ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO Enco X หูฟังแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด! ในราคา 5,999 บาท เท่านั้น

    10 มิ.ย. 64 4,011

    OPPO Enco X หูฟังแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด! ในราคา 5,999 บาท เท่านั้น

    OPPO Enco X เป็นหูฟังอินเอียร์ TWS (True Wireless Stereo) ระดับเรือธงที่น่าสนใจมากๆเลยครับ โดยในรุ่นนี้ทางออปโป้ ได้จับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับสูงจากประเทศเดนมาร์ค Dynaudio การที่มาจับมือกันเพื่อพัฒนาหูฟัง OPPO Enco X รุ่นนี้ ย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวเลยครับ พรีเมี่ยมขนาดนี้ แต่เพื่อนๆสามารถเป็นเจ้าของหูฟังรุ่นนี้ได้ ในราคาเพียงแค่ 5,999 บาท เท่านั้น!

    OPPO Enco X หูฟังที่มอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด เพราะสร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio

    Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงระดับสูงจากประเทศเดนมาร์ค ซึ่งมีความเป็นมาที่ยาวนาน ก่อตั้งขึ้นในปี 1977 เป็นผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับสูงคุณภาพระดับ Hi-Fi และโด่งดังเป็นอย่างยิ่งในการผลิตลำโพง และเครื่องเสียงในรถยนต์ ซึ่งมีราคาที่สูงมากครับ ตั้งแต่ระดับหลักหมื่น ไปจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว! นำโดย คุณ Daniel Emonts ผู้นำทีมวิศวกรรมด้านเสียงของ Dynaudio ปรับแต่งเสียงจนมั่นใจว่า OPPO Enco X ให้คุณภาพเสียงในระดับที่สามารถใช้ชื่อ Dynaudio บนตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมภาคภูมิ

    OPPO Enco X ฟังเสียงได้อย่างคมชัดในทุกสถานการณ์

    OPPO Enco X มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง สามารถตัดเสียงรบกวนได้ 4 รูปแบบ มอบประสบการณ์เสียงที่เพลิดเพลินและพรีเมียม
    • ปิดระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation Off เป็นการตัดระบบตัดเสียงรบกวน เหมาะกับการฟังเพลงในห้องส่วนตัวเงียบๆ ซึ่งจะช่วยให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นด้วย
    • เปิดระบบรับเสียงรบกวนจากภายนอก Transparency จะช่วยให้เราได้ยินเสียงภายนอกอย่างชัดเจน เราสามารถพูดคุยโต้ตอบได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก
    • เปิดระบบลดเสียงรบกวน Noise Cancellation เป็นการเปิดระบบตัดเสียงรบกวนแบบมาตรฐาน ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้บ้างแต่ไม่ถึงกับ 100%
    • เปิดระบบลดเสียงรบกวนขั้นสูงสุด Max Noise Cancellation ไม่ว่าจะฟังเพลงที่ไหน ก็รักษาโลกส่วนตัวของเราได้เสมอ ปิดกั้นเสียงภายนอกได้ 100% เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน, ในห้าง, บนสถานีรถไฟฟ้า หรือริมถนน ก็เงียบสนิท
    นอกจากนี้หูฟัง OPPO Enco X ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Triple-Microphone Call ระบบการตัดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนทั้ง 3 ตัว ช่วยในการกรองเสียงที่คอยตัดสลับแบบอัตโนมัติ มีการตรวจจับลม ช่วยให้มั่นใจว่าเสียงที่เปล่งออกไปมีความคมชัดในทุกๆการสนทนา

    OPPO Enco X ใช้งานยาวนานไม่ต้องชาร์จบ่อย

    OPPO Enco X มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 44 mAh (หูฟัง), 535 mAh (เคส) เมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation จะสามารถใส่ฟังเพลง (เปิดเสียงดัง 50%) ต่อเนื่องได้ยาวนาน 4 ชั่วโมง และเมื่อใช้งานร่วมกับเคสจะใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แต่ถ้าเราปิดระบบตัดเสียงรบกวน จะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานขึ้นเป็น 5.5 ชั่วโมง และเมื่อใช้งานร่วมกับเคส จะสามารถใช้งานได้ยาวนานรวม 25 ชั่วโมงเลยทีเดียว
    นอกจากนี้ OPPO Enco X ยังรองรับชาร์จไร้สาย Qi Wireless Charging และชาร์จผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ Reverse Wireless Charging สามารถชาร์จผ่านสมาร์ทโฟนแบบไร้สายยามฉุกเฉินได้เลย

