ Light box อีกด้วย รายละเอียดราคาของแต่ละรุ่นจะมีดังนี้ครับ
    • imi i9 และ imi x mini รุ่น 2G ราคา 1,699 บาท
    • imi i9 และ imi x mini รุ่น 3G ราคา 2,299 บาท
    • imi i9 และ imi x mini รุ่น Fan Edition ราคา 2,599 บาท ด้านหลังจะเป็นภาพ เชียร์ ฑิฆัมพร (imi i9) และ เจ้านาย จิณเจษฏ์ (imi x mini) ผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 เครื่องเท่านั้น
    • imi i9 รุ่นพิเศษผลิตจากทองคำแท้หนัก 5 บาท ผลิตโดยห้างทองฮั่วเซ่งเฮง เยาวราช ราคา 99,999 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)