ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Blackphone 2 สมาร์ทโฟนความปลอดภัยระดับสูง เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

    6 ม.ค. 60 6,222
    Blackphone 2 สมาร์ทโฟนความปลอดภัยระดับสูง เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ
    Zecure Asia บริษัทในกลุ่มบริษัทสามารถ จับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในเรื่องความปลอดภัย Silent Circle รุกตลาด Privacy Smart Phone สำหรับความต้องการในเรื่องความปลอดภัยระดับสูง ซึ่งนับวันก็ยิ่งมีความจำเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยอย่าง Blackphone 2

    ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว
    จุดเด่น
    Blackphone 2 มาพร้อมระบบ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย เป็นระบบปฏิบัติการลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท Silent Circle ที่พัฒนาบนพื้นฐานระบบปฏิบัติการ Android เพื่อให้สามารถป้องกัน และรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี โดยข้อมูลสำคัญต่างๆไม่สามารถรั่วไหลได้ โดยมีจุดเด่นดังนี้
    • ออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว คือ อุปกรณ์ของตัวเครื่องจะถูกเข้ารหัสทั้งหมด โดยทางผู้ผลิตและตัวอุปกรณ์เองไม่สามารถทราบข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้
    • ระบบการจัดการความปลอดภัยที่ดีที่สุด คือ ได้รับการการันตีว่าสามารถจัดการความปลอดภัยในการใช้งานที่รวดเร็วที่สุดในโลก ระบบสามารถแก้ไขเมื่อตรวจพบความเสี่ยงในการใช้งานภายใน 72 ชั่วโมง และสามารถอัพเดทผ่านทาง OTA ได้โดยตรงจากบริษัท Silent Circle
    สำหรับระบบ Silent OS จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลักๆคือ
    • Spaces Management สร้างบัญชีผู้ใช้ได้ถึง 4 บัญชี เปรียบเสมือนการใช้งานสมาร์ทโฟน 4 เครื่อง ในเครื่องเดียว โดยสามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานตามรูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้ใช้
    • Security Center การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยใน BlackPhone 2 ผู้ใช้สามารถตั้งค่าได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการพื้นที่การใช้งาน การควบคุมการใช้งานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น การอนุญาตให้ แชร์ข้อมูลส่วนตัวกับแอปพลิเคชั่นนั้นๆ หรือไม่
    • Smarter Wi-fi Manager สามารถแจ้งเตือนการทำงานของ Wi-fi เพื่อความปลอดภัยในการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากเครือข่ายที่มีความเสี่ยง
    • Remote Wipe สามารถสั่งการควบคุมเครื่องแบบระยะไกลได้ เพื่อปิดเครื่อง หรือลบข้อมูลสำคัญในเครื่อง ในกรณีที่เครื่องสูญหายหรือถูกขโมย
    นอกจากนี้ Blackphone 2 ยังมาพร้อมบริการเสริม Silent World ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวในการโทรระหว่างประเทศ สามารถใช้งานได้กว่า 150 ประเทศ มีความพิเศษ ดังนี้
    • บริการเสริมที่ช่วยให้การโทรระหว่างประเทศปลอดภัย และมีความเป็นส่วนตัว
    • พร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายในการโทร โดยสามารถโทรได้ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ทั้งหมายเลขที่เป็นเบอร์มือถือ และเบอร์บ้าน ได้ 150 ประเทศทั่วโลก
    • โดยไม่เสียค่าบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศแบบโรมมิ่ง
    ซึ่งเป็นบริการที่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณซื้อ Blackphone 2 จะมาพร้อมสิทธิพิเศษ รับบริการเสริม Silent World ฟรี 100 นาทีต่อเดือน ยาวนาน 12 เดือน
    นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่นใน Silent Phone ที่ชื่อว่า Silent Text ซึ่งเราสามารถ Burn Chat นั่นก็คือ สามารถตั้งค่าลบข้อความอัตโนมัติตามระยะเวลาที่กำหนด (ลบได้เองทันที, เร็วสุด 1 นาที และนานที่สุด 90 วัน) เพื่อความ ปลอดภัยและป้องกันข้อความของคุณหลุดสู่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น ข้อความแบบการแชท ข้อความเสียง, ไฟล์งานส่วนตัวต่างๆ โดย สามารถรับส่งไฟล์ได้สูงถึง 100MB เช่น Word, PowerPoint, PDF และอื่นๆ
    Blackphone 2 มาพร้อมสเปคดังนี้ รองรับ 4G LTE, ขนาดตัวเครื่อง 152.40 x 76.40 x 7.90 มม. น้ำหนัก 165 กรัม, โดดเด่นตรงระบบปฏิบัติการ Silent OS (พัฒนามาจาก Android) เน้นความปลอดภัยในระดับสูง, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Gorilla Glass 3, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 615, CPU octa-core 1.7GHz, GPU Adreno 405, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 128GB, กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP, แบตเตอรี่ความจุ 3060 mAh, เซ็นเซอร์ Accelerometer, Proximity, Compass/ Magnetometer, Wi-Fi 802.11 b/g/n, GPS, Bluetooth, Micro USB, มีวิทยุ FM ในตัว
    ราคา
    Blackphone 2 เปิดตัวมาในราคา 22,900 บาท แน่นอนครับว่าเมื่อเทียบดูจากสเปคของเครื่องแล้ว จะให้ความรู้สึกว่าราคาสูงมากเลยทีเดียว แต่จุดขายสำคัญของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ที่ความปลอดภัยเหนือระดับ ที่หาไม่ได้จากสมาร์ทโฟนทั่วๆไป ยิ่งกับผู้ที่ทำธุรกิจหรืออาชีพที่ต้องเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลการทำงานอย่างเข้มงวดด้วยแล้ว Blackphone 2 นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องมี ด้วยระบบ Silent OS ที่ได้ชื่อว่ามีความปลอดภัยสูงที่สุดในโลกตอนนี้ แถมยังได้รับบริการ Silent World ฟรี 12 เดือน ดูแล้วก็คุ้มค่าไม่เบานะครับ ยิ่งคนที่ต้องคุยติดต่อระหว่างประเทศบ่อยๆ นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว
    แถมการจับมือกันระหว่าง Zecure Asia และ Silent Circle ในครั้งนี้ ก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สมาร์ทโฟนอย่างเดียว แต่จะเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ในระดับเอเชียอีกด้วย น่าจับมองมากจริงๆ
    ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ โทร. 02-975-5666 หรือ www.zecureasia.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)