ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ส่องแอปพลิเคชั่น HUAWEI AppGallery พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดมันผ่าน 5G บนสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE

    26 มิ.ย. 63 3,984

    ส่องแอปพลิเคชัน HUAWEI AppGallery พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดมันผ่าน 5G บนสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE

    ในปัจจุบันนี้ หากจะมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ สักหนึ่งเครื่องมาไว้สำหรับใช้งาน เชื่อว่านอกจากจะต้องพิจารณาในเรื่องของกล้องต้องดี ชาร์จไว และคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว อีกหนึ่งคุณสมบัติสำหรับคนที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ในปี 2020 นั้นก็คือเรื่องของ '5G' และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ควบคู่กันไปคือ 'แอปพลิเคชัน' ที่มีคุณภาพและสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
    ซึ่งล่าสุด สำหรับทาง หัวเว่ย ก็มีสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ที่ราคาดีที่สุดในตลาดตอนนี้ คือ HUAWEI nova 7 SE ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่มาพร้อมกับ "HUAWEI AppGallery" แหล่งรวมแอปฯ หลากหลายที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันผ่าน 5G มาดูกันว่าแอปพลิเคชันแบบไหน จะช่วยให้เราสามารถสนุกสนานไปกับ 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบ้าง

    รับชมภาพยนตร์ ซีรีส์ วิดีโอ และคอนเทนต์ต่างๆ ได้แบบไม่ต้องรอโหลด

    ตอนนี้หลายคนอาจจะเริ่มกลับมาทำงานกันแล้ว เวลาสนุกกับวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์อาจจะน้อยลงไปบ้าง บางคนก็อาจจะขี้เกียจรอดาวน์โหลดคอนเทนต์นานๆ แต่ถ้าสมาร์ทโฟนของเรารองรับสัญญาณ 5G ได้แล้วแบบ HUAWEI nova 7 SE ก็จะสามารถลดข้อจำกัดไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมออนไลน์ที่รวดเร็วและลื่นไหลดียิ่งขึ้น รวมทั้งการสตรีมแบบออฟไลน์ที่สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ขนาดใหญ่ได้แบบไม่ต้องพึ่ง Wi-Fi เพราะเทคโนโลยี 5G นั้นมีแบนด์วิธที่ใหญ่มาก จึงสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ความยาวกว่า 2 ชั่วโมง หรือไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ 10 กว่าตอน ได้ภายในระยะเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น
    ดังนั้น หากอยากจะดูคอนเทนต์ต่างๆ แบบสะใจ ก็ต้องมีแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับดูคอนเทนต์ ซึ่ง HUAWEI AppGallery ก็มีให้มาครบในประเภท Entertainment สำหรับคนที่ติดตามความบันเทิงทั้งที่ผลิตโดยคนไทยเอง รวมไปถึงข่าวสารบ้านเมืองประจำวันอย่าง CH3 Plus, CH7HD, PPTVHD36 เป็นต้น คนรุ่นใหม่คอซีรีส์วัยรุ่น และรายการวาไรตี้ต่างๆ อย่าง Line TV ก็มีให้ชมออนไลน์ได้ สายเกาหลี-ญี่ปุ่น-จีน ที่มาพร้อมกับซับไตเติ้ลภาษาไทยแบบรวดเร็วสุดๆ ได้ที่ VIU ส่วนใครที่อินคอนเทนต์จากวงการบันเทิงแดนมังกรโดยเฉพาะ ก็สามารถสตรีม และดาวน์โหลดได้จากแอปฯ ชั้นนำของจีนอย่าง iQiYi และ WeTV พูดเลยว่าครบทุกรส แถมโหลดเร็ว ดูลื่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
    นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI nova 7 SE ในตระกูล nova 7 ตั้งแต่วันวางจำหน่าย 3,000 ท่านแรก ยังจะได้รับโค้ดสิทธิ์ดูหนัง และซีรีส์ต่างประเทศผ่าน MONOMAX ฟรีไปเลย 7 วันเต็มๆ

