ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ramos Onemos MOS1 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู กล้องรูรับแสง F/2.0

    28 ก.ค. 58 4,301
    Ramos Onemos MOS1 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู กล้องรูรับแสง F/2.0
    ปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือจากประเทศจีนได้ออกสู่สายตาชาวโลกมากมายหลายแบรนด์ และล่าสุดก็มีแบรนด์ใหม่ขึ้นมา นามว่า "Ramos" ซึ่งก็เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ที่ชื่อว่า "Onemos MOS1" ไป โดยมาภายใต้คอนเซปต์ "Fearless, beyond the infinite" ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรา Checkraka.com ก็ได้นำข้อมูลร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ท่านแล้ว...
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    สมาร์ทโฟน Ramos Onemos MOS1 มาพร้อมขอบเฟรมโลหะคริสตัล 5 เหลี่ยม ซึ่งผลิตขึ้นจากกระบวนการอันซับซ้อนถึง 208 ขั้นตอน ทั้งการทำ CNC การขึ้นรูปแบบนาโน การทำอะโนไดซ์ การพ่นทราย และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างขอบเฟรม 5 เหลี่ยมที่มีค่าความคลาดเคลื่อนไม่เกิน 0.01 มม. และมีส่วนโค้งรับกับส่วนเหลี่ยมเพื่อสร้างสัมผัสที่ดีที่สุดเมื่อถือด้วยมือเดียว
    สำหรับวัสดุด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องทำจากกระจกโค้ง 2.5D สองชั้นรุ่น Gorilla Glass 3 ของบริษัท Corning ที่มักถูกนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ตัวชูโรงมากมาย ซึ่ง Onemos MOS1 สามารถผสานเฟรมโลหะเข้ากับกระจก 2.5D สองชั้นได้โดยไม่ต้องใช้พลาสติกประกอบแต่อย่างใด ด้านปุ่มกดก็ได้รับการออกแบบให้ใช้แรงกด 2.4 นิวตัน ซึ่งถือว่าเป็นแรงกดที่ง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งตัวเครื่องยังมีโกลด์เฟรมบางเฉียบ 1.9 มม. พร้อมเฟรมโลหะคั่นกลางบางพิเศษ 6.6 มม. 
    นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอสี 1080p GFF AHVA ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 401 ppi ซึ่งเป็นความคมชัดระดับที่ตาของมนุษย์จะมองไม่เห็นพิกเซลของภาพ, ใช้โปรเซสเซอร์ Qualcomm 64bit true 8-core ที่ทรงประสิทธิภาพ แต่ใช้พลังงานต่ำ ทำให้เครื่องทำงานอย่างรวดเร็วและราบรื่น, หน่วยความจำของเครื่องอยู่ที่ 32GB พร้อม Ram 2GB, รองรับ 4G TD-LTE และ FDD-LTE
    อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ BYD ความจุ 3050mAh ซึ่งบริหารจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งผลให้แบตเตอรี่ในเครื่องใช้งานได้นานกว่า 20% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ทั่วไปที่มีน้ำหนักเท่ากัน ขณะที่เทคโนโลยีชาร์จเร็ว Qualcomm QC2.0 จะช่วยให้แบตเพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 15% ภายใน 10 นาที ในส่วนของการถ่ายภาพนั้น Onemos MOS1 มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ stack ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าแต่งภาพแบบเรียลไทม์ที่มีความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมค่ารูรับแสง F/2.0 ที่สามารถโฟกัสภาพได้ทันทีภายใน 3 วินาทีเท่านั้น
    ทั้งนี้ เครื่องยังได้ใช้ระบบปฏิบัติการ MOUI 1.0 ที่ต่อยอดมาจาก Android 5.0 และพัฒนาให้ดีขึ้นตามคอนเซปต์ "zero pre-installation" ซึ่งหมายความว่าในเครื่องจะไม่มีการติดตั้งซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สาม ซึ่งมักไม่ค่อยมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ อีกทั้งเครื่องยังได้ปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ มากกว่า 3,000 รายการ เพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้นและสวยงามมากขึ้นด้วย
    ราคา
    สมาร์ทโฟน Ramos Onemos MOS1 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ champagne gold, moonlight silver และ metal gray ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ถ้าเราทราบเมื่อไร จะรีบมารายงานโดยทันทีครับ!
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ramos.com.cn

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)