ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Note 8 นี่คือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของซัมซุง

    24 ส.ค. 60 6,522
    Samsung Galaxy Note 8 นี่คือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของซัมซุง
    Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัวมาพร้อมกับสโลแกน "Do Bigger Things" จัดได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของซัมซุงอย่างแท้จริง รวบรวมเอาจุดแข็งของแบรนด์มาอัดแน่นในรุ่นนี้เลยครับ สมกับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแก้มือจากปีที่แล้วอย่างสมบูรณ์แบบมากๆ มาพร้อมจุดขายที่ยกระดับขึ้นมาจาก Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ไม่ว่าจะเป็น กล้องคู่ Dual Camera ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในตอนนี้เลย แถมปากกา S Pen ที่พัฒนามาได้อย่างสุดยอดเอามากๆ ให้ความรู้สึกเขียนได้สนุกกว่าเดิม แถมแอปพลิเคชั่นที่รองรับยังทำได้ดียิ่งขึ้น สร้างสรรค์ผลงานได้ในระดับมืออาชีพ เรียกได้เลยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบจริงๆ
    จุดเด่น
    Samsung Galaxy Note 8 ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราเหมือน Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ แต่จะดูเหลี่ยมๆมากกว่า มันทำให้ดูภูมิฐานยิ่งขึ้น รองรับ 4G LTE Cat16 1024/150 Mbps จุดเด่นหน้าจอโค้งไร้ขอบ Infinity Display อัตราส่วน 18.5:9 ความละเอียด QHD+ ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ Super AMOLED ดูสวยงามไร้ที่ติ และกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง, หน้าจอรองรับ HDR10 compliant และ 3D Touch ตรงปุ่ม Home เสมือน และ Always-on display
    สเปคภายในมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos 8895 Octa เหมือนเดิม แต่เพิ่ม RAM 6GB และความจุมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 64GB, 128GB และ 256GB รองรับ MicroSD, GPU Mali-G71 MP20 ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat (จะได้รับการอัพเดต Android 8.0 Oreo อย่างแน่นอน) คุณภาพเสียงระดับ 32-bit/384kHz และหูฟังที่จูนเสียงโดย AKG เซ็นเซอร์จัดเต็ม Iris scanner, fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, heart rate, SpO2, แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับ Quick Charge 2.0 และชาร์จไร้สาย Qi/PMA
    สำหรับรุ่นนี้ กล้องเป็นพระเอกของ Samsung Galaxy Note 8 เลยครับ มาพร้อมกล้องคู่ Dual Camera ประกอบด้วยเลนส์มุมกว้าง (Wide-Angle Lens) ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.55 นิ้ว ช่วงเลนส์ 26 มม. และเลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto Lens) ขนาดเซนเซอร์ 1/3.6 นิ้ว ช่วงเลนส์ 52 มม. ความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 + 12MP ค่ารูรับแสง F2.4 รองรับ Optical Zoom 2X ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ Live Focus สามารถปรับเอฟเฟกต์โบเก้ได้ตามใจชอบ และสามารถเก็บภาพพร้อมกัน และบันทึกไว้ทั้งสองภาพภายในช็อตเดียว โดยจะได้ทั้งภาพแบบมุมกว้าง และแบบเทเลพร้อมๆ กัน ใช้งานง่าย และยอดเยี่ยมมากๆ โบเก้ดูเป็นธรรมชาติอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ในตอนนี้ ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F1.7 ขนาดเซ็นเซอร์ 1/3.6 นิ้ว
    Samsung Galaxy Note 8 มาพร้อมระบบกันสั่น OIS (Optical Image Stabilization), Phase Detection Autofocus และไฟแฟลชคู่ LED ในส่วนของการบันทึกวีดีโอก็จัดเต็มครับ 2160p@30fps, 1080p@60fps, 720p@240fps ส่วนกล้องหน้าบันทึกความละเอียด 1440p@30fps
    สำหรับปากกา S Pen ของ Samsung Galaxy Note 8 จัดเต็มด้วยหัวปากกาขนาดเล็กลงอยู่ที่ 0.7 มม. รองรับแรงกด 4,096 ระดับ แถมหัวปากกาเปลี่ยนมาเป็นยางช่วยถนอมหน้าจอ และให้ความรู้สึกในการเขียน และวาดรูปดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ ฟีเจอร์ Live Message พัฒนาขึ้นจากเดิม ซับซ้อนน้อยลง และน่ารักมากยิ่งขึ้น เราสามารถตั้ง Screen Off Memo การเขียนหน้าจอ โดยที่หน้าจอยังไม่ปลดล็อคหน้าจอ (พัฒนาให้สามารถเขียนได้สูงสุด 100 หน้า) โดยสามารถตั้งเป็น Always On Display เอาใว้ได้ด้วย ที่เจ๋งมากๆอีกอย่างคือระบบแปลภาษา เพิ่มให้รองรับมากถึง 71 ภาษา สามารถแปลงค่ามาตราวัดต่างๆ รวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้อีกด้วย ที่ชอบมากๆคือเราสามารถเอา S Pen ขนาดใหญ่สบายมือของ Samsung Galaxy Tab S3 มาใช้กับ Samsung Galaxy Note 8 ได้ด้วยนะครับ
    ในส่วนของด้าน Multi-Tasking ถูกพัฒนาขึ้นกว่าเดิม มีระบบจับคู่แอปพลิเคชั่นที่เรียกว่า App Pair ช่วยจับคู่แอปพลิเคชั่น ให้พร้อมเรียกใช้งานได้ทันที โดยการตั้งค่าเอาใว้ที่ Edge Panel สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นแนวคิดที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ
    สำหรับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ทั้ง Samsung Dex, Gear VR, Grar 360, Wireless Charger ที่เปิดตัวมาพร้อม Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ก็ล้วนนำมาใช้งานกับ Samsung Galaxy Note 8 ได้ทั้งหมดเลยครับ ใครที่คิดจะเปลี่ยนเครื่อง ก็เก็บเอาไว้ใช้ร่วมกันได้
    ราคา
    Samsung Galaxy Note 8 ยังไม่ประกาศราคาออกมาครับ โดยในประเทศไทย คาดว่าในช่วงแรกจะนำมาจำหน่ายรุ่นความจุ 64GB เท่านั้น ส่วนวันวางจำหน่ายในต่างประเทศจะเริ่มวันที่ 15 กันยายนนี้ บ้านเรายังคงต้องรอการประกาศอีกทีครับ สำหรับสีที่เปิดตัวในครั้งแรกจะประกอบด้วย Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey และสีใหม่ Deep Sea Blue

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)