ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มือถือชิปสุดแรง กันน้ำ กล้องหลังคู่สุดล้ำ

    19 เม.ย. 60 4,631
    Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มือถือชิปสุดแรง กันน้ำ กล้องหลังคู่สุดล้ำ
    หลังจากรอคอยมาเนิ่นนาน ในที่สุด 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ได้เปิดตัวออกสู่สายตาชาวโลก พร้อมดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงมีสเปคแบบจัดเต็ม จนทำให้สาวกต้องว้าว!!! กันเลยทีเดียว

    Apple - Introducing iPhone 7
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    สมาร์ทโฟน Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาพร้อมดีไซน์ใหม่แตกต่างจากเดิม โดยตัวเครื่องจะเป็นอะลูมิเนียมซีรีส์ 7000 ที่แข็งแรงทนทาน ขัดผิวแบบพิเศษจนมันเงา มีสีใหม่ให้เลือก คือ สีดำ และสีดำ Jet Black แถมเครื่องยังสามารถกันน้ำ และกันฝุ่นเล็กๆ รวมถึงมีปุ่ม Home แบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้มีความทนทานตอบสนองฉับไว และมีความไวต่อแรงกด อีกทั้งยังทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวกับ Taptic Engine ใหม่ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสได้อย่างแม่นยำ แถมยังปรับแต่งการทำงานได้ตามใจชอบ

    iPhone 7 - Design
    ส่วนหน้าจอ Retina HD แบบใหม่ พร้อม 3D Touch ก็ให้ขอบเขตสีที่กว้าง สว่างขึ้น 25% จึงถ่ายทอดถ่ายทอดสีสันในมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในภาพยนตร์ได้ อีกทั้งยังสามารถจัดการสีได้ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนด้วยกัน โดย iPhone 7 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1334 x 750 พิกเซล 326 ppi ส่วน iPhone 7 Plus นั้นมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล 401 ppi 
    ภายในเครื่องประกอบด้วยชิป A10 Fusion แบบ 4 คอร์ ประกอบด้วยคอร์ประสิทธิภาพสูง 2 คอร์ และคอร์ประหยัดพลังงานสูงอีก 2 คอร์ โดยคอร์ประสิทธิภาพสูงสามารถทำงานได้เร็วกว่า iPhone 6 ถึง 2 เท่า ในขณะที่คอร์ประหยัดพลังงานสูงจะใช้พลังงานเพียง 1 ใน 5 ของคอร์ประสิทธิภาพสูงเท่านั้น เรียกว่าเป็นที่สุดทั้งในด้านประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน
    ส่วนระบบเสียงก็นับเป็นครั้งแรกที่ iPhone มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ ซึ่งให้กำลังเสียงมากกว่า iPhone 6s ถึง 2 เท่า อีกทั้งด้วยการที่ไม่มีช่องต่อหูฟังขนาด 3.5 มม. แล้ว iPhone 7 จึงมาพร้อม EarPods ที่ใช้หัวต่อ Lightning แต่ถ้าคุณยังอยากใช้หูฟังคู่เดิม ก็สามารถเสียบผ่านอะแดปเตอร์ที่ให้มาเพื่อแปลงเป็นแจ็คหูฟัง 3.5 มม. ได้ นอกจากนั้น Apple ยังเปิดตัว AirPods หูฟังไร้สายขนาดเล็ก (อุปกรณ์เสริม) ที่ผสานความเรียบง่ายเข้ากับเทคโนโลยีในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย
    ในเรื่องของกล้อง Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 7 ล้านพิกเซล เหมือนกัน
    แต่ต่างกันตรงกล้องหลังของ iPhone 7 Plus จะเป็นแบบกล้องคู่ ที่ตัวหนึ่งจะเป็นเลนส์มุมกว้าง ส่วนอีกตัวจะเป็นเลนส์เทเลโฟโต้ ที่จะช่วยให้คุณได้รูปที่มีคุณภาพยิ่งกว่าเดิม ถ่ายซูมได้ดี ภาพไม่แตก แถมยังถ่ายแบบชัดลึกชัดตื้้นได้ด้วย
    ราคา
    สมาร์ทโฟน Apple iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีความจุให้เลือกคือ 32GB, 128GB และ 256GB รวมถึงมีสีให้เลือก 5 สี คือ สีโรสโกลด์ ทอง เงิน ดำ และดำ Jet Black โดยสีดำ Jet Black จะมีจำหน่ายเฉพาะในรุ่นความจุ 128GB และ 256GB 
    ส่วนราคานั้น iPhone 7 จะเริ่มต้นที่ 649 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 22,500 บาท) และ iPhone 7 Plus เริ่มต้นที่ 769 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 26,600 บาท) พร้อมเปิดให้สั่งจองในวันที่ 9 กันยายน และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายน 2016 ทั้งนี้ ถ้าในบ้านเราจะเริ่มนำเข้ามาขายเมื่อไหร่ เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยด่วน...

    Apple - Don't Blink

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)