ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พรีวิว Dengo one plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ คมชัดทุกมุมมอง

    26 พ.ย. 59 4,868
    พรีวิว Dengo one plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ คมชัดทุกมุมมอง
    ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นของสำคัญสำหรับแทบจะทุกคน การเลือกใช้สมาร์ทโฟนของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน และตอนนี้ผู้เขียนเองก็กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่หน้าจอไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป หน้าจอคมชัดเพื่อจะเอาไว้ดูซีรี่ย์เกาหลีได้ทุกที่ ^^ จับถนัดมือ สเปคครบถ้วน แน่นอนหลายคนคิดว่าราคานั้นจะต้องคิดว่าราคาเกินหมื่นแน่นอน แต่! ไม่ใช่ค่ะ จะบอกว่าที่พูดถึงก็คือ Dengo One Plus สมาร์ทโฟนตัวแรกจากแบรนด์ Dengo นั่นเอง แถมราคายังเบาๆ สบายกระเป๋าอีกด้วย เกริ่นมาซะขนาดนี้ เรามาดูกันดีกว่าเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้มีดีอย่างไร ไปดูกันเลย ...
    สมัยนี้ไม่ต้องออกไปเดินเลือกซื้อมือถือให้มันเมื่อยตุ้มกันแล้ว เพราะมีเว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์บริการดีๆ ให้เราเลือกกันแล้ว อย่างผู้เขียนเองที่เลือกใช้บริการจาก Lazada อยู่เป็นประจำ ครั้งนี้ก็เช่นกันที่เลือกซื้อ Dengo One Plus กับทาง Lazada สั่งปุ๊บ ของก็ส่งตรงถึงบ้านพอดี อย่างที่เห็นกัน คราวนี้มาเป็นกล่องสีฟ้าๆ น้ำเงินๆ บนกล่องจะมีคำว่า "พบความสุขในทุกกล่อง" เปรียบกับเราได้กล่องความสุขมาจาก Lazada นั่นเอง ว้าว ...
    เมื่อแกะกล่องออกมา ภายในกล่องนั้นจะมีกระดาษกันกระแทกป้องกันสินค้าชำรุดอย่างดีอยู่ด้วย ส่วนตัวสินค้ามีการซีนอย่างดี (ตอนแรกแอบคิดว่ามันเป็นน้ำหอมซะอีก) โดย Dengo one plus เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขนาด 6 นิ้ว พร้อมสเปคที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดยจุดเด่นที่น่าสนใจและรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าเจ้า Dengo one plus เป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกจากแบรนด์ Dengo มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขนาด 6 นิ้ว แบบ IPS LCD ความละเอียด 720 x 1280 Pixels ผสานความแข็งแรงด้วยจอกระจก Gorilla Glass 4 กันรอยขีดข่วนได้ดีกว่าจอทั่วไป 2.5 เท่า สัดส่วนตัวเครื่อง 83 x 161 x 8.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 216 กรัม รองรับ 2 ซิมการ์ด ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek MT6580 Quad-Core 32-bit ความเร็ว 1.0 GHz RAM ขนาด 1 GB ROM หรือหน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 8 GB รองรับ MicroSD ได้สูงสุด 128 GB และรันระบบปฏิบัติการ Android 5.1 (Lollipop)

    อุปกรณ์ภายในกล่องถือว่ามาครบค่ะ
    จุดเด่นที่สำคัญของตัวนี้คือ กล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Beautify 4.0 ที่ช่วยให้ภายถ่ายเซลฟี่ออกมาดูดีที่สุด ส่วนกล้องหลังมีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพที่หลากหลาย และไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด เพราะรุ่นนี้ให้ความจุแบตเตอรี่มาถึง 4,000 mAh ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

    ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

    ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

    ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
    ราคา
    ในส่วนของราคาพูดได้เลยว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับเจ้าสมาร์ทโฟน Dengo one plus ซึ่งราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้น! และถ้าหากใครสนใจแต่ไม่ชอบออกไปเดินเบียดกับคนเยอะๆ ก็สามารถช็อปได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และโดยเฉพาะช่วงนี้ทาง Lazada เค้าจัดแคมเปญ Box of joy (พบความสุขได้ในทุกกล่อง) ตั้งแต่วันที่ 21 - 12 ธ.ค. 59 นี้ ที่ดีไปกว่านั้นคุณสามารถเลือกจ่ายเงินแบบไหนก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจก็เลือกเก็บเงินแบบปลายทางได้เช่นกัน ท้ายสุดยังมีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี! ถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณอีกด้วยค่ะ 
    ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อกันได้เว็บไซต์ www.lazada.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)