    OPPO Enco X ดีไซน์คลาสสิกและสวมใส่สบาย

    OPPO Enco X มาพร้อมดีไซน์เคสกลมมนสวยงาม ตกแต่งด้วยแถบโลหะล้อมรอบตัวเคส เพิ่มความหรูหรา และทำให้ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ตัวเคสมีขนาดกำลังพอดีกับฝ่ามือ จับถือได้กระชับ ไม่ลื่นหลุดมือง่ายๆ ผิวสัมผัสมันเงา ตัดกับขอบโลหะด้านๆ สวยงามมากครับ ด้านหน้ามีไฟแจ้งสถานะ ด้านบนมีโลโก้ OPPO ด้านขวามีปุ่มสำหรับเชื่อมต่อสัญญาณตัวหูฟัง เป็นปุ่มโลหะที่มีการเจียรขอบแบบ Diamond Cut ดูหรูมากๆเลย และด้านล่างมีพอร์ท USB Type-C ที่ว้าวสุดๆก็คือด้านหลังครับ ตรงบานพับออกแบบวางโลโก้ Dynaudio บนกรอบโลหะได้อย่างลงตัว และพรีเมี่ยมมากๆ
    OPPO Enco X แม้จะเป็นหูฟังอินเอียร์ แต่ว่าออกแบบตามสรีศาสตร์เพื่อให้เข้ากับรูปทรงหูของทุกคน และด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 4.8 กรัม เท่านั้น ทำให้สวมใส่สบายตลอดวันอย่างแน่นอน มีให้เลือก 2 สี White และ Blue

    OPPO Enco X ราคาจับต้องได้ แต่มีฟีเจอร์ระดับแฟล็กชิพ

    OPPO Enco X คุณภาพเสียงดีอย่างน่าทึ่งมากๆครับ เรียกได้ว่าเกินคาดจริงๆ มาแนวรายละเอียดของเสียงแน่นๆ เก็บรายละเอียดได้หมด ซาวด์สเตจกว้างแต่มีมิติ ฟังแล้วไม่อึดอัด และไม่ได้กว้างจนเกินไป รายละเอียดของเสียงร้องเก็บได้ดีมากๆ รวมไปถึงเครื่องดนตรีต่างๆก็เก็บรายละเอียดได้เยอะ ชัดเจน แยกชิ้นไม่เบียด ซึ่งผมชอบมากๆเลยครับ แม้ว่ามิติเสียงจะไม่โอบล้อมมาก แต่มันก็มีมิติเสียงที่ชัดเจน เบสมีรายละเอียด ไม่ได้แน่นจนบวม และไม่แย่งย่านเสียงอื่น คนที่ชอบแนว Rock, Metal, EDM อาจจะรู้สึกไม่อิ่ม เพราะมันไม่กระแทก และเสียงใสเก็บรายละเอียดเสียงชัดเจนเกินไป แต่ถ้าเป็นแนวเพลง Pop, Dance, Hiphop ผมว่ามันใช่เลยนะ ฟังเพลินแน่นอน แถมเป็นหูฟังที่เหมาะจะฟังนานๆด้วยครับ ฟังแล้วไม่ล้า แถมไม่เจ็บหูเลย สามารถฟังติดต่อกันได้ทั้งวัน เป็นหูฟัง TWS ที่ผมยกให้คุณภาพเสียงเกินราคามากๆครับ
    OPPO Enco X มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่น่าทึ่งให้กับผู้ฟัง เป็นการอัพเกรดคุณภาพเสียงแบบก้าวกระโดด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับสูง และความร่วมมือระหว่าง OPPO และ Dynaudio ในครั้งนี้ เพื่อนๆจะต้องประทับใจหูฟังไร้สายรุ่นนี้อย่างแน่นอน ในราคาเพียงแค่ 5,999 บาท เท่านั้น
    โดยหูฟังรุ่นนี้ เปิดตัวมากับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพของออปโป้ OPPO Find X3 Pro 5G อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้พรีเมี่ยมมากๆทั้งหูฟัง และสมาร์ทโฟนเลยครับ ใครที่สนใจมาอ่านรีวิวกันได้เลย พร้อมรีวิวฉบับเต็มของ OPPO Enco X

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)