    เล่นเกมออนไลน์ ให้ภาพคมชัด เร็ว แรง ไม่มีกระตุก

    อย่างที่เรารู้กันดีว่า เป้าหมายและความฝันของเหล่าเกมเมอร์คือ การเล่นเกมให้ได้อันดับ 1 ในการแข่งขันแต่ละรอบ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วและแรงระดับแอดวานซ์ เพื่อให้การเคลื่อนไหวในเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น และความคมชัดของภาพที่เพียงพอ ถึงจะทำให้สามารถโจมตีเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE ที่มี 5G นั้น จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้โดยตรง เพราะ 5G มีความหน่วงต่ำมาก ซึ่งจะช่วยป้องกันสถานการณ์เล่นเกมที่อยู่ดีๆ ก็กระตุก ทำให้ยิงพลาด หรือเกมโอเวอร์ได้อย่างดีเยี่ยม
    มาสู่คำถามที่ว่า HUAWEI AppGallery จะเปิดประสบการณ์ 5G ให้คนรักการเล่นเกมได้อย่างไร? อันดับแรกคือ HUAWEI AppGallery เป็นตลาดแอปพลิเคชั่นที่คัดเลือกมาแล้วว่าเกมไหนที่คนไทยชอบเป็นพิเศษ แน่นอนว่าจะต้องมี PUBG และ Free Fire เกมยิงปืนต่อสู้เอาตัวรอดชิงความเป็นที่ 1 ในสนาม และยังมีเกมที่เล่นได้เป็นทีมอย่าง Arena of Valor ที่คนไทยฮิตกันมายาวนาน ใครที่ชอบเกมแข่งรถก็สามารถชิงตำแหน่งชนะเลิศได้อย่างลื่นไหลผ่านเกม Asphalt 9 เป็นต้น สำหรับคนที่เบื่อง่าย ชอบหาเกมใหม่ๆ เล่นตลอดเวลา ก็ยังสามารถสำรวจเกมใหม่ๆ ที่น่าสนุกได้ โดยดูจาก New Games We Love หรือ Game Rankings ในแท็บ Top ที่ช่วยให้ประหยัดเวลาในการค้นหาเกมฮิตไปได้อีกมาก
    นอกจากนี้ หัวเว่ย ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วย Petal Search Engine และ Phone Clone ลองมาดูกันว่าทั้ง 2 อย่างนี้คืออะไร และจะช่วยเพิ่มความง่ายในการใช้งานด้านไหนให้เราได้บ้างกันค่ะ
    Petal Search Engine
    โดยล่าสุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน หัวเว่ย ยังได้เปิดตัว Petal Search Engine วิดเจ็ตค้นหาแอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาใหม่ที่พัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตวิดเจ็ตระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาที่แปลกใหม่และหลากหลายแก่ผู้ใช้งานหัวเว่ย เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าสู่แอปพลิเคชั่นนับล้านอย่างง่ายได้ พร้อมทั้งสามารถเพิ่มแอปฯ ที่ต้องการบน Huawei Mobile Service ได้
    Phone Clone
    นอกจากนี้ ผู้ใช้งานหัวเว่ยยังสามารถติดตั้งแอปที่ต้องการใช้งานด้วยอีกวิธีหนึ่งที่สะดวกที่สุด คือ Phone Clone ที่จะช่วยให้เราสามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล แอปพลิเคชัน รายชื่อผู้ติดต่อ หรือภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงใช้แอปพลิเคชัน Phone Clone อีกด้วย
    เมื่อเห็นแล้วว่า 5G จะทำให้ชีวิตการใช้แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนราบรื่นและสนุกสนานยิ่งขึ้นขนาดไหน ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้ 5G ได้ ตอนนี้หลายคนอาจจะเริ่มตั้งคำถามในใจว่าราคาจะเกินกำลังทรัพย์หรือไม่ ซึ่งหากเป็น HUAWEI nova 7 SE แล้ว บอกได้เลยว่าราคาจับต้องได้และคุ้มค่าที่สุดในตลาดตอนนี้เลยค่ะ โดยเปิดตัวมาในราคาเพียง 11,990 บาทเท่านั้น มี 2 สีให้เลือก คือ สีเงิน Space Silver และสีเขียว Crush Green ที่มาพร้อมโลโก้อัตลักษณ์สุดคูลของ nova วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ HUAWEI Brand Shop, HUAWEI Online Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชันของหัวเว่ยได้ที่ www.facebook.com/HuaweiMobileTH

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)