ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Asus Zenfone 2 Deluxe ความงามดุจอัญมณี พร้อมความจุถึง 128GB

    23 ก.ย. 58 7,586
    Asus Zenfone 2 Deluxe ความงามดุจอัญมณี พร้อมความจุถึง 128GB
    ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอซุสได้เปิดตัว Asus Zenfone 2 ที่ขึ้นเป็นผู้นำในวงการสมาร์ทโฟน ด้วยหน่วยความจำระดับ 4GB เป็นรุ่นแรกของโลก รวมถึงความจุสูงสุด 64GB ในราคาคุ้มค่า ทั้งยังมีดีไซน์ที่หรูหรา สมกับที่เอซุสตั้งใจรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกคน ในราคาที่จับต้องได้
    มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากเอซุสได้เปิดตัว Asus Zenfone 2 ซึ่งส่งมอบความพรีเมียมให้กับทุกท่านไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะส่งมอบความเหนือชั้นขึ้นไปอีกระดับกับ Asus Zenfone 2 Deluxe ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง และภายในที่มีความจุมากขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งานว่าจะได้ใช้สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี"
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    จุดเด่นของ Asus Zenfone 2 Deluxe ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือฝาหลังที่มีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป
    อีกหนึ่งสิ่งที่พิเศษก็คือความจุหน่วยความจำที่สูงถึง 128GB ทำให้การเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะภาพถ่ายที่เก็บความประทับใจ วิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา หรือจะเก็บไฟล์งานสำคัญต่างๆ ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเนื้อที่เก็บข้อมูลจะไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำ MicroSD ลงไปได้สูงสุดอีก 128GB ทำให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดกว่า 256GB นอกจากพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องที่สูงแล้ว เอซุสยังมีบริการ ASUS WebStorage ให้ใช้งานได้ฟรีถึง 5GB อีกด้วย
    ด้านประสิทธิภาพ Asus Zenfone 2 Deluxe เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel Atom Z3580 Quad-Core 64 บิท ร่วมกับแรม 4GB เพื่อประสิทธิภาพที่สูง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่มีกราฟิก 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งยังสามารถสลับแอปพลิเคชันไปมาได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่น ตัดปัญหาแอปพลิเคชันโหลดตัวเองใหม่ทุกครั้งเมื่อเปิดใช้งาน
    การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญของสมาร์ทโฟน โดย Asus Zenfone 2 Deluxe รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE Cat.4 ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps รวมถึงยังใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน 3G ได้ทุกเครือข่าย ทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนักๆ อย่างรับชมวิดีโอออนไลน์ หรือจะเป็นการท่องเว็บไซต์ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ส่วนการใช้งานโทรศัพท์ก็ทำได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบโครงสร้างการรับสัญญาณแบบ 3D รอบตัวเครื่อง เพื่อทำให้การเชื่อมต่อไม่ติดขัด ทั้งยังสามารถใช้งานได้ 2 ซิมแบบ Dual SIM Dual Active ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ
    Asus Zenfone 2 Deluxe มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ที่สามารถใช้งานเต็มประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่ก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี BoostMaster ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในระยะเวลาเพียง 39 นาทีเท่านั้น
    ส่วนของอินเตอร์เฟส ZenUI ก็ได้รับการพัฒนาให้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธีม รูปแบบไอคอน ตัวอักษร รวมถึงยังมีฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย เช่น ZenMotion ที่ช่วยให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันทำได้ง่ายขึ้น เพียงแค่วาดตัวอักษร C บนหน้าจอ ก็สามารถเปิดใช้งานกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น
    ราคา
    Asus Zenfone 2 Deluxe จะวางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีขาว ซึ่งสามารถหาซื้อทั้งสองสีได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาค่ะ
    ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:  www.facebook.com/ASUSTHAILAND

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)