ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Vivo Xshot มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ สเปคอัดแน่นจัดเต็ม

    27 ส.ค. 57 5,192
    Vivo Xshot มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ สเปคอัดแน่นจัดเต็ม
    Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมคูล พร้อมเปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการภายใต้ธีม Vivolution ปฏิวัติเพื่อพลังสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดนิ่ง ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว เพรียวบาง เหนือชั้นกว่าด้วยระบบเสียง Hi-Fi Acoustic Fidelity เพื่อประสบการณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบ ประเดิมตลาดไทยด้วยรุ่น Xshot ที่อัดแน่นด้วยสุดยอดฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระดับกล้องมือโปร พร้อมตามด้วยรุ่น Xplay3S เร็ว ๆ นี้
    มร.เหยา ยี หมิง กรรมการผู้จัดการบริษัทวีโว่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Vivo กล่าวว่า "Vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกซึ่งสรรสร้างขึ้นเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ที่หลงใหลแฟชั่นและความทันสมัย ด้วยรูปลักษณ์ของดีไซน์อันโดดเด่น ระบบเสียงคุณภาพสูงเพื่อประสบการณ์สื่อสารที่เพลิดเพลินอย่างเหนือชั้น ความมุ่งมั่นของ Vivo คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมทั้งความสมบูรณ์แบบและคุณสมบัติที่เหนือความคาดหมาย ผลิตภัณฑ์ Vivo ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2014 ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา และประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จีน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า และขณะนี้พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคไทยรุ่นใหม่ที่นิยมความล้ำสมัย เป็นผู้นำเทรนด์ ชื่นชอบเทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมทั้งชื่นชอบดีไซน์ที่พิถีพิถัน"
    สำหรับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน รูปแบบพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคก็มีความหลากหลาย โดยกล้องถ่ายภาพนับเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่คนไทยให้ความสำคัญมากในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน เนื่องจากการเติบโตของเทรนด์การถ่ายภาพ และแชร์ภาพทันทีผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ทำให้ความต้องการในกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงในมือถือที่ถ่ายแล้วอัพได้ทันทีเพิ่มขึ้นสูง เห็นได้จากข้อมูลของโซเชียล แรงค์ (Zocial Rank) ซึ่งเป็นเว็บไซต์เก็บข้อมูลสถิติต่างๆ เกี่ยวกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศไทยได้เปิดเผยสถิติการใช้งาน Social Network ของคนไทยในช่วงปี 2012-2013 ว่าจากจำนวนนี้คนไทยที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก 18 ล้านคน มีการแชร์รูปสูงถึงกว่า 124,000 รูปต่อวัน
    โดย Vivo จึงเปิดประเดิมตลาดไทยด้วยรุ่น Xshot สมาร์ทโฟนหน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายภาพที่เหนือชั้นระดับมืออาชีพ ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ CMOS IMX214 จากโซนี่ พร้อมเลนส์ถึง 6 ชิ้น รูรับแสงขนาด f/1.8 สามารถเก็บรายละเอียดได้คมชัดแม้ในที่แสงน้อย คู่กับ Dual LED Flash และระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS พร้อมโหมดการถ่ายภาพหลากหลายให้เลือก นอกจากนั้นยังสมารถบันทึกวิดีโอได้ละเอียดสูงถึง 4K ความละเอียดของกล้องหน้าสูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และโหมด Face Beauty ให้คุณถ่ายภาพเซลฟีได้ดูดีทุกช็อต
    นอกจากนั้น Xshot ยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ล้ำสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Funtouch OS ซึ่งพัฒนาบน Android 4.3 ระบบประมวลผล Snapdragon 801 Quad-core 2.26 GHz, RAM ขนาด 2GB และ ROM ขนาด 16GB พร้อมรองรับเทคโนโลยี 4G และระบบเสียงที่คมชัดระดับ Extreme Hi-Fi ด้วยชิป CIRRUS LOGIC CS4398 จากประเทศสหรัฐอเมริกา
    "สำหรับการเปิดตัวในเมืองไทย Vivo ได้ลงทุนด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโฆษณาในสื่อหลักต่างๆ รวมทั้งสื่อออนไลน์ ตลอดจนกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเน้นพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองหลัก โดยบริษัทมุ่งที่จะเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ กลุ่มที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและวัยเริ่มทำงาน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชื่นชอบในแฟชั่น ไม่ตามใครและชอบเป็นผู้นำเทรนด์ ทั้งนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะครองส่วนแบ่งทางการตลาด 5% ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยเรามั่นใจว่าการเข้ามาของ Vivo จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมช่วยสร้างมิติใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนของไทย
    ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน Vivo จะวางจำหน่ายที่ Vivo Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งผู้บริโภคมั่นใจได้กับการรับประกันนานถึง 1 ปี และการดูแลหลังการขายที่มีคุณภาพ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.vivo.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)