ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!!

    10 ก.ย. 58 5,202
    iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!!
    ถือว่าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยจัดที่หอประชุม Bill Graham Civic Auditorium ในซานฟรานซิสโก นอกจากจะเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6 Plus แล้วทาง Apple ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างเช่น  Apple Watch สีใหม่ หรือ iPad Pro ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.9 นิ้ว เป็นต้น
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    แม้ว่าการดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้นจะไม่ได้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก แต่ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาให้นั้นถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ทาง Apple ได้เปิดตัวเทคโนโลยี Force Touch ใน Apple Watch ไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดทาง Apple ก็ได้นำเทคโนโลยี Force Touch มาอยู่ใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เช่นกันและได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง 3D Touch เข้าไปด้วย
    โดยหน้าจอแบบใหม่ 3D Touch สามารถแยกน้ำหนักการแตะได้ และทำให้สั่งการทำงานใช้ฟีเจอร์นี้ กับแอปฯ อื่นๆ ได้มากมาย เช่น Photo, Apple Maps, Safari เป็นต้น นอกจากนั้นทาง Apple ได้อัพเกรดตัวกล้องหลังให้มีความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี Deep Trench Isolation ช่วยรักษาความแม่นยำของสี และสามารถถ่ายวิดีโอโดยมีความละเอียดถึงระดับ 4K เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังเพิ่มกล้องหน้าเป็น 5 ล้านพิกเซลให้อีกด้วย
    นอกจากนี้ บอดี้ของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้นผลิตจากอะลูมิเนียมเกรด 7000 ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศถือว่า เป็นรุ่นที่แข็งแรงที่สุดในบรรดา iPhone ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้นั่นเองค่ะ ส่วนดีไซน์เครื่องยังคงเป็นแบบ Unibody เหมือนรุ่น iPhone 6 ค่ะ
    ราคา
    ราคาที่วางจำหน่ายในสหรัฐฯ iPhone 6s เริ่มต้นที่ $199 ส่วน iPhone 6s Plus เริ่มต้นที่ $299 โดยจะเปิดจองในวันที่ 12 กันยายน 2558 นี้ และวางจำหน่ายรอบแรกวันที่ 25 กันยายน 2558 นี้ ใน 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, เปอโตริโก, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกาค่ะ และวางแผนจะวางจำหน่ายอีก 130 ประเทศภายในสิ้นปีนี้ค่ะ ส่วนสีก็มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีทอง, สีเงิน, สีเทา Space Gray และสีน้องใหม่ ชมพู Rose Gold  ค่ะ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)