ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Alcatel Onetouch Flash เปิดตัว Alcatel OneTouch Flash ครั้งแรกในโลก

    10 ต.ค. 57 4,221
    Alcatel รุกตลาดไทย เปิดตัว Alcatel OneTouch Flash ครั้งแรกในโลก
    Alcatel OneTouch ประเทศไทย เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตัวแรงรุ่นใหม่ล่าสุด "Alcatel OneTouch Flash" โชว์จุดเด่น หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD ชิปประมวลผล Mediatek Octa-Core CPU 8 Core ความเร็วสูงสุด 1.4 GHz แรม 1 GB รอมในตัว 8 GB น้ำหนักเบาเพียง 150 กรัม หนา 8.1 มม. สะดวกสบายในการพกพา รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 Kitkat ใช้งานได้ 2 ซิม รองรับ 3G กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล Auto Focus เซนเซอร์ Sony BSI พร้อมแฟลช กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3200 mAh เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการมือถือจอใหญ่ เร็วแรง แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นาน ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย
    มร.ไมเคิล เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำเอเชีย-แปซิฟิค บริษัท TCL Mobile Communication  จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ส่งสมาร์ทโฟนเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ระยะหนึ่งแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค มียอดขายมากกว่า 80,000 เครื่อง และจากสถานการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลาย ประเทศไทยมีรัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ทำให้ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในภาวะเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ดังนั้นเพื่อตอบรับความต้องการของตลาดที่คาดว่าจะปรับตัวสูงขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ บริษัทจะเดินหน้ารุกตลาดอย่างหนัก ทั้งการจัดกิจกรรมและขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยจะมีสินค้าอีก 3-5 รุ่นออกมาทำตลาดในช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นปี โดยจะเน้นที่กิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งแบบ Above the Line และ Below the Line รวมถึงเน้นใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในแบรนด์อัลคาเทลให้แข็งแกร่งขึ้นในประเทศไทย โดยตั้งเป้ายอดขายที่ 150,000 เครื่อง จากการคาดการณ์ตลาดรวมสมาร์ทโฟนจะอยู่ที่ 13 ล้านเครื่องภายในปีนี้
    "การกลับมาอีกครั้งของอัลคาเทลในช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากกระแสความนิยมของสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วเอเชียได้สร้างความสนใจและความกล้าให้ผู้ที่ยังไม่มั่นใจกับแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับกลาง โดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศจีน ซึ่งแต่เดิมเป็นเพียงผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ และกลับพลิกมาเล่นบทผู้สร้างแบรนด์ในระดับสากล อีกทั้งความพร้อมใจกันออกทำตลาดต่างประเทศของสมาร์ทโฟนจีนก็เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้ผู้คนเริ่มมาให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนระดับบนของจีนมากขึ้น จึงทำให้เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้อย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้" มร.ไมเคิล เฉิน กล่าว
    ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว Alcatel OneTouch FLASH ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย จอภาพ IPS ความละเอียดระดับ HD พร้อมเทคโนโลยี ColoRize 5.5 นิ้ว บางเบา น้ำหนักเพียง 150 กรัม หนา 8.1 มม. สะดวกสบายในการพกพา ระบบภายในประกอบด้วย ซีพียูแบบ Octa-core 1.4 GHz ROM 8GB และ RAM 1 GB รองรับ 2 ซิม 3G รวมทุกสิ่งไว้ในหนึ่งเดียวด้วยซีพียูที่ทรงพลัง รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวสวยงาม และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานในทุกที่ ทุกเวลา

    สเปคกล้องโดนใจ
    จัดเต็มด้วยความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบแอลอีดี มีระบบออโต้โฟกัสและระบบป้องกันการสั่นไหวระหว่างถ่ายภาพ (Stabilizer) พร้อมดิจิทัลซูมสี่เท่า โหมดถ่ายภาพพาโนรามาได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โหมด HDR และโหมดสมาร์ทบิวตี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ นอกจากนี้ ฟังก์ชันฮอตน็อต (HotKnot) ที่ติดตั้งมาโดยเฉพาะสำหรับ Alcatel OneTouch FLASH ช่วยให้การโอนถ่าย ภาพหรือวีดิโอจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งทำได้เพียงการแตะเครื่องเพียงครั้งเดียว
    ความเร็วสะใจกับใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น
    ด้วยประสิทธิภาพของซีพียูแบบ Octa-core CPU 8 Core แท้ ที่ความเร็ว 1.4 GHz ให้การทำงานของแอปพลิเคชัน หรือเล่นเกมเป็นไปอย่างรวดเร็วลื่นไหล ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับแบตเตอรี่ภายในขนาดความจุสูงถึง 3,200 mAh ทุกสิ่งถูกผสมผสานให้ได้ทั้งความเร็วและระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ ระบบ Wi-Fi แบบสองความถี่ (Dual band Wi-Fi) ให้ทั้งความเร็วและลดการถูกรบกวนสัญญาณจากภายนอก
    เพิ่มพลังแบบจัดเต็มกับ Android 4.4.2 KitKat
    Alcatel OneTouch FLASH มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด 4.4.2 KitKat ซึ่งได้มีการปรับปรุงระบบจัดการหน่วยความจำและระบบสัมผัสให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการปรับแต่งการสั่งงานด้วยเสียง รวมไปถึงโปรแกรมที่ออกแบบใหม่ อาทิ Quickoffice และอีเมล์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)