ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • HUAWEI Mate 40 Pro กับ 6 จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด พร้อมด้วยกิจกรรม Vlog contest ลุ้นรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Pro

    23 ธ.ค. 63 3,489

    HUAWEI Mate 40 Pro กับ 6 จุดเด่นที่ไม่ควรพลาด พร้อมด้วยกิจกรรม Vlog contest ลุ้นรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Pro

    ในช่วงท้ายปีหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัวหรือแม้กระทั่งการให้รางวัลตัวเอง ซึ่งสมาร์ทโฟนก็ถือเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ใครหลายใฝ่ฝัน หากใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอระดับโลก HUAWEI Mate 40 Pro 5G ถือเป็นหนึ่งในของขวัญที่คุ้มค่า น่าลงทุน ไม่เพียงแต่ดีไซน์สวยแล้วยังมาพร้อมกับความสามารถที่รอบด้านอีกด้วย
    6 ไฮไลต์ที่ทำให้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เป็นของขวัญที่คนให้ก็สุขใจ คนรับก็แฮปปี้
    1. การประมวลผลที่ยอดเยี่ยม เร็วและแรง ด้วยชิปเซ็ต 5G SoC ขนาด 5 นาโนเมตรที่รวมเอาโปรเซสเซอร์ไว้กับโมเด็ม ภายในชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 9000 ทำให้ประมวลฉับไว พร้อมรองรับการใช้งานอินเทอร์เนตความเร็วสูงและสัญญาณ 5G ทุกคลื่นความถี่ ให้การใช้งานสัญญาณ 5G ทุกเครือข่ายเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อม GPU ระดับเทพอย่าง 24-Core Mali-G78 GPU ที่เล่นภาพกราฟิกขั้นสุดได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้ทุกเกมยอดฮิตที่ภาพกราฟิกล้ำเป็นไปได้ทุกที่ ทุกเวลา หากต้องฉลองปีใหม่หรือจัดกิจกรรมความบันเทิงใดๆ ก็เล่นได้บนสมาร์ทโฟนทันที
    2. เหนือชั้นในทุกมิติด้วยระบบกล้องระดับโลกอย่าง Leica ตัวที่ประสานการทำงานอย่างอัจฉริยะ ทั้งกล้องหลัก Ultra Vision Cine ที่ให้มุมภาพแบบภาพยนตร์จะถ่ายวิดีโอหรือภาพนิ่งก็สวยประหาร ให้ผู้ใช้มี killer content โพสท์เรียกไลก์ได้ตลอดเทศกาลข้ามปี มาพร้อมกล้องเลนส์กว้างพิเศษ Ultra Wide และกล้องซูม Telephoto ที่ซูมแบบออปติคัลได้ 5 เท่า แบบไฮบริด 10 เท่า และแบบดิจิทัลสูงถึง 50 เท่า ถ่ายภาพกลางคืนได้คมชัด เก็บภาพไฟสถานที่สำคัญได้ไม่มีมัว บันทึกวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K รวมกับโหมด XD Fusion HDR video ที่เรนดเดอร์ฟุตเทจได้แบบเฟรมต่อเฟรม ให้คุณภาพวิดีโอคมชัดราวกล้องมืออาชีพ ส่งคอนเทนต์ขึ้นจอในงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีได้อย่างสบายๆ

    3. เพื่อนเยอะเก็บครบ หายห่วงด้วยกล้องเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ ปาร์ตี้ปีใหม่นี้ รวมตัวกันทั้งที ต้องเก็บภาพที่ระลึกไว้ให้หมดทุกคนด้วยกล้องเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ พร้อมถ่ายวิดีโอได้ระดับ 4K ให้ทุกชอตของคุณเสมือนมีช่างภาพมืออาชีพถ่าย ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล ให้ภาพคมชัดคุณภาพสูง ทั้งยังอัปเกรดมุมกล้องให้กว้าง เก็บเพื่อนร่วมเฟรมได้มากขึ้น ลดข้อจำกัดของการถ่ายภาพเซลฟี่ ไม่ต้องคอยพกอุปกรณ์เสริมอย่างไม้เซลฟี่ที่บางสถานที่ก็ไม่อนุญาตให้พกพา ให้มุมภาพกว้างแม้ในพื้นที่จำกัด วิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้องหน้าก็สามารถปรับเป็นความละเอียดสูงได้สูงสุดถึง 4K ในอัตราเฟรมที่ 60 เฟรมต่อวินาที พร้อมโหมด Dual View 2.0 ที่ถ่ายพร้อมกันได้ทั้งกล้องหนัง กล้องหลัง เพื่อการเก็บคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง

