ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lumigon T3 สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีกล้อง Night Vision

    6 มิ.ย. 59 3,046
    Lumigon T3 สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีกล้อง Night Vision
    หลังจากที่ Lumigon ผู้ผลิตมือถือจากเดนมาร์ก เคยเปิดตัว Lumigon T2 HD สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ไปเมื่อปี 2557 ล่าสุดได้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในปี 2559 เมื่อทาง Lumigon ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอย์เครื่องแรกของโลกที่มีกล้อง Night Vision ในตัว โดยใช้ชื่อรุ่นนี้ว่า Lumigon T3

    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    จุดเด่นของ Lumigon T3 นั้นอยู่ที่มาพร้อมกับกล้อง Night Vision ความละเอียดอยู่ที่ 4 ล้านพิกเซล พร้อมด้วย IR LED ถึงสองตัว ให้คุณเก็บภาพถ่ายในเวลากลางคืนได้อย่างชัดเจน ซึ่งในเวลาแสงปกติสามารถถ่ายภาพได้ในความละเอียด 13 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอ 4K Ultra HD ส่วนกล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล 1080p และติดตั้งแฟลชมาให้ที่ด้านหน้าด้วย ในส่วนของความปลอดภัย Lumigon T3 มีแอปฯ Vault ซึ่งเป็นแอปฯ ที่ช่วยเก็บรักษาข้อมูลและพาสเวิร์ดทุกอย่างภายในตัวเครื่องให้ปลอดภัยและเข้ารหัสการต่อสื่อสารของสมาร์ทโฟน
    Lumigon T3 ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสสตีล เกรด 316 (สามารถทนการกัดกร่อนจากสารเคมีประเภทกรด และน้ำเค็ม) หน้าจอทำจากกระจก Gorilla Glass 4 และ Fiberglass ขนาด 4.8 นิ้ว จอแสดงผล HD 720p รองรับ 2 ซิมการ์ด ใช้หน่วยประมวลผล 2.2 GHz Octa Core พร้อมกับ RAM 3 GB และ ROM หรือหน่วยความจำในตัวเครื่องที่มาขนาด 128 GB ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow และ Lumigon T3 ยังรองรับชุดหูฟังระดับ Hi-Fi รองรับไฟล์เสียง 24-bit/192kHz ขณะที่ลำโพงให้เสียงสเตอริโอ และยังใช้งานเป็นรีโมทควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ ผ่านอินฟราเรด ได้อีกด้วยอย่างไรก็ตามยังระบุอีกว่าสามารถกันน้ำและฝุ่นได้ แต่ยังไม่มีการระบุมาตราฐานมาให้
    ราคา
    ซึ่ง Lumigon T3 จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีส้ม และสีขาว ราคาอยู่ที่ $925 หรือประมาณ 32,750 บาท นอกจากนั้นยังจับมือกับแบรนด์หรู Goldgenie หรือ Amosu ผลิตเวอร์ชั่นทองคำ 24K ตามออกมา ยังไม่หมดค่ะ ยังมีรุ่นประดับเพชรอีกด้วย ซึ่งราคาจะเริ่มต้นที่ $1,200 หรือประมาณ 42,500 บาท  โดยขณะนี้สีดำได้มีการวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอีก 2 สีที่เหลือจะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม 2016 นี้ พร้อมกับรุ่น Black Gold และ White Gold น่าสนใจเหมือนกันนะคะสำหรับ Lumigon T3 พร้อมกับกล้อง Night Vision เครื่องแรกของโลกด้วยไม่รู้ว่าจะมีเข้ามาในไปบ้างหรือเปล่าน้อ...
    ที่มา : lumigon.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)