    4. สนุกทั้งวันทั้งคืนไม่มีหยุดด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ ทำให้การจัดการพลังงานของสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 40 Pro 5G เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากรวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อรวมเข้ากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,400 mAh ทำให้มั่นใจได้ว่าความเพลิดเพลินในการใช้สัญญาณ 5G บนเครื่อง HUAWEI Mate 40 Pro 5G จะไม่สะดุด แต่หากเกิดแบตเตอรี่อ่อนแรงลง รุ่นนี้ก็รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว HUAWEI SuperCharge ทั้งแบบไร้สายและมีสาย เมื่อชาร์จแบบใช้สายก็เร็วถึง 66 วัตต์ ชาร์จเต็มใช้เวลาเพียง 46 นาทีเท่านั้น ขณะที่การชาร์จแบบไร้สายเร็วถึง 50 วัตต์
    5. มือไม่ว่าง แค่สั่งงานด้วยการควบคุมท่าทางอัจฉริยะ สำหรับบางกิจกรรมที่ผู้ใช้งานไม่สะดวกใช้มือในการสัมผัส ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพียงแค่สั่งงานด้วยการควบคุมท่าทาง ไม่ว่าจะเป็นการยกมือขึ้นเพื่อกดรับสายหรือหยุดเพลง หรือปัดมือไปทางซ้าย-ขวา ขึ้น-ลง เพื่อเลื่อนภาพโดยไม่ต้องสัมผัส เรียกว่าสะดวก ง่ายและรวดเร็วสุดๆ
    6. ยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัย หัวเว่ยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยของผู้ใช้งาน เหนือขั้นด้วยการตรวจสอบอัตลักษณ์จากลายนิ้วมือและการแสกนใบหน้า 3 มิติ ซึ่งทำได้อย่างสะดวกแม้ในที่น้อย เพิ่มความปลอดภัยให้การใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ EMUI 11 อัปเกรดอีโคซิสเต็มและแพลตฟอร์มในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันให้มีความปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเปิดหน้าจอให้อยู่ในโหมด Always On ได้อย่างง่ายๆ เพียงส่งสายตามองไปยังหน้าจอ
    และสำหรับแฟนๆ หัวเว่ย ที่กำลังหากิจกรรมทำเล่นช่วงปลายปีหรืออยากลองสวมบทบาท Vlogger ก็สามารถถ่ายคลิปร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds Pro ได้ในกิจกรรม HUAWEI Vlog Contest 2020 เพียงถ่ายวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยภายใต้หัวข้อ
    • Christmas Theme (ธีมคริสต์มาส)
    • New year resolutions (ปณิธานปีใหม่)
    • Fitness (ฟิตเนส)
    • ASMR: Autonomous Sensory Meridian Response (เสียงบำบัด)
    หัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง โดยต้องยาวไม่ต่ำกว่า 1 นาทีและไม่เกิน 10 นาที อัพโหลดลงเฟซบุ๊ก ตั้งค่าเป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #VlogcontestbyHUAWEIMate40ProTH โดยเล่าถึงแรงบันดาลใจในการถ่าย Vlog บนแคปชันรวมถึงอธิบายเกี่ยวกับความประทับใจในสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่ใช้ถ่ายด้วย เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิลุ้นรับ HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาทจำนวน 3 รางวัล สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEIMobileTH
    ครีเอทคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ได้ว้าวกว่าเดิม ด้วยเคส Ring Light ที่สามารถปรับไฟได้หลากสี หลายระดับ จะที่แสงน้อย แสงอ่อน หรือไม่มีแสงก็พร้อมเป็นคู่หูเซลฟี่ได้แบบไม่มีพลาด หน้าไม่ดรอป เพียบพร้อมด้วยแอปพลิเคชันสุดฮิตใน HUAWEI AppGallery และ Petal Search
    โดย HUAWEI Mate 40 Pro 5G สั่งจองและซื้อได้แล้ววันนี้ในราคา 34,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Mystic Silver และ Black พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ผ่านทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store ทุกสาขา หรือออนไลน์สไตล์สาย Social-Distancing ก็จับจองได้ที่เว็บไซต์ HUAWEI Online Store โฉมใหม่ รวมถึงร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
    รับฟรีทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,970 บาท ประกอบด้วย ปากกา HUAWEI M-Pen 2, เคสไฟวงแหวน HUAWEI Ring Light Case และแท่นชาร์จเร็วไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger Stand พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหัวเว่ย